x close

บุกคฤหาสน์ หลงจู๊สมชาย เจ้าพ่อบ่อนระยอง ค้นทั้งบ้านเจอเงิน 100 ตร. รับอาจมีหนอนบ่อนไส้

         ตำรวจบุกค้นบ้านหลงจู๊สมชาย เจ้าพ่อบ่อนระยอง บ้านใหญ่โตแบบคฤหาสน์ แต่เจอเงินแค่ 100 บาท ตำรวจยอมรับอาจมีหนอนบ่อนไส้ส่งข่าวก่อน แม้แต่กล้องวงจรปิดก็ไม่เหลือ โดนถอดเซิร์ฟเวอร์หมดแล้ว


           จากกรณีการจับกุม นายสมชาย จุติกิติ์เดช หรือ หลงจู๊สมชาย เจ้าของบ่อนพนันหลายแห่งในภาคตะวันออก ที่บ้านพักแห่งหนึ่งใน จ.ระยอง หลังจากตำรวจสืบทราบว่ามีการลักลอบเปิดเล่นการพนัน และเกิดการแพร่ระบาดโควิด 19  ระลอกใหม่

อ่านข่าว : บุกรวบ หลงจู๊สมชาย เจ้าพ่อบ่อนระยอง ต้นเรื่องบ่อนโควิด - ว่อนภาพรู้จักนักการเมืองดัง

อ่านข่าว : รู้จัก หลงจู๊สมชาย คือใคร ? ขาใหญ่บ่อนระยอง สุดอึ้ง ! เจอห้องลับในคฤหาสน์


           ล่าสุด วันที่ 16 กุมภาพันธ์ 2564 รายการเรื่องเล่าเช้านี้ รายงานว่า ตำรวจกองปราบปรามฯ นำกำลังเจ้าหน้าที่เข้าตรวจค้นบ้านของหลงจู๊สมชายอีกครั้ง เข้าตรวจค้น 10 จุดทั่วบริเวณ พบว่าไม่มีทรัพย์สินของมีค่าหลงเหลืออยู่เลย ทั้งในห้องลับใต้ดิน รวมทั้งตู้เซฟในห้องนอน เมื่อเปิดดูพบเพียงธนบัตร 100 บาทแค่ใบเดียว กับพระเครื่องอีก 1 องค์เท่านั้น


          ทั้งนี้ NEW18 รายงานเพิ่มเติมว่า หลงจู๊สมชายน่าจะรู้ตัวล่วงหน้าและมีการขนย้ายทรัพย์สินของมีค่าออกไปหมดแล้ว ก่อนที่ตำรวจจะเข้าค้น รวมถึงเซิร์ฟเวอร์ของกล้องวงจรปิดถูกถอดออกไปแล้วเช่นกัน ซึ่งทางด้าน นายสันธนะ ประยูรรัตน์ อดีตนายตำรวจสันติบาล ออกมาพูดว่าเหตุดังกล่าวเป็นเรื่องปาหี่ ไม่เชื่อว่าทั้งบ้านหลงจู๊จะมีเงินแค่นั้น คาดว่าอาจมีการเตี๊ยมกันกับตำรวจมาก่อน

           ส่วนทางด้านเจ้าหน้าที่ตำรวจยืนยันว่าไม่ใช่ปาหี่ ไม่มีการเตี๊ยมกันมาก่อน แต่ตำรวจยอมรับว่าน่าจะมีหนอนบ่อนไส้ไปบอกหลงจู๊ล่วงหน้า ทำให้เก็บข้าวของออกจากบ้านไปก่อนแล้ว


           อย่างไรก็ตาม ตำรวจสามารถยึดรถเบนซ์และรถยนต์โตโยต้าไว้ได้ นอกจากนี้ พบมีทรัพย์สินส่วนใหญ่อยู่ที่บ้านน้องชายของหลงจู๊สมชาย จึงยึดมาเพื่อตรวจสอบ อาทิ ทองรูปพรรณ เครื่องเพชร พระเครื่อง รถยนต์ 2 คัน สมุดบัญชีเกือบ 100 เล่ม โฉนดที่ดินและคอนโดอีกกว่า 30 ฉบับ โดยหลังจากนี้เจ้าหน้าที่จะต้องแยกทรัพย์สินต่าง ๆ เพื่อวิเคราะห์ว่าเส้นทางการเงินเชื่อมโยงกับที่่ไหนบ้าง ซึ่งต้องประสาน สำนักงาน ปปง. ให้ร่วมตรวจสอบด้วย

หลงจู๊สมชาย
ภาพจาก สำนักข่าว INN

หลงจู๊สมชาย
ภาพจาก เรื่องเล่าเช้านี้

หลงจู๊สมชาย
ภาพจาก เรื่องเล่าเช้านี้

ขอบคุณข้อมูลจาก เรื่องเล่าเช้านี้, NEW18

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
บุกคฤหาสน์ หลงจู๊สมชาย เจ้าพ่อบ่อนระยอง ค้นทั้งบ้านเจอเงิน 100 ตร. รับอาจมีหนอนบ่อนไส้ อัปเดตล่าสุด 16 กุมภาพันธ์ 2564 เวลา 16:51:57 16,599 อ่าน
TOP