x close

บิ๊กจิ๋ว เปิดปากปมหย่าคุณหญิงหลุยส์ ตอบชัด...ทำไมต้องฟ้องเรียกทรัพย์สินคืน


           บิ๊กจิ๋ว เปิดปากปมหย่าคุณหญิงหลุยส์ พร้อมตอบปมกรณีเรียกคืนทรัพย์สิน และบอกให้อีกฝ่ายกลับไปใช้นามสกุลเดิม ไม่ให้ใช้นามสกุล ยงใจยุทธ

ิบิ๊กจิ๋ว
ภาพจาก ไบรท์ทีวี 

          วันที่ 12 กุมภาพันธ์ 2564 เดลินิวส์ออนไลน์ รายงานว่า พล.อ. ชวลิต ยงใจยุทธ อดีตนายกรัฐมนตรี กล่าวถึงกรณีที่มีการฟ้องร้องคุณหญิง พันธุ์เครือ ยงใจยุทธ อดีตภรรยาว่า สัญญาในใบหย่า ตนได้มอบทรัพย์สินให้คุณหญิงพันธุ์เครือ เพื่อแบ่งสรรปันส่วนแก่ลูกหลาน แต่คุณหญิงพันธุ์เครือ กลับเอาไปขายและจำนองโดยไม่รู้ว่านำเงินไปทำอะไร จึงต้องฟ้องร้องและศาลนัดพิจารณาวันที่ 25 กุมภาพันธ์ นี้

          นอกจากนี้ ยังมีเรื่องที่คุณหญิงไม่ยอมกลับไปใช้นามสกุลตัวเอง ถือเป็นเรื่องไม่ถูกต้อง เพราะหย่ากันไปแล้ว และตนก็ไม่พอใจที่นำบ้านใน จ.นครพนม ไปมอบให้กับคนอื่นที่ไม่ได้เกี่ยวพันทางสายเลือด

          ในความเป็นจริงแล้วนั้น ตนไม่ต้องการหย่า แต่คุณหญิงชวนไปหย่า และเป็นคนแรกที่เซ็นใบหย่า ทั้งนี้ ตนเป็นทหารต้องเคารพสตรีโดยเฉพาะภรรยา แต่การนำบ้านไปมอบให้คนอื่นคือปัญหาสำคัญสำหรับคนรักศักดิ์ศรีในตระกูล ตนมีแต่ความรู้สึกดีที่มอบให้ แต่คุณหญิงไม่ดูแลตน แม้แต่ตอนหกล้มเมื่อปี 2559

          สำหรับนามสกุลเดิมของคุณหญิงพันธุ์เครือ คือ ลิมปภมร

ิบิ๊กจิ๋ว
ภาพจาก เรื่องเล่าเช้านี


ขอบคุณข้อมูลจาก เดลินิวส์ออนไลน์ 
เรื่องที่คุณอาจสนใจ
บิ๊กจิ๋ว เปิดปากปมหย่าคุณหญิงหลุยส์ ตอบชัด...ทำไมต้องฟ้องเรียกทรัพย์สินคืน อัปเดตล่าสุด 12 กุมภาพันธ์ 2564 เวลา 13:39:28 55,108 อ่าน
TOP