x close

จักรทิพย์ ประกาศชัด มีโอกาสสูงเตรียมชิง ผู้ว่าฯ กทม. - อุบตอบลงในนาม พปชร.

         จักรทิพย์ ชัยจินดา เผยมีโอกาสสูงลงสมัคร ผู้ว่าฯ กทม. เผยต้องการใช้ประสบการณ์ดูแลประชาชนตอนเป็นตำรวจ มาแก้ปัญหา กทม. ล่าสุดยังไม่ชัดสังกัดพรรคหรืออิสระ ปัดรู้จักทีมงานเพจ FC ลุงป้อม

จักรทิพย์ ชัยจินดา

          วันที่ 13 มกราคม 2564 ช่อง 3 รายงานว่า พล.ต.อ. จักรทิพย์ ชัยจินดา อดีต ผบ.ตร. กล่าวถึงกระแสข่าว เตรียมลงสมัครผู้ว่าฯ กทม. หลังมีการเปิดเพจ พลตำรวจเอกจักรทิพย์ ชัยจินดา อย่างเป็นทางการและ มีเพจต่าง ๆ สนับสนุน รวมทั้ง เพจ FC ลุงป้อม ประวิตร ว่า ขณะนี้ยังอยู่ระหว่างประเมินสถานการณ์ แต่มีแนวโน้มที่จะลงสมัครชิงตำแหน่งผู้ว่าฯ กทม. เพราะอยากนำความรู้ ความสามารถ ประสบการณ์ ในการทำงานรับราชการตำรวจ ที่ดูแลทุกข์สุข ของประชาชน มาแก้ปัญหา กทม. แต่ขณะนี้ยังไม่มีการประกาศเลือกตั้ง จึงยังไม่ชัดเจนว่า หากลงสมัครเลือกตั้ง ตนเองจะลงในนามอิสระ หรือสังกัดพรรคพลังประชารัฐ เพราะยังไม่มีการพูดคุยกันกับผู้ใหญ่ถึงเรื่องนี้

จักรทิพย์ ชัยจินดา

          พล.ต.อ. จักรทิพย์ กล่าวถึงกรณีที่มีเพจ FC ลุงป้อม ประวิตร มีการสนับสนุนว่า ส่วนตัวแล้ว ตนไม่เคยรู้จักกับทีมงานทำเพจดังกล่าว แต่คาดว่าน่าจะเป็นความหวังดีของคนทำเพจที่อาจชื่นชอบตนและอยากให้ตนลงสมัครผู้ว่าฯ กทม. มากกว่า ซึ่งตนก็ไม่ทราบสาเหตุที่แน่ชัดของเรื่องนี้
ขอบคุณข้อมูลจาก ช่อง 3

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
จักรทิพย์ ประกาศชัด มีโอกาสสูงเตรียมชิง ผู้ว่าฯ กทม. - อุบตอบลงในนาม พปชร. อัปเดตล่าสุด 28 มกราคม 2564 เวลา 11:30:27 7,031 อ่าน
TOP