x close

ฌอน บูรณะหิรัญ กลับมาแล้ว หลังจากมี ข่าวฌอน-ประวิตร สัญญาเลิกยุ่งการเมือง

          ฌอน บูรณะหิรัญ กลับมาแล้วหลังหายไปนาน 4 เดือน ปล่อยคลิปเปิดใจปมดราม่า ได้เรียนรู้การอยู่ในขอบเขตตัวเอง สัญญาจะไม่แตะเรื่องอ่อนไหวทางการเมืองอีก

ฌอน บูรณะหิรัญ
           เรียกว่าหายหน้าไปเลยสำหรับ ฌอน บูรณะหิรัญ ภายหลังเกิดดราม่ากิจกรรมร่วมปลูกป่ากับ พล.อ. ประวิตร วงษ์สุวรรณ รองนายกรัฐมนตรี จนเรื่องลามไปถึงยอดเงินบริจาคที่เปิดรับเพื่อช่วยเหลือดับไฟป่าของ จ.เชียงใหม่ ซึ่งเจ้าตัวได้ชี้แจงเรื่องเงินบริจาค 1.3 ล้านบาท ก่อนจะเก็บตัวเงียบ หายไปจากโซเชียล

อ่านข่าว : ฌอน บูรณะหิรัญ โพสต์รอบ 3 เดือน แจงเงินบริจาคไฟป่า 1.3 ล้าน ของดโซเชียลอีกสักพัก

           กระทั่ง วันที่ 21 มกราคม 2564 ฌอน บูรณะหิรัญ ได้โพสต์ข้อความภาษาอังกฤษ ซึ่งแปลได้ว่า บางครั้งเราต้องแตกสลายเพื่อเติบโตใหม่อีกครั้ง ฉันเขียนบทกวีมากมายในตอนที่ฉันไม่อยู่ และฉันแทบรอไม่ไหวแล้วที่จะแบ่งปันให้กับคุณทั้งในเฟซบุ๊กและอินสตาแกรม

ฌอน บูรณะหิรัญ
           และล่าสุด วันที่ 22 มกราคม 2564 ฌอนได้ลงคลิปกิจกรรมเพื่อสังคมต่าง ๆ ที่ทำในช่วงที่หายไปนานนับ 4 เดือน ซึ่งได้ใช้ช่วงเวลานั้นเยียวยาตัวเองด้วยการเขียน ที่ผ่านมาเขาเขียนเยอะมาก โดยเฉพาะบทกวีภาษาอังกฤษ และเขียนทบทวนวิธีที่ช่วยให้ตัวเองผ่านช่วงเวลาความทุกข์มาได้ นอกจากนี้ยังบอกคิดถึงทุกคนอีกด้วย

           ทั้งนี้ ในคลิปดังกล่าว ฌอน ได้เปิดใจว่า "มีคนมากมายที่พูดเกี่ยวกับผม แต่ผมเลือกที่จะอดทนและไม่โต้ตอบใด ๆ เพราะอยากให้การกระทำของผมเป็นคำตอบที่ชัดเจนกว่าคำพูด เขาว่ากันว่าผมได้ฉ้อโกงเงินบริจาคและหนีออกนอกประเทศไป ซึ่งที่จริงแล้วผมไม่ได้ไปไหน ผมอยู่ตรงนี้มาโดยตลอด และได้มอบหลักฐานทั้งหมดที่แสดงว่าผมมีเจตนาบริสุทธิ์ ตั้งใจทำเพื่อสังคมมาโดยตลอดให้แก่เจ้าหน้าที่เรียบร้อยแล้ว


           เราต่างรู้กันดีว่าจริง ๆ แล้วเรื่องเหล่านี้จุดเริ่มต้นมาจากสิ่งที่ผมได้สื่อสารพาดพิงไปยังบุคคลทางการเมือง ถึงทุกท่านด้วยความเคารพ.. ผมกราบขออภัยเป็นอย่างสูง ผมได้เรียนรู้แล้วที่จะอยู่ในขอบเขตของตัวเอง และผมจะไม่แตะต้องในเรื่องที่อ่อนไหวทางการเมืองอีก

           ตอนนี้ถึงเวลาแล้วที่ผมจะต้องเดินต่อกับชีวิตของผม ผมแค่อยากใช้เวลากับผู้คนที่ผมรัก คนที่อยู่เคียงข้างผมมาโดยตลอด ทั้งในตอนที่ผมทุกข์และสุข และผมขอขอบคุณทุกคนที่ผมได้เจอตลอดช่วงเวลาที่ผ่านมานี้ ทุกคนดูแลผมเหมือนเพื่อนพ้อง ทำให้ผมได้เรียนรู้สิ่งที่เขาเป็น

           รวมถึงขอบคุณโอกาส ประสบการณ์ดี ๆ จากครูบาอาจารย์ทุกท่าน พวกเขาเปิดใจรับไม่ว่าจะเคยได้ยินอะไรมาเกี่ยวกับผมก็ตาม ผมได้เรียนรู้เกี่ยวกับการขึ้น-ลงของชีวิตว่า บางทีเราต้องแตกสลายเพื่อเติบโตใหม่อีกครั้ง

           จากที่เข้าใจมาโดยตลอดว่าเราช่วยฟื้นฟูธรรมชาติ แต่กลับกลายเป็นว่าธรรมชาติต่างหากที่ช่วยเยียวยาเรา"

ฌอน บูรณะหิรัญ

ขอบคุณข้อมูลจาก เฟซบุ๊ก Sean Buranahiran - ฌอน บูรณะหิรัญ
เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ฌอน บูรณะหิรัญ กลับมาแล้ว หลังจากมี ข่าวฌอน-ประวิตร สัญญาเลิกยุ่งการเมือง อัปเดตล่าสุด 22 มกราคม 2564 เวลา 16:21:44 19,162 อ่าน
TOP