x close

เปิดพิรุธ ผอ.ตุ๊ ทิ้งร่องรอยสำคัญ จากผอ. ใจเย็น กลายเป็นผู้ต้องสงสัย ฆ่าอำพรางศพน้องหลิว

          พบพิรุธ ผอ.ตุ๊ ทิ้งร่องรอยสำคัญหลัง น้องหลิว หายตัวไป 8 ปีก่อนพบเป็นศพถูกฆ่าหมกไร่อ้อย จ.สระแก้ว ล่าสุดยังเก็บตัวเงียบไร้เงา ญาติติดต่อไม่ได้

เปิดพิรุธ ผอ.ตุ๊ ทิ้งร่องรอยสำคัญ จากผอ.ใจเย็น กลายเป็นผู้ต้องสงสัย ฆ่าอำพรางศพน้องหลิว
ภาพจาก ช่อง 3

          จากกรณี น.ส.มยุรี ยอดพะเนา หรือน้องหลิว อายุ 19 ปี (ขณะหายตัว) หายตัวไปนาน 8 ปี หลังเดินทางไปทำงานนิคมอุตสาหกรรม 304 จ.ปราจีนบุรี ตั้งแต่เดือน เมษายน 2555 โดยจุดสุดท้ายคือจอดรถจักรยานยนต์ทิ้งไว้ที่ห้างโลตัส คลองรั้ง อ.ศรีมหาโพธิ จ.ปราจีนบุรี จากนั้นครอบครัวจึงแจ้งความคนหาย และมูลนิธิกระจกเงาช่วยตามหาแต่ก็ไม่พบ

          จนเมื่อปลายปี 2563 มูลนิธิกระจกเงา ลงพื้นที่เก็บข้อมูลศพนิรนาม 4 จังหวัด ประกอบด้วย ฉะเชิงเทรา ปราจีนบุรี ชลบุรี และสระแก้ว กับสถาบันนิติเวช รพ.ตำรวจ พบศพนิรนามต้องสงสัย 3 ศพ จึงประสานมารดาน้องหลิวตรวจดีเอ็นเอเปรียบเทียบตรงกับศพผู้เสียชีวิตถูกยิงนำมาทิ้งอำพรางไว้ในไร่อ้อยใน อ.วัฒนานคร จ.สระแก้ว ทางญาติจึงสงสัยว่าคนที่ฆ่าคือ ผอ.ตุ๊ ตำแหน่ง ผอ.โรงเรียน แห่งหนึ่งที่เคยมาติดพัน แถมยังพบว่าเคยทำร้ายร่างกายน้องหลิวโดยใช้ด้ามปืนตบ และขังไว้ในบ้านพักครูเพราะฝ่ายหญิงพยายามตีตัวออกห่าง

เปิดพิรุธ ผอ.ตุ๊ ทิ้งร่องรอยสำคัญ จากผอ.ใจเย็น กลายเป็นผู้ต้องสงสัย ฆ่าอำพรางศพน้องหลิว
ภาพจาก ช่อง 3

          ล่าสุดวันที่ 17 กุมภาพันธ์ 2564 ช่อง 3 รายงานว่า ผู้สื่อข่าวเดินทางไปที่บ้านของ ผอ.ตุ๊ ผู้อำนวยการโรงเรียนแห่งหนึ่งใน อ.เดิมบางนางบวช จ.สุพรรณบุรี ที่เคยคบหากับน้องหลิวขณะเป็นครูที่ จ.สระแก้ว และเป็นผู้ต้องสงสัยคดีฆาตกรรมน้องหลิว พบว่าที่บ้านพักใน อ.ศรีประจันต์ จ.สุพรรณบุรี ไม่เจอตัวของ ผอ.ตุ๊ ไม่มีรถยนต์จอดอยู่ และไม่สามารถติดต่อได้ ผู้สื่อข่าวเฝ้ารอจนเวลาประมาณ 20.00 น. แต่ก็ยังไม่มีวี่แววว่าเจ้าตัวจะเดินทางกลับมาที่บ้านแต่อย่างใด

          จากการสอบถามภรรยาของ ผอ.ตุ๊ (เมียคนที่ 2 ที่อยู่กันด้วยกันปัจจุบัน) ทราบว่า สามีออกจากบ้านเมื่อช่วงเช้าของวันที่ 16 กุมภาพันธ์ ที่ผ่านมา และตอนนี้ตนเองก็ยังติดต่อสามีไม่ได้ จึงยังไม่ได้คุยกันถึงเรื่องที่เกิดขึ้น ก่อนออกจากบ้านก็ไม่ได้บอกว่าจะไปที่ไหน และตนเองก็ไม่เคยทราบเรื่องเหล่านี้มาก่อน จึงไม่มีส่วนเกี่ยวข้อง จึงไม่สามารถให้ข้อมูลอะไรได้

เปิดพิรุธ ผอ.ตุ๊ ทิ้งร่องรอยสำคัญ จากผอ.ใจเย็น กลายเป็นผู้ต้องสงสัย ฆ่าอำพรางศพน้องหลิว
ภาพจาก ช่อง 3

          ด้านนายเติ้ล (นามสมมุติ) อายุ 25 ปี ลูกชายของ ผอ.ตุ๊ กับภรรยาคนแรกระบุว่า ช่วงที่พ่อเป็นผู้อำนวยการโรงเรียนแห่งหนึ่ง ที่ อ.ตาพระยา จ.สระแก้ว ตนก็อาศัยอยู่กับพ่อที่นั่นด้วย แต่ไม่รู้เรื่องว่าเกิดอะไรขึ้น ส่วนตัวไม่เคยเจอตัวผู้หญิงชื่อหลิว มาทราบเรื่องหลังจากที่พ่อตกเป็นผู้ต้องสงสัย ส่วนตัวไม่เชื่อว่าพ่อจะเป็นคนก่อเหตุ เพราะพ่อไม่ใช่คนอารมณ์รุนแรง เชื่อว่าพ่อโดนกล่าวหาเขาคงไม่น่าจะลงมือทำได้ให้เสียชื่อตำแหน่งผู้อำนวยการโรงเรียนหรอก แต่ขณะนี้ตนเองก็ยังไม่สามารถติดต่อพ่อได้

          ขณะที่นางจำเนียร อายุ 70 ปี แม่ยายของ ผอ.ตุ๊ เผยว่า เมื่อต้นเดือนกุมภาพันธ์ที่ผ่านมา มีตำรวจจาก จ.สระแก้ว ใส่ชุดเกราะกันกระสุนนับสิบคนมาค้นที่บ้านพัก แต่ตนเองก็ไม่ทราบว่ามาด้วยเรื่องอะไร หากเรื่องนี้เป็นความจริงก็ขอให้ว่าไปตามกฎหมาย แต่เท่าที่เห็นลูกเขยของตนเป็นคนที่ไม่เคยมีปัญหาอะไรกับใคร

          ด้านผู้อำนวยการสำนักงานเขตพื้นที่ประถมศึกษาเขต 1 จ.สุพรรณบุรี ระบุว่า หลังทราบเรื่องตนเองพยายามติดต่อหาผอ.ตุ๊ แต่ไม่สามารถติดต่อได้ โดยก่อนหน้านี้เจ้าตัวเคยแจ้งให้ทราบว่าตำรวจบุกมาตรวจค้นที่บ้าน เพราะตกเป็นผู้ต้องสงสัยในคดีจ้างวานฆ่าน้องหลิวที่ จ.สระแก้ว แต่ยืนยันว่าไม่ได้มีส่วนเกี่ยวข้อง เพราะทำปืนหายไปก่อนหน้านี้

เปิดพิรุธ ผอ.ตุ๊ ทิ้งร่องรอยสำคัญ จากผอ.ใจเย็น กลายเป็นผู้ต้องสงสัย ฆ่าอำพรางศพน้องหลิว
ภาพจาก ช่อง 3

           นอกจากนี้ ครูในโรงเรียนยังระบุเพิ่มเติมว่า ผอ.ตุ๊ เพิ่งมารับตำแหน่งผู้อำนวยการโรงเรียนแห่งนี้ได้เพียง 4 เดือน แต่หลังจากมีข่าวการตายของน้องหลิวปรากฏตามสื่อ ผู้อำนวยการก็ลาป่วยและลากิจ ไม่สามารถติดต่อได้ นอกจากนี้ยังทราบว่าผู้อำนวยการเพิ่งเปลี่ยนเบอร์ใหม่เช้าเมื่อวานนี้

          ผู้สื่อข่าวรายงานว่า หลังจากที่น้องหลิวหายตัวไปเมื่อปี 2555 ก็มีข้อความเบอร์แปลก ๆ จาก ผอ.ตุ๊ ส่งถึงเพื่อนสนิทว่า "ไม่ต้องห่วง จะไปทำงานต่างประเทศ" รวมถึง ผอ.ตุ๊ ยังเคยโทร. ไปหาแม่ของน้องหลิวบอกว่า "น้องหลิวไปทำงานที่เมืองนอกกับเพื่อน ไม่ต้องเป็นห่วง"นอกจากนี้ยังมีคนเห็นอีกว่า ผอ.ตุ๊ เป็นคนที่อยู่กับผู้ตายเป็นคนสุดท้ายก่อนจะหายตัวไป

          อีกทั้งปืนของ ผอ.ตุ๊ ที่บอกว่าหายไปนั้นเป็นปืนขนาด 9 มม. และผลจากการตรวจสอบศพของผู้ตายก็พบว่าถูกปืนขนาด 9 มม. ยิงเสียชีวิต ข้อมูลเหล่านี้จึงชี้ว่าเจ้าตัวอาจมีส่วนเกี่ยวข้องกับการเสียชีวิตของน้องหลิว ซึ่งหลังจากนี้เจ้าหน้าที่จะต้องมีการตรวจสอบข้อเท็จจริงกันต่อไป

เปิดพิรุธ ผอ.ตุ๊ ทิ้งร่องรอยสำคัญ จากผอ.ใจเย็น กลายเป็นผู้ต้องสงสัย ฆ่าอำพรางศพน้องหลิว
ภาพจาก ช่อง 3

 
ขอบคุณข้อมูลจาก ช่อง 3
เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เปิดพิรุธ ผอ.ตุ๊ ทิ้งร่องรอยสำคัญ จากผอ. ใจเย็น กลายเป็นผู้ต้องสงสัย ฆ่าอำพรางศพน้องหลิว อัปเดตล่าสุด 18 กุมภาพันธ์ 2564 เวลา 11:05:09 28,224 อ่าน
TOP