x close

ทหารเกณฑ์โหด ยิงใส่ร้าน ฉุนถูกแฟนแจ้งความ กระสุนพลาดโดนสาวอุ้มลูกอ่อน ขณะหนีตาย


           ทหารเกณฑ์ฉุนแฟนเก่าแจ้งความเรื่องข่มขืน บุกเคลียร์ไม่สำเร็จ ควักปืนยิงใส่ร้าน กระสุนโดนน้องสะใภ้ที่กำลังอุ้มลูกวัย 2 เดือน บาดเจ็บ

ทหารกราดยิง

           วันที่ 7 กุมภาพันธ์ 2564 รายการข่าววันใหม่ ช่อง 3 รายงานว่า เกิดเหตุยิงกันและมีผู้ได้รับบาดเจ็บ ภายในร้านทำเล็บแห่งหนึ่ง ซอยบ้านแขก ต.ท่าม่วง จ.กาญจนบุรี ผู้ได้รับบาดเจ็บเป็นหญิงสาว ทราบชื่อ คือ น.ส.ชนิภรณ์ อายุ 23 ปี ถูกยิงเข้ากลางหลัง หลังเกิดเหตุถูกส่งตัวรักษาที่โรงพยาบาลแล้ว

           ด้าน น.ส.นิทศาญา อายุ 31 ปี เจ้าของร้าน เผยว่า ผู้ก่อเหตุ คือ นายเปา ซึ่งเป็นทหารเกณฑ์ค่ายแห่งหนึ่งใน จ.กาญจนบุรี ก่อนเกิดเหตุได้บุกมาหาน้องสาวตนที่ร้าน เพื่อเจรจาปัญหาส่วนตัว เนื่องจากก่อนหน้านี้ นายเปา ถูกน้องสาวตนแจ้งความดำเนินคดีในข้อหาข่มขืนและกักขังหน่วงเหนี่ยว โดยคดียังอยู่ในชั้นสอบสวน

ทหารกราดยิง

           โดย นายเปา ต้องการให้น้องสาวตนถอนแจ้งความ แต่คาดว่าไม่สามารถพูดคุยกันได้เนื่องจากครอบครัวตนไม่ยินยอม ทำให้ นายเปา เกิดความโมโห ใช้ปืนยิงสาดเข้ามาในร้าน กระสุนไปถูกน้องสะใภ้ได้รับบาดเจ็บขณะกำลังพยายามพาลูกสาววัย 2 เดือนวิ่งหลบหนี ส่วนตัวนายเปา ขี่รถจักรยานยนต์หนีหายไป

           เบื้องต้นตำรวจอยู่ระหว่างประสานไปยังค่ายทหารที่ผู้ก่อเหตุรายนี้ประจำการอยู่ เพื่อให้ช่วยติดตามตัวมารับโทษดำเนินคดีตามกฎหมาย

ทหารกราดยิง
ขอบคุณข้อมูลจาก ข่าววันใหม่

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ทหารเกณฑ์โหด ยิงใส่ร้าน ฉุนถูกแฟนแจ้งความ กระสุนพลาดโดนสาวอุ้มลูกอ่อน ขณะหนีตาย โพสต์เมื่อ 7 กุมภาพันธ์ 2564 เวลา 13:44:31 9,477 อ่าน
TOP