x close

โมเดลลิ่งเลว ที่บุ๋ม ปนัดดา แฉ โดนจับแล้ว หลอกเด็กเทสต์หน้ากล้อง แอบถ่ายรูปตอนเปลี่ยนชุด

           จับกุมตัว นายพงษ์ศักดิ์ มั่นคงวิวัฒน์ หรือ พงษ์ โมเดลลิ่งเลว ที่บุ๋ม ปนัดดา แฉ อนาจารเด็กสาวนับสิบ แถมเกี่ยวข้องกับคนในวงการบันเทิง

บุ๋ม ปนัดดา
ภาพจาก Instagram boompanadda

           จากกรณีที่ บุ๋ม ปนัดดา ออกมาแฉเรื่องราวว่า มีโมเดลลิ่งเลวคนหนึ่ง อนาจารเด็กสาวนับสิบคน หลอกล่อว่าจะพาเข้าวงการบันเทิง ซึ่ง บุ๋ม บอกว่า ตอนนี้จับได้แล้ว และกำลังรอผู้ใหญ่ตัดสินใจว่าจะเป็นคนแถลงข่าวเองหรืออะไรยังไง

อ่านเพิ่มเติม : บุ๋ม ปนัดดา เผยเหตุฉะเหลือบชั่ว แฉโมเดลลิ่งเลว มีเอี่ยวคนในวงการด้วย !

           ล่าสุด ไทยพีบีเอส รายงานว่า ตำรวจชุดสืบสวนร่วมกับชุดปราบปรามโจรกรรมรถ สภ.หาดใหญ่ ได้จับกุมตัว นายพงษ์ศักดิ์ มั่นคงวิวัฒน์ หรือ พงษ์ อายุ 54 ปี ที่ใช้บ้านเช่าเปิดบริษัทที่ชื่อว่า ดราม่า เอ็นเตอร์เทนเม้นท์ เพื่อเป็นโมเดลลิ่งจัดหาหญิงสาวเข้าวงการบันเทิง

           ทั้งนี้ พฤติกรรมของนายพงษ์ศักดิ์นั้น จะมีการชักชวนเด็กสาวหน้าตาดีมาทดสอบหน้ากล้อง แล้วบอกว่าจะพาไปประกวด เพื่อปูทางเข้าสู่วงการบันเทิง แล้วจะหลอกให้เด็กเปลี่ยนชุด จากนั้นจะมีการแอบถ่ายรูปและคลิปของเด็กเอาไว้

บุ๋ม ปนัดดา
ภาพจาก ไทยพีบีเอส

           ด้านเจ้าหน้าที่ได้ยึดของกลาง 10 รายการ อาทิ โทรศัพท์มือถือ 4 เครื่อง อุปกรณ์คอมพิวเตอร์ 2 ชุด ซึ่งเมื่อตรวจสอบแล้วพบว่ามีรูปอนาจารของเด็กอยู่จำนวนหนึ่ง ตำรวจจึงได้แจ้งข้อกล่าวหาคือ

           พาเด็กอายุไม่เกิน 15 ปี ไปเพื่อการอนาจาร แม้ผู้นั้นจะยินยอมก็ตาม, พรากเด็กอายุยังไม่เกิน 15 ปี ไปเสียจากบิดามารดา ผู้ปกครอง หรือผู้ดูแล เพื่อการอนาจาร และกระทำอนาจารแก่เด็กอายุยังไม่เกิน 13 ปี โดยเด็กนั้นจะยินยอมหรือไม่ก็ตามและยินยอมให้เด็กประพฤติตัวไม่สมควร

           ในขณะเดียวกัน บุ๋ม ปนัดดา ก็ได้ออกมาบอกว่า อย่าให้รู้นะว่าจะมีใครออกตัวช่วยนายคนนี้ เห็นเดินล้วงกระเป๋าอนาจารเด็กแบบนี้ โดนทั้งยวงแน่ ๆ

บุ๋ม ปนัดดา
ภาพจาก Instagram boompanadda

บุ๋ม ปนัดดา
ภาพจาก ไทยพีบีเอส

บุ๋ม ปนัดดา
ภาพจาก ไทยพีบีเอส

ขอบคุณข้อมูลจาก ไทยพีบีเอส

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
โมเดลลิ่งเลว ที่บุ๋ม ปนัดดา แฉ โดนจับแล้ว หลอกเด็กเทสต์หน้ากล้อง แอบถ่ายรูปตอนเปลี่ยนชุด อัปเดตล่าสุด 22 มกราคม 2564 เวลา 01:19:07 34,112 อ่าน
TOP