x close

หนุ่มเศร้า ชีวิตรักเครียดเพราะอึดไป ตัวเองไม่เคยถึงสวรรค์ แต่สาวฟินแล้วฟินอีกจนไม่ไหวจะทน

           หนุ่มเศร้า ชีวิตรักเครียดเพราะเผด็จศึกเก่งเกินไป ตัวเองไม่เคยถึงสวรรค์ แต่แฟนสาวฟินแล้วฟินอีกจนไม่ไหวจะทน บ่นให้เพื่อนฟังก็ไม่เห็นใจ โอด...นี่มันเป็นปัญหาจริง ๆ นะ

เรื่องบนเตียง
ภาพประกอบไม่เกี่ยวข้องกับข้อมูล

          นับเป็นอีกหนึ่งปัญหาคู่รักที่ไม่ควรมองข้าม สำหรับเรื่องบนเตียง ที่ปัญหาเพียงเล็กน้อยที่ทำให้ขัดอารมณ์ก็อาจส่งผลให้สัมพันธ์นั้นสะดุดลงได้ ดังเช่นประสบการณ์ที่หนุ่มรายหนึ่งได้นำมาเปิดใจผ่านทางเว็บไซต์เดอะซัน เมื่อวันที่ 31 มกราคม 2564 โดยปัญหาที่เขาเผชิญนั้นไม่ใช่เรื่องของลีลา หรือเซ็กส์ที่ไม่คลิกกันระหว่างเขากับแฟนสาว แต่มันเกิดจากความอึดทนของเขาล้วน ๆ

          เจฟฟ์ (นามสมมติ) หนุ่มวัย 28 ปี เผยว่าเขากับแฟนสาววัย 26 ปี คบกันมานาน 18 เดือนแล้ว และเขาก็ย้ายมาอยู่กับเธอตั้งแต่ปีที่แล้ว เธอเป็นคนสวยมาก ๆ และยังเฉลียวฉลาด หน้าที่การงานดี เป็นคนสนุกสนาน เรียกได้ว่าสัมพันธ์ระหว่างเขากับเธอเป็นไปอย่างราบรื่น ยกเว้นแค่เรื่องบนเตียง ที่เธอเริ่มเซ็งหนัก

          ที่เป็นเช่นนั้น เพราะในแต่ละครั้งที่มีอะไรกัน เขามักเป็นฝ่ายที่ทนทานอย่างสุดขั้ว อึดสู้ศึกอยู่นานเป็นชั่วโมงโดยไปไม่ถึงสวรรค์เสียที ขณะที่เธอนั้นฟินแล้วฟินอีก ถึงจุดสุดยอดไปอย่างน้อย 2 ครั้งแล้ว ซึ่งนั่นก็มากเกินพอสำหรับเธอ

          เมื่อเป็นเช่นนี้บ่อยเข้า แฟนสาวก็เริ่มคิดว่าสาเหตุเกิดจากเขาคิดว่าเธอเซ็กซี่ไม่พอ เลยฟินไม่สุดสักที ซึ่งเจฟฟ์ยืนยันว่าไม่ใช่เรื่องจริงแม้แต่น้อย เพราะผู้หญิงข้างกายเขาสวยน่าทึ่งชวนตะลึง

เรื่องบนเตียง
ภาพประกอบไม่เกี่ยวข้องกับข้อมูล

          เขาได้พยายามลองทำสิ่งต่าง ๆ เพื่อแก้ปัญหา เช่น นึกถึงเธอในทางปลุกเร้าตัวเองก่อนจะเริ่มกระโจนสู้ศึกบนเตียง ทดลองเล้าโลมเธอหนัก ๆ ก่อนเปิดบทรุก หรือแม้กระทั่งจู่โจมเข้าตรง ๆ แบบแทบจะไม่เล้าโลม แต่จะทำยังไงผลที่ได้ก็ไม่มีอะไรแตกต่าง...
 
          ตอนที่เขานำปัญหาไปปรึกษาเพื่อน ๆ คนเหล่านั้นก็นึกว่าเขาแค่ล้อเล่น แถมยังบอกอีกว่าผมไม่ควรบ่นเรื่องความอึดของตัวเอง ทั้งที่เรื่องนี้เริ่มจะกลายมาเป็นปัญหาจริง ๆ ที่ทำให้สัมพันธ์ของเขากับแฟนสาวตึงเครียดแล้ว

          ทั้งนี้ เจ้าของคอลัมน์ปรึกษาปัญหา ได้แนะนำให้เขาลองสำรวจพฤติกรรมของตัวเอง ว่าเป็นคนดื่มหนักหรือสูบบุหรี่จัดหรือไม่ เพราะพฤติกรรมนี้อาจส่งผลต่อชีวิตเซ็กส์ของเขาได้ นอกจากนี้การเสพสื่อผู้ใหญ่มาก ๆ ก็อาจบั่นทอนความรู้สึกตอนลงสนามจริงบนเตียงเช่นกัน ทำให้ถึงสวรรค์ได้ยากขึ้น นอกจากนี้เธอยังแนะนำให้หนุ่มรายนี้ หันหน้าคุยปัญหาเรื่องนี้อย่างเปิดอกกับแฟนสาว โดยคุยกันด้วยความใจเย็น เสริมสร้างความไว้วางใจในกันและกัน ซึ่งน่าจะช่วยผ่อนคลายสถานการณ์ของทั้งคู่ได้

ขอบคุณข้อมูลจาก เดอะซัน


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
หนุ่มเศร้า ชีวิตรักเครียดเพราะอึดไป ตัวเองไม่เคยถึงสวรรค์ แต่สาวฟินแล้วฟินอีกจนไม่ไหวจะทน อัปเดตล่าสุด 3 กุมภาพันธ์ 2564 เวลา 15:27:38 22,245 อ่าน
TOP