x close

อ.เรนนี่ ช่องส่องผี เผยอดีตชาติ โกโก้ อารยะ เคยเป็นเมียชาละวัน - เห็นวิญญาณหัวจระเข้

          อ.เรนนี่ ช่องส่องผี พาพิสูจน์ตำนานจระเข้ชาละวัน จ.พิจิตร เผยเจอวิญญาณหัวจระเข้เพียบ ก่อนเผยอดีตชาติของ โกโก้ มิสแกรนด์ 2019 เคยเป็นเมียของชาละวัน


          ทำเอาหลายคนฮือฮา เมื่อล่าสุดรายการ The Real Ghosts ช่องส่องผี EP.82 เมื่อวันที่ 23 ธันวาคม 2563 นำโดย อ.เรนนี่ และ บ๊วย เชษฐวุฒิ ซึ่งมีแขกรับเชิญคือ โกโก้ อารยะ มิสแกรนด์ไทยแลนด์ 2019 ในครั้งนี้ได้เดินทางไปที่ จ.พิจิตร เพื่อพิสูจน์ตำนานจระเข้ชาละวัน โดย อ.เรนนี่ ได้เผยว่า ตนมองเห็นวิญญาณที่มาปรากฏกาย ซึ่งมีร่างเป็นมนุษย์ แต่หัวเป็นจระเข้ มากมายหลายตน

          ด้าน โกโก้ ได้เล่าว่า ก่อนหน้านี้ตนฝันว่าอยู่แถวแม่น้ำลำคลอง เห็นจระเข้ว่ายน้ำผ่านทั้งตัวเล็ก-ตัวใหญ่ ก่อนฝันพี่บ๊วยได้เชิญมาออกรายการช่องส่องผี ที่ จ.พิจิตร แต่ตนยังไม่ได้ตอบตกลง พอฝันปุ๊บก็เลยตอบตกลงมารายการทันที


          ซึ่ง อ.เรนนี่ ได้เผยถึงเรื่องนี้ว่า โกโก้เป็นผู้มีบุญสัมพันธ์กับท่านชาละวันโดยตรง อดีตเคยเป็นเมียของท่าน เป็น 1 ในเมียทั้งหมด 7 คนของท่าน ที่ผ่านมาโกโก้ไม่สมหวังกับความรักเลย และก็เป็นคนที่มองรูปกายสวย แต่จริง ๆ เป็นผู้หญิงที่ถูกกลั่นแกล้งและต้องต่อสู้ตลอด เป็นเพราะหนีความเป็นจริง 

          ในอดีตโกโก้เคยมีภพชาติกับท่านชาละวัน เคยหนีไปและบอกว่าจะไม่กลับมาที่นี่อีกแล้ว ด้วยความน้อยใจอะไรไม่รู้ ท่านก็พูดมาว่า ด้วยความน้อยใจก็เลยต้องกลับมาอีกครั้ง เพื่อมาขอขมากรรมและขอโทษ ถ้าขอขมากรรมจะสมหวังกับสิ่งที่ตัวเองตามหา จากนั้นจึงพาโกโก้ทำพิธีขอขมากรรม 




 

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
อ.เรนนี่ ช่องส่องผี เผยอดีตชาติ โกโก้ อารยะ เคยเป็นเมียชาละวัน - เห็นวิญญาณหัวจระเข้ อัปเดตล่าสุด 19 มกราคม 2564 เวลา 09:36:24 33,793 อ่าน
TOP