x close

ช้างเขาใหญ่ ตกมันกลางดึก บุกจุดกางเต็นท์ ทำร้ายนักท่องเที่ยวดับ 1 คาดเป็นเพราะส้มโอ


           ช้างเขาใหญ่ตกมันกลางดึก บุกจุดกางเต็นท์ผากล้วยไม้ ใช้งวงเหวี่ยงตาวัย 80 ร่างฟาดต้นไม้ดับ 1 ราย คาดมาเพราะได้กลิ่นส้มโอ

ช้างตกมัน
ภาพจาก Waroon Jinosaeng

           วันที่ 15 มกราคม 2564 เฟซบุ๊ก ที่นี่เขาใหญ่ รายงานว่า เวลา 01.50 น. เกิดเหตุช้างป่าเขาใหญ่ตกมันกลางดึก เข้ามายังจุดกางเต็นท์ผากล้วยไม้ อุทยานแห่งชาติเขาใหญ่ อ.ปากช่อง จ.นครราชสีมา พร้อมกับทำร้ายนักท่องเที่ยวที่อยู่ในเต็นท์ คนวิ่งหนีกันจ้าละหวั่น มีผู้เสียชีวิต 1 ราย คือ นายประโยชน์ จิตร์บุญ วัย 80 ปี เป็นนักท่องเที่ยวที่เดินทางมาจากกรุงเทพฯ

ช้างตกมัน
ภาพจาก Waroon Jinosaeng

           สำหรับช้างที่ตกมันคือ พรายดื้อ อายุมากกว่า 30 ปี มาหาของกินที่เต็นท์ผู้ตาย คาดว่า ได้กลิ่นส้มโอของผู้ตาย ส่วนก่อนเกิดเหตุ ผู้ตายได้ย้ายเต็นท์ออกไปจากกลุ่มนักท่องเที่ยวคนอื่นเล็กน้อย เพื่อนำรถยนต์ส่วนตัวมาจอดข้างเต็นท์ตัวเอง

           ผู้ที่เห็นเหตุการณ์ กล่าวว่า ช้างนั้นมีอารมณ์หงุดหงิด สาเหตุมาจากตกมันด้วย และเข้าเหยียบเต็นท์ที่ผู้ตายนอนอยู่ ใช้งวงเหวี่ยงร่างออกจากเต็นท์ จนไปกระแทกต้นไม้เสียชีวิต

           ขณะเดียวกัน เมื่อตรวจสอบเต็นท์ พบว่า ผู้ตายพกเงินสดมากว่า 1 แสนบาท จึงได้ติดต่อญาติให้มารับคืนแล้ว และมีการปิดจุดกางเต็นท์ทั้ง 2 จุดอย่างไม่มีกำหนดแล้ว

ช้างตกมัน
ภาพจาก Waroon Jinosaeng

ช้างตกมัน
ภาพจาก Waroon Jinosaeng

ขอบคุณข้อมูลจาก เฟซบุ๊ก ที่นี่เขาใหญ่



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ช้างเขาใหญ่ ตกมันกลางดึก บุกจุดกางเต็นท์ ทำร้ายนักท่องเที่ยวดับ 1 คาดเป็นเพราะส้มโอ โพสต์เมื่อ 15 มกราคม 2564 เวลา 11:36:12 16,118 อ่าน
TOP