x close

หนุ่มอ้างตัวเป็นเตรียมทหารรุ่น 36 หวังสยบคู่กรณีคดีปาดรถ แต่โป๊ะแตกเมื่อเจอตัวจริง !

       หนุ่มอ้างตัวเป็นเตรียมทหารรุ่น 36 หวังสยบคู่กรณีคดีปาดรถ สุดท้ายโป๊ะแตกเพราะนักเรียนเตรียมทหารรุ่นนั้นจริง ๆ จำได้ว่าไม่ใช่ ก่อนโดนบุกจับถึงบ้าน แถมมีคดีลักของหลวงติดตัวซ้ำ


นักเรียนเตรียมทหาร
ภาพจาก ช่อง 3

       วันที่ 31 มกราคม 2564 ช่อง 3 รายงานว่า เจ้าหน้าที่ตำรวจกองบังคับการปฏิบัติการพิเศษหรือคอมมานโด จับกุมตัวนายสุริยัณห์ อาริยะ วัย 36 ปี หลังอ้างตัวเป็นนักเรียนเตรียมทหารรุ่นที่ 36 รุ่นเดียวกับ พล.ต.ต. ภูมินทร์ พุ่มพันธ์ม่วง ผู้บังคับการคอมมานโด

       สำหรับเรื่องราวที่เกิดขึ้น เริ่มต้นจา มีคลิปเหตุการณ์บนท้องถนนคนกระทบกระทั่งกัน โดยคนถ่ายคลิปทะเลาะกับชายหัวเกรียน คือนายสุริยัณห์ ที่กำลังนั่งบนเบาะรถจักรยานยนต์ฮอนด้า คลิก ซึ่งนายสุริยัณห์ บอกว่า ตนเป็นนักเรียนเตรียมทหารรุ่นที่ 36 ก่อนที่จะแยกย้ายกันไป

นักเรียนเตรียมทหาร
ภาพจาก ช่อง 3

       ด้านผู้เสียหายหรือคนถ่ายคลิป วัย 26 ปี เล่าว่า ตนและครอบครัวเดินทางด้วยรถยนต์ ในรถมีมารดา ภรรยา ลูกสาววัย 6 เดือน ระหว่างแวะซื้อของในซอยเรวดี จ.นนทบุรี คู่กรณีก็ขี่รถปาดหน้าเฉี่ยวชนกันจนเกิดเหตุการณ์ในคลิป ภรรยาเป็นคนถ่ายและแม่เป็นคนโพสต์ เพราะอยากให้คู่กรณีรับผิดชอบ

       อย่างไรก็ตาม ระหว่างที่ผู้สื่อข่าวช่อง 3 สอบถามเรื่องราวจากผู้เสียหาย นายสุริยัณห์ก็ขี่รถจักรยานยนต์ผ่านมาพอดี ทำให้สองฝ่ายเผชิญหน้ากันจนโต้เถียงอีกครั้ง ผู้สื่อข่าวจึงขอให้พูดจากันดี ๆ เพราะเป็นทหารด้วยกัน นายสุริยัณห์จึงไหว้ขอโทษคู่กรณีและแม่ ยอมรับว่าวันเกิดเหตุดื่มสุราจนขาดสติ ยินดีชดใช้ค่าเสียหาย คู่กรณีก็ไม่ติดใจเอาความ

นักเรียนเตรียมทหาร
ภาพจาก ช่อง 3

       ทว่าจุดเปลี่ยนก็เกิดขึ้น เมื่อ พล.ต.ต. ภูมินทร์ ได้ดูคลิปดังกล่าว รู้ว่าไม่ใช่เพื่อนร่วมรุ่นตัวเอง จึงตรวจสอบพบว่า นายสุริยัณห์มีหมายจับศาลจังหวัดแพร่ ข้อหาเป็นเจ้าหน้าที่รัฐปฏิบัติหรือละเว้นการปฏิบัติอย่างใดในตำแหน่งหรือหน้าที่ หรือใช้อำนาจในตำแหน่งหรือหน้าที่โดยมิชอบ เพื่อให้เกิดความเสียหายแก่ผู้หนึ่งผู้ใด หรือปฏิบัติหรือละเว้นการปฏิบัติหน้าที่โดยทุจริต โดยคดีนี้เป็นเรื่องนายสุริยัณห์มีหน้าที่ขับรถของ กกต.จว.แพร่ แต่กลับนำรถยนต์ส่วนตัวไปเติมน้ำมัน และเบิกในชื่อหน่วยงาน สุดท้ายโดนไล่ออก

       เบื้องต้น ผู้ต้องหายอมรับว่า ไม่ได้เป็นทหาร เพียงแต่แอบอ้างเพื่อให้คู่กรณีเกรงใจ ส่วนรุ่น 36 คือ อายุของตนเอง จากนั้นได้นำตัวส่ง สภ.เมืองแพร่ เพื่อดำเนินคดีต่อไป

นักเรียนเตรียมทหาร
ภาพจาก ช่อง 3

นักเรียนเตรียมทหาร
ภาพจาก ช่อง 3

ขอบคุณข้อมูลจาก ช่อง 3

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
หนุ่มอ้างตัวเป็นเตรียมทหารรุ่น 36 หวังสยบคู่กรณีคดีปาดรถ แต่โป๊ะแตกเมื่อเจอตัวจริง ! โพสต์เมื่อ 31 มกราคม 2564 เวลา 12:48:37 13,121 อ่าน
TOP