x close

ขนมปังเจ้าดัง ออกบูธในอุบลฯ คนต่อแถวปักหลักตั้งแต่เที่ยงคืน คิวเต็มจนล้น ไม่หวั่นโควิด

 

                ขนมปังเจ้าดัง ขึ้นชื่อเรื่องความอร่อยสดใหม่ ออกบูธในอุบลราชธานี คนแห่ต่อแถว คิวเต็มตั้งแต่เช้า เผยคิวแรก ๆ มาปักหลักรอตั้งแต่เที่ยงคืน เบียดเสียด ไม่หวั่นโควิด 19

             วันที่ 23 มกราคม 2564 เพจ แนะนำที่กินที่เที่ยวในจ.อุบลฯ เผยภาพบรรยากาศบริเวณด้านหน้าห้างสรรพสินค้า ซึ่งขนมปังเจ้าดังยี่ห้อหนึ่งมาออกบูธ ปรากฏว่ามีคนต่อแถวรอซื้อเป็นจำนวนมาก เรียกได้ว่าล้นทะลัก และเบียดเสียด ราวกับว่าไม่กลัวโรคโควิด 19

             ส่วนคิวนั้น พบว่าเต็มตั้งแต่ช่วง 8 โมงเช้า และคิวแรก ๆ พบว่ามาปักหลักรอตั้งแต่ตอนเที่ยงคืนกันเลยทีเดียว เรียกได้ว่าเป็นอารมณ์เดียวกับฟีลลิ่งรอจองบัตรคอนเสิร์ตศิลปินที่ชื่นชอบ

             แอดมินอธิบายว่า สาเหตุที่คนมารอต่อคิวเยอะ เพราะขนมปังเจ้านี้ขึ้นชื่อเรื่องความสดใหม่ อร่อย และต้องรับประทานแบบสด ๆ เพราะไม่ใส่สารกันบูด ผู้คนจึงแห่กันมาเพราะอยากลิ้มลองนั่นเอง

อยากลองสักครั้ง มาตั้งแต่เที่ยงคืน

             หลังจากโพสต์เผยแพร่ออกไปก็มีคนเข้ามีแสดงความเห็นกันไปต่าง ๆ นานาว่า บ้างก็ว่าเป็นการเห่อตามกระแสเหมือนขนมแบรนด์ดังอื่น ๆ บางคนที่เคยกินก็บอกว่าเฉย ๆ ไม่ได้อร่อยขนาดนั้น บ้างก็ว่าอร่อยจริงสมคำร่ำลือ

             ทั้งนี้ ก็มีการท้วงติงว่าไม่ควรไปต่อแถวกันเป็นจำนวนมากขนาดนั้น เพราะเสี่ยงต่อการแพร่ระบาดของโรคโควิด-19 และทางร้านน่าจะมีการจัดคิวแบบออนไลน์ เพื่อความสะดวกแก่ลูกค้า และลดความแออัด






 



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ขนมปังเจ้าดัง ออกบูธในอุบลฯ คนต่อแถวปักหลักตั้งแต่เที่ยงคืน คิวเต็มจนล้น ไม่หวั่นโควิด อัปเดตล่าสุด 23 มกราคม 2564 เวลา 18:23:19 59,653 อ่าน
TOP