x close

เปิดอกเสริมจมูกพลาด จัดให้ปลายเชิด ทำเลือดไหลไม่หยุด-บอกไม่ได้หายเมื่อไร


          สาวไปเสริมจมูกมาแล้วดันพลาด แค่อยากให้ปลายเชิดขึ้น แก้ไปแก้มาสรุปพังมาก เลือดไหลออกจากจมูกไม่หยุด แถมหมอบอกให้กลืนเลือดแต่กลืนไม่ได้

ศัลยกรรมจมูกพลาด

          วันที่ 2 กุมภาพันธ์ 2564 รายการเรื่องเล่าเช้านี้ ได้เผยให้เห็นถึงเรื่องราวของหญิงคนหนึ่ง ที่ไปศัลยกรรมจมูกมาเมื่อวันที่ 21 มกราคม 2564 โดยเธอต้องการเพียงแค่ให้ปลายงอนขึ้นเท่านั้น แต่พอผ่าตัดไป ผลที่ได้รับกลับไม่เป็นอย่างที่คิด จึงต้องไปให้หมอแก้

          ทั้งนี้ เมื่อไปแก้กับคุณหมอ ปรากฏว่าตอนแรกตนบอกจะไม่แก้ด้วยการตอกฐาน แต่แก้ไปแก้มาปรากฏว่า หมอบอกว่าต้องมีการตอกฐานถึงจะเรียวเล็ก เหมือนการบังคับ ตอนนั้นตนไม่มีทางเลือกและอยากให้ผลออกมาดี หมอก็หยิบค้อนมาตอก แล้วเลือดก็พุ่งออกมา หมอให้กลืนเข้าไปแต่ก็กลืนไม่ได้เพราะมันเป็นลิ่มเลือด ตนก็เลยอาเจียนออกมา และนาทีสุดท้ายก็บอกหมอว่าจะช็อกแล้ว เพราะหายใจไม่ทัน

          ทั้งนี้ ตนพบว่าหลังจากที่หมอตอกแล้วกระดูกแตก หมอพยายามห้ามเลือดและปิดแผลและให้กลับบ้าน พอกลับมาบ้านก็มีเลือดซึมออกมาอีก ตนก็ไปหาหมออีก เลือดก็ทะลักออกมาอีก หมอจึงทำการห้ามเลือดและดามจมูกให้ ทำให้วันนี้ไม่มีเลือดไหลแต่ยังปวดอยู่

          ด้านทีมข่าวได้พยายามติดต่อทางคลินิก คลินิกยืนยันว่าไม่พร้อมจะให้สัมภาษณ์ แต่ตอนนี้ยังคงมีการตามผลกับคนไข้อย่างต่อเนื่อง ทางคลินิกพร้อมรับผิดชอบความเสียหาย แต่บอกไม่ได้ว่าคนไข้จะหายเมื่อไร

ศัลยกรรมจมูกพลาด

ศัลยกรรมจมูกพลาด

ศัลยกรรมจมูกพลาด

ขอบคุณข้อมูลจาก เรื่องเล่าเช้านี้

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เปิดอกเสริมจมูกพลาด จัดให้ปลายเชิด ทำเลือดไหลไม่หยุด-บอกไม่ได้หายเมื่อไร อัปเดตล่าสุด 2 กุมภาพันธ์ 2564 เวลา 13:21:54 18,622 อ่าน
TOP