x close

แม่เสี่ยโป้ ไม่มอบตัว ลั่นจะแฉ ตร. อยู่ข้างนอก จวกจับ เสี่ยโป้ โหดเหมือนโกรธกันมาก่อน

          แม่เสี่ยโป้ เคลื่อนไหวแล้ว โพสต์ตัดพ้อ เทียบลูกชายเหมือนพระเอกหนังเรื่อง จับโหดเหมือนโกรธกันมาก่อน ขณะที่เจ้าพ่อภาคตะวันออก เป็นพระเอกเรื่อง ขอจับเธอนะ เพื่อสร้างภาพลักษณ์ ชี้ยังไม่มอบตัวเพราะไม่ได้รับความเป็นธรรม ขออยู่แฉข้อมูลอีกมุมจากด้านนอก


          วันที่ 15 กุมภาพันธ์ 2564 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า นางบานเย็น ชาญนรา อายุ 47 ปี มารดาของ เสี่ยโป้ อานนท์ ได้โพสต์ข้อความในเฟซบุ๊กส่วนตัว บานเย็น อ้อ ชาญนรา ระบุว่า ตนขอระบายข้อเท็จจริงในมุมของคนโดนกล่าวหา โดยเปรียบเทียบการจับกุม เสี่ยโป้ บุตรชาย เป็นชื่อหนังว่า "จับโหดเหมือนโกรธกันมาก่อน" ที่มีเสี่ยโป้และคนในครอบครัวเป็นผู้แสดง เพราะตอนเข้าจับกุมเจ้าหน้าที่ตำรวจมาด้วยอาวุธครบมือ เหมือนเป็นผู้ร้ายข้ามแดน หรือต้องคดีฆ่าข่มขืน แต่คดีของลูกชายนั้นเป็นแค่คดีการพนัน

          ส่วนหนังอีกเรื่องชื่อ "ขอจับเธอนะ เพื่อสร้างภาพลักษณ์" นำแสดงโดย ผู้มีอิทธิพลภาคตะวันออก เพราะการจับกุมผู้มีอิทธิพลภาคตะวันออกรายนี้ช่างแตกต่างกับลูกชายตัวเอง ตำรวจเข้าไปอย่างสุภาพ กดกริ่งหน้าบ้านก่อนเข้าคุมตัวด้วยความอ่อนโยน แสดงให้เห็นถึงความ 2 มาตรฐานของตำรวจ

           นอกจากนี้ นางบานเย็นยังตั้งข้อสังเกตถึงการปฏิบัติหน้าที่ของตำรวจ อาทิ บัญชีและโทรศัพท์ที่ลงในสำนวน ไม่ได้เจอในการจับจริง หรือตู้เซฟ ก็มีการเปิดไปตั้งแต่วันที่เข้าจับกุมแล้ว และที่ผ่านมาลูกชายก็ไม่เคยคิดหลบหนี เดินทางไปรายงานตัวต่อศาลทุกครั้ง พร้อมกล่าวทิ้งท้ายว่า ที่ตนยังไม่เข้ามอบตัว เพราะคิดว่าหากเข้ามอบตัวก็ไม่ได้รับความเป็นธรรม และไม่ได้มีโอกาสชี้แจงข้อเท็จจริงแบบนี้ จึงขอต่อสู้อยู่ด้านนอกแบบนี้ เพื่อแฉข้อมูลของตำรวจในอีกมุม

ขอบคุณข้อมูลจาก เฟซบุ๊ก บานเย็น อ้อ ชาญนรา

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
แม่เสี่ยโป้ ไม่มอบตัว ลั่นจะแฉ ตร. อยู่ข้างนอก จวกจับ เสี่ยโป้ โหดเหมือนโกรธกันมาก่อน อัปเดตล่าสุด 16 กุมภาพันธ์ 2564 เวลา 00:30:04 162,039 อ่าน
TOP