x close

ปอง อัญชะลี ลั่น ไทยไม่มีรัฐประหาร ชี้อย่าโยงสถานการณ์เมียนมากับบ้านเรา

          ปอง อัญชะลี ลั่น ไทยไม่มีรัฐประหาร ขออย่าโยงสถานการณ์เมียนมากับบ้านเรา ย้ำปี 2557 ทหารไม่ได้อยากจะยึดอำนาจ แต่มาแก้ปัญหาประเทศ ชี้พลังประชารัฐชนะการเลือกตั้ง

ปอง อัญชะลี
ภาพจาก Top News

         วันที่ 2 กุมภาพันธ์ 2564 รายการเที่ยงตรง Top News โดย น.ส.อัญชะลี ไพรีรัก และนายวิทเยนทร์ มุตตามระ ได้รายงานข่าวเกี่ยวกับการรัฐประหารเมียนมา และมีหลายฝ่ายออกมาแสดงจุดยืนไม่เห็นด้วยเกี่ยวกับการรัฐประหารครั้งนี้ โดยยกเรื่องการรัฐประหารประเทศไทยปี พ.ศ. 2557 มาพูดถึงเชื่อมโยงกับเหตุการณ์นี้

         ปอง อัญชะลี เผยว่า บ้านเราไม่มีรัฐประหาร เรามาจากการเลือกตั้ง พลังประชารัฐชนะการเลือกตั้ง เพราะฉะนั้นเป็นคนละเรื่องกัน อย่างเอารัฐประหารเมียนมามาโยงรัฐประหารไทย พ.ศ. 2557 เพราะตอนนั้นต้องพูดว่ารัฐบาล น.ส.ยิ่งลักษณ์ ชินวัตร ถูกพี่ชายชักใยโกงข้าว 5 แสนกว่าล้านบาท ภาษีเราทั้งนั้น

         รัฐประหาร พ.ศ. 2557 ไม่ใช่ทหารอยากจะมีอำนาจหรือสืบทอดอำนาจ แต่เป็นเรื่องของการแก้ไขปัญหาประเทศชาติที่กำลังเข้าสู่ทางตัน เป็นเรื่องของนักการเมืองที่ฉวยโอกาสใช้อำนาจเข้ามาแสวงหาทรัพย์สินเงินทองและผลประโยชน์
ขอบคุณข้อมูลจาก Top News

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ปอง อัญชะลี ลั่น ไทยไม่มีรัฐประหาร ชี้อย่าโยงสถานการณ์เมียนมากับบ้านเรา โพสต์เมื่อ 2 กุมภาพันธ์ 2564 เวลา 23:14:24 25,077 อ่าน
TOP