x close

อุ๊บ วิริยะ-หมอปลา จ่อฟ้อง ลุงพล นำรูปไปขอรับบริจาค - กล่าวหาติดเครื่องดักฟังในรถ


          อุ๊บ วิริยะ ปรึกษาทนายเอาผิด ลุงพล ปมใช้รูปขอรับบริจาคสร้างศาลาวัดภูหลวง ด้านหมอปลา แจ้งความให้ตำรวจหาความจริงเครื่องดักฟังในรถเป็นฝีมือใครกันแน่ ชี้ปล่อยไว้แบบนี้ตัวเองเสียหาย

อุ๊บ วิริยะ

          วันที่ 18 มกราคม 2564 ช่อง 3 รายงานว่า อุ๊บ วิริยะ นักปั้นคนดัง เปิดเผยถึงกรณีที่ ลุงพล ได้นำรูปไปแอบอ้างเปิดบัญชีรับบริจาคโดยไม่ขออนุญาต เพื่อขอรับเงินสร้างศาลาวัดภูหลวง จังหวัดมุกดาหาร ว่า ขณะนี้ตนกำลังปรึกษาทนายเพื่อดำเนินการตามกฎหมายในการกระทำที่ละเมิดสิทธิส่วนบุคคลของตนเอง พร้อมทั้งระบุข้อเท็จจริงว่า ตนเห็นภาพนี้มานานแล้ว แต่ก่อนหน้านี้เห็นว่าเป็นคนกันเองที่มีสัมพันธ์ที่ดีต่อกันจึงไม่ได้ใส่ใจ แต่หลังจากที่มีความขัดแย้งกันจึงคิดว่าจะต้องจัดการเรื่องนี้ เพื่อป้องกันปัญหาไม่ให้เกิดขึ้นอีกในอนาคต เพราะตนไม่มีส่วนเกี่ยวกับเงินรับบริจาค

หมอปลา มือปราบสัมภเวสี
ภาพจาก ช่อง 3

         นอกจากนี้ หมอปลา ยังได้ปรึกษาทีมทนายความเพื่อเดินหน้าตรวจสอบกรณีที่ลุงพลกล่าวหาว่าตนเองนำเครื่องดักฟังไปไว้ในรถของลุงพล เพื่อให้มีการตรวจข้อเท็จจริงว่าเครื่องดักฟังดังกล่าวอยู่ในรถได้อย่างไร เพราะตนเองก็ไม่สบายใจที่ถูกกล่าวหาเช่นนี้ จึงขอแสดงความบริสุทธิ์ใจด้วยการเข้าแจ้งความเอง เพราะทางลุงพลนั้นไม่ยอมไปแจ้งความ

          ส่วนเรื่องเงินบริจาคนั้นเคยท้วงติงให้หยุดรับเงินบริจาคเพราะอาจถูกครหาได้ แต่จากการตรวจสอบพบว่าเงินในบัญชีจำนวน 8 แสนบาท ก็มีเข้ามาจริง ๆ แต่จากการตรวจสอบกับทางพระที่วัดภูหลวง ระบุว่ายังไม่ได้รับเงินจำนวนดังกล่าวแต่อย่างใด และทางวัดก็จะไม่ขอยุ่งเกี่ยวกับเงินดังกล่าว

อุ๊บ วิริยะ ลุงพล ป้าแต๋น

ขอบคุณข้อมูลจาก ช่อง 3





เรื่องที่คุณอาจสนใจ
อุ๊บ วิริยะ-หมอปลา จ่อฟ้อง ลุงพล นำรูปไปขอรับบริจาค - กล่าวหาติดเครื่องดักฟังในรถ อัปเดตล่าสุด 20 มกราคม 2564 เวลา 13:21:28 17,443 อ่าน
TOP