x close

พ่อค้ายา เอาเงินที่ได้มาไปใช้กับ ฟิกเกอร์ สุดท้ายโดนยึดขายทอดตลาด ของแรร์แค่หลักพัน !

          ฮือฮากันทั่วโซเชียล เมื่อ ป.ป.ส. ประกาศขายทอดตลาดทรัพย์สินคดียาเสพติด แต่งานนี้โมเดลฟิกเกอร์เพียบ เกือบ 300 รายการ นำโดยโมเดลลูฟี่ วันพีซ การ์ตูนดัง ของแท้ทั้งนั้น แฉผู้ต้องหาเป็นคนบ้าฟิกเกอร์มาก ขายยาได้ก็นำไปซื้อของเหล่านี้ต่อ

ป.ป.ส. ขายทอดตลาด ฟิกเกอร์ลูฟี่
          วันที่ 22 มกราคม 2564 เฟซบุ๊ก สำนักงานคณะกรรมการป้องกันและปราบปรามยาเสพติด มีการโพสต์ประชาสัมพันธ์การขายทอดตลาดทรัพย์สินในคดียาเสพติด ครั้งที่ 1/2564 ณ สำนักงานป้องกันและปราบปรามยาเสพติด ภาค 9 ต.บ่อยาง อ.เมือง จ.สงขลา โดยการประมูลจะมีในวันที่ 26 มกราคม 2564 เวลา 10.00 น. เป็นต้นไป

          ทั้งนี้ หากเป็นสินค้าปกติ คนคงไม่สนใจ แต่ครั้งนี้ที่คนฮือฮาจนเพจ Drama-Addict เอาไปโพสต์ นั่นเป็นเพราะว่ามีสินค้าจำพวกฟิกเกอร์อีกเพียบ เช่น โมเดลลูฟี่ จากเรื่องวันพีซ รวมถึงโมเดลจากอนิเมะเรื่องอื่น ๆ อีกมากมาย รวมแล้วเกือบ 300 ชิ้น ส่วนสินค้าที่เหลือที่นำมาประมูลมีเพียงเล็กน้อย คือ ชุดลำโพงเครื่องเสียง

          ขณะเดียวกันก็มีคอมเมนต์เข้ามาบอกถึงสาเหตุว่าทำไมรอบนี้ฟิกเกอร์ถึงออกมาประมูลเยอะ นั่นเป็นเพราะว่า ผู้ต้องหาคดียาเสพติดรายนี้ เป็นคนที่รักการ์ตูนวันพีซและโมเดลมาก เมื่อขายยาเสพติดได้ก็ไปซื้อของหายากมาเก็บในบ้าน แถมเป็นของแท้ด้วย ราคาไม่ใช่น้อย ๆ บางตัวหาไม่ได้อีกแล้ว ทำให้มีคนแซวอีกว่า ผู้ต้องหาคงเจ็บใจมาก ติดคุกยังถูกปล่อยออกมา แต่ฟิกเกอร์ที่เอาไปขายนั้นจะหาคืนได้จากไหน !

          สำหรับราคาขายของโมเดลฟิกเกอร์ขึ้นอยู่กับว่าใครเป็นผู้ผลิต ฉะนั้นราคาค่อนข้างหลากหลายตั้งแต่หลักร้อยจนถึงหลักหมื่นบาท โดยหลักร้อยจะเป็นตัวเล็ก ๆ แต่ถ้าเป็นงานญี่ปุ่นก็จะแตะหลักพัน ถ้างานใหญ่ ๆ ละเอียด ใช้เรซินทำ ก็จะแตะหลักหมื่น

ป.ป.ส. ขายทอดตลาด ฟิกเกอร์ลูฟี่

ป.ป.ส. ขายทอดตลาด ฟิกเกอร์ลูฟี่


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
พ่อค้ายา เอาเงินที่ได้มาไปใช้กับ ฟิกเกอร์ สุดท้ายโดนยึดขายทอดตลาด ของแรร์แค่หลักพัน ! อัปเดตล่าสุด 22 มกราคม 2564 เวลา 11:55:09 15,747 อ่าน
TOP