x close

พ่อตาหื่น ! ทุบหัวสะใภ้ดับต่อหน้าหลาน ฉุนไม่ยอมเป็นเมีย เด็กน้อยผวา พูดซ้ำ ๆ "ปู่ฆ่าแม่"

         พ่อตาหื่น คว้าไม้ทุบหัวสะใภ้ไม่ยั้งจนเสียชีวิตต่อหน้าหลาน แค้นจะจับทำเมียแต่ไม่ยอม สุดท้ายโดนจับได้ประกันตัว แถมคดีไม่คืบ

          วันที่ 3 กุมภาพันธ์ 2564 โลกออนไลน์ได้แชร์ภาพและข้อความจากเฟซบุ๊ก เสี่ยแม็ก น้ำส้มคั้น 'ภูผา ที่ระบุข้อความว่า เมื่อวันที่ 28 มกราคม 2564 น.ส.ไอรดา อายุ 31 ปี ได้ไปรับลูกชายที่บ้านของพ่อสามี ก่อนที่จู่ ๆ พ่อสามีจะเอาท่อนไม้ทุบเข้าที่ศีรษะของ น.ส.ไอรดา ไม่ยั้งต่อหน้าหลาน จนเธอล้มลงกับพื้น ได้รับบาดเจ็บกะโหลกยุบ เลือดคั่งในสมอง ก่อนจะเสียชีวิตที่โรงพยาบาล

          ตามข้อความจากในโพสต์ระบุว่าสาเหตุของการกระทำดังกล่าวทางญาติระบุว่า ทางพ่อสามีพยายามจะจับ น.ส.ไอรดา ทำภรรยา แต่ น.ส.ไอรดา ไม่ยอมจึงมีปากเสียงกันหลายครั้ง จนมาวันเกิดเหตุทางพ่อสามีได้ดื่มเหล้าและเสพยาเสพติดจึงก่อเหตุดังกล่าว

          ส่วนพ่อสามีผู้ต้องหาได้ประกันตัวออกไปแล้วกลับใช้ชีวิตตามปกติ แถมยังขู่ฆ่าญาติฝ่ายผู้เสียชีวิต ซึ่งเจ้าหน้าที่ตำรวจลงสำนวนว่า "ฆ่าผู้อื่นโดยไม่เจตนา" ตอนนี้ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจยังเงียบไม่มีความคืบหน้าใด ๆ ทั้ง ๆ ที่มีพยานเห็นเหตุการณ์ ลูกของ น.ส.ไอรดา อยู่ในเหตุการณ์ ทุกวันนี้ ลูกเธอพูดแค่คำเดียว "ปู่ใช้ไม้ตีหัวแม่" "ปู่ฆ่าแม่"

          ด้าน เดลินิวส์ รายงานว่า ผู้สื่อข่าวลงพื้นที่ตรวจสอบ ซึ่งทาง พล.ต.ต. ธรรมนูญ ประยืนยง ผบก.ภ.จว.นครศรีธรรมราช ได้สั่งการให้ทางตำรวจ สภ.อ.เฉลิมพระเกียรติ พื้นที่รับผิดชอบ เร่งสอบสวนสืบสวนคดีนี้ โดยกำชับให้ทำอย่างตรงไปตรงมา ให้ความเป็นธรรมกับครอบครัวผู้ตาย พร้อมให้รวบรวมพยานหลักฐานส่งสำนวนถึงอัยการพิจารณาสั่งฟ้องผู้ต้องหาโดยเร็ว และให้ส่งกำลังเจ้าหน้าที่ตำรวจไปดูแลคุ้มครองญาติ ๆ ที่ถูกข่มขู่ ซึ่งหากมีพยานหลักฐานว่าผู้ต้องหามีพฤติกรรมข่มขู่คุกคามพยานจริง ขอให้พิจารณาถอนประกันตัวทันที


ขอบคุณข้อมูลจาก เฟซบุ๊ก เสี่ยแม็ก น้ำส้มคั้น 'ภูผา, เดลินิวส์






เรื่องที่คุณอาจสนใจ
พ่อตาหื่น ! ทุบหัวสะใภ้ดับต่อหน้าหลาน ฉุนไม่ยอมเป็นเมีย เด็กน้อยผวา พูดซ้ำ ๆ "ปู่ฆ่าแม่" อัปเดตล่าสุด 4 กุมภาพันธ์ 2564 เวลา 09:40:15 29,566 อ่าน
TOP