x close

สาวเก็บกระเป๋าได้เตรียมคืนเจ้าของ โดนกล่าวหาขโมยเงิน 40,000 ยอมกู้หนี้มาใช้คืน

       หญิงเก็บกระเป๋าผ้าตกหวังคืนเจ้าของ สุดท้ายโดนกล่าวหาขโมยเงิน 40,000 เจ้าตัวยืนยันว่า ไม่มีแน่นอน แต่ก็ยอมกู้เงินมาจ่าย ตอนนี้เดือดร้อนมาก


ขโมยเงิน
ภาพจาก TheNews

       วันที่ 3 กุมภาพันธ์ 2564 เดลินิวส์ออนไลน์ รายงานว่า นางผ่องศรี จันทร์สืบ วัย 48 ปี พนักงานโรงแรม เดินทางเข้าพบเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.ศรีมหาโพธิ หลังจากที่นายพยม พนมบวน วัย 27 ปี แจ้งความกล่าวหาว่าในวันที่ 21 มกราคม ที่ผ่านมา เวลากลางคืน นางผ่องศรีเก็บกระเป๋าผ้าที่ทำตกระหว่างเดินทางใกล้ที่พักซอยบุยายใบ ต.ท่าตูม โดยกระเป๋ามีโทรศัพท์ 2 เครื่อง บัตรเอทีเอ็ม 2 ใบ และเงินสด 4 หมื่นบาท ถือว่าเป็นการลักทรัพย์ในเวลากลางคืน

       นางผ่องศรี กล่าวว่า ก่อนเกิดเหตุเก็บของได้ ตนกำลังยืนคุยโทรศัพท์ข้างห้องพักก็ได้ยินเสียงกระทบ หันมาดูพบว่าเป็นถุงถูกรถทับอยู่ข้างถนน ข้างในมีโทรศัพท์กับบัตรเอทีเอ็ม และเงิน 200 บาท จึงได้เก็บเอาไว้ รอเจ้าของกลับมาตาม แต่เนื่องจากตอนนั้นเป็นเวลา 2 ทุ่ม ก็เลยไม่ได้หาเจ้าของในทันที หวังรอวันพรุ่งนี้ หลังจากนั้นไม่มีใครแสดงตัวเป็นเจ้าของ แต่กลับมีหมายเรียกจากตำรวจไปพบ บอกว่า ตนเก็บของไว้แต่ไม่คืนเจ้าหน้าที่

       เบื้องต้น ตำรวจให้เจรจากันก่อน ให้ตนจ่ายเงิน 40,000 บาทคืนแล้วจะไม่ถูกดำเนินคดี หากไม่คืนจะโดนลักทรัพย์ในเวลากลางคืน ทั้งที่ในกระเป๋าไม่มีเงิน 40,000 ตามที่อ้างไว้เลย

       เรื่องนี้ตนแปลกใจที่ ถ้าเงินหายจริงทำไมเจ้าของไม่แจ้งคืนที่หาย แต่รออีกวันเพื่อมาแจ้งความเอาผิดโดยเช็กจากภาพวงจรปิด ระหว่างที่เจรจาก็มีการข่มขู่ว่าจะโดนข้อหา ทำให้เครียดมาก หลังจากนั้นก็มีการลดเงินเหลือ 3 หมื่น ด้วยความกลัวจึงกู้เงินเสียดอกเบี้ยร้อยละ 10 มา 20,000 บาทเพื่อขอจ่ายก่อน อีก 10,000 บาทที่เหลือขอจ่ายสิ้นเดือน

       ตอนนี้ครอบครัวเดือดร้อน เพราะเป็นคนเดียวที่หารายได้ให้ครอบครัว หากขึ้นศาลจริงก็ไม่รู้ว่าเป็นอย่างไร แต่ยืนยันว่า ในถุงไม่มีเงิน 40,000 บาทแน่นอน

ขอบคุณข้อมูลจาก เดลินิวส์ออนไลน์







เรื่องที่คุณอาจสนใจ
สาวเก็บกระเป๋าได้เตรียมคืนเจ้าของ โดนกล่าวหาขโมยเงิน 40,000 ยอมกู้หนี้มาใช้คืน อัปเดตล่าสุด 3 กุมภาพันธ์ 2564 เวลา 09:51:38 31,787 อ่าน
TOP