x close

มาอีกแล้ว แฟชั่นใหม่จาก AMBUSH กำไลข้อมือ ราคาเกือบ 27,000 ดูไปก็คุ้น ๆ อยู่นะ


             เผยภาพแฟชั่นใหม่จาก AMBUSH กำไลข้อมือเกือบ 27,000 บาท แต่ดีไซน์มันคุ้น ๆ เหมือนเคยเห็นตามโต๊ะทำงาน

กำไลเข็มกลัด AMBUSH
ภาพจาก Ambush

             ขึ้นชื่อว่าแฟชั่นแล้ว หากเป็นของจากแบรนด์ชื่อดัง เรื่องราคานั้นคงจะแพงเป็นธรรมดา แต่ด้วยการออกแบบที่เรียบง่าย บางทีก็แอบสงสัยว่ามันคุ้น ๆ เหมือนจะเคยเห็นในชีวิตประจำวันไหมนะ..

             ล่าสุด (23 มกราคม 2564) กลายเป็นที่ฮือฮาบนโลกออนไลน์อีกครั้ง กับแบรนด์ AMBUSH จากประเทศญี่ปุ่น ที่ยังคงผุดไอเดียใหม่ ๆ ออกมาสร้างสรรค์เครื่องประดับกันอีกแล้ว  

กำไลเข็มกลัด AMBUSH
ภาพจาก Ambush

             เครื่องประดับที่ว่านั้นคือ กำไลข้อมือ ดูเผิน ๆ ก็สวยดี แต่พอดูใกล้ ๆ เริ่มคุ้นแล้วว่ามันคือรูปร่างของเข็มกลัด ซึ่งเป็นอุปกรณ์ที่พบเห็นได้ตามโต๊ะทำงานทั่วไป เมื่อนำมาคล้องหัวท้ายก็กลายเป็นสร้อยได้แล้ว 

             งานนี้ไม่ได้เข้าใจผิดแต่อย่างใด เพราะทาง AMBUSH ก็ตั้งชื่อสินค้าว่า กำไลเข็มกลัด จริง ๆ แต่วัสดุดูจะพรีเมียม เพราะทำจากทองคำและเงิน ส่วนเรื่องราคานั้นอยู่ที่ 892 ดอลลาร์สหรัฐ หรือเกือบ ๆ 27,000 บาท เท่านั้นเอง..

กำไลเข็มกลัด AMBUSH
ภาพจาก Ambush

             นี่ไม่ใช่ครั้งแรกที่ AMBUSH มีการออกแบบเครื่องประดับสุดจะคุ้นตา เพราะก่อนหน้านี้ก็ฮือฮาไปแล้วกับการออกแบบ แหวน กำไล จากสายรัดอเนกประสงค์ รวมทั้งยังมีต่างหูรูปร่างเหมือนไม้หนีบอีกด้วย

             อ่านข่าว : ดีไซน์เครื่องประดับสุดล้ำ จากแบรนด์ AMBUSH ราคาไม่ต่ำกว่าหมื่น แต่หน้าตาคุ้น ๆ

กำไลเข็มกลัด AMBUSH
ภาพจาก Ambush
 

เข็มกลัด
(ภาพประกอบไม่เกี่ยวข้องกับเนื้อหา)
เรื่องที่คุณอาจสนใจ
มาอีกแล้ว แฟชั่นใหม่จาก AMBUSH กำไลข้อมือ ราคาเกือบ 27,000 ดูไปก็คุ้น ๆ อยู่นะ อัปเดตล่าสุด 25 มกราคม 2564 เวลา 10:29:39 26,648 อ่าน
TOP