x close

แฟนใหม่ VS แฟนเก่า ล้อมวงกินเหล้าด้วยกัน สุดท้ายพิษรักแรงหึง ทุบหัวฆ่า

         แฟนใหม่ ปะทะ แฟนเก่า ร่วมวงกินเหล้ากับฝ่ายหญิงและพ่อ ก่อนเกิดพิษรักแรงหึง แฟนใหม่ดักทุบหัวแฟนเก่าจนดับคาที่ ยังกลับไปนั่งกินเหล้าต่อ เหมือนไม่มีอะไรเกิดขึ้น

แฟนใหม่ ฆ่าทุบหัว แฟนเก่า
          วันที่ 18 กุมภาพันธ์ 2564 ข่าวช่องวัน รายงานว่า ตำรวจ สภ.ครบุรี จ.นครราชสีมา นำกำลังควบคุมตัว นายศุภชัย แขกระโทก อายุ 33 ปี ไปทำแผนประกอบคำรับสารภาพ หลังก่อเหตุใช้ก้อนหินทุบ นายอุดร ยศสูงเนิน อายุ 48 ปี จนเสียชีวิต เมื่อช่วงเย็นวันที่ 17 กุมภาพันธ์ ที่ผ่านมา

          โดยเหตุการณ์ดังกล่าว เกิดขึ้นที่ริมไร่อ้อยท้ายหมู่บ้านสระหลวง หมู่ที่ 13 ต.จระเข้หิน อ.ครบุรี จ.นครราชสีมา ตำรวจได้รับแจ้งว่ามีผู้เสียชีวิต จึงลงพื้นที่ตรวจสอบ พบว่าผู้ตายมีบาดแผลฉกรรจ์ที่บริเวณกกหูด้านซ้าย คล้ายถูกของแข็งตีที่หัว จึงสอบสวนผู้ที่อยู่โดยรอบที่เกิดเหตุตลอดทั้งคืน กระทั่งทราบว่า ก่อนเกิดเหตุ ผู้ตายนั่งดื่มสุราที่บ้านของอดีตแฟนสาว ซึ่งอยู่ห่างจากที่เกิดเหตุไม่ถึง 50 เมตร ร่วมวงกับอดีตแฟนสาว พ่อผู้หญิง และนายศุภชัย แขกระโทก แฟนใหม่ของฝ่ายหญิง

แฟนใหม่ ฆ่าทุบหัว แฟนเก่า
          เจ้าหน้าที่ควบคุมตัว นายศุภชัย มาสอบสวน จนยอมรับสารภาพว่าเป็นคนลงมือทำร้ายนายอุดร จนเสียชีวิต โดยระหว่างนั่งดื่มสุรากันอยู่นั้น มีเรื่องกันด้วยความหึงหวง ตนกับผู้ตายทะเลาะกันพักใหญ่ ก่อนที่ผู้ตายจะลุกเดินหนีออกไปด้วยอาการมึนเมาอย่างหนัก ส่วนตนโมโหจนคุมตัวเองไม่อยู่ จึงเดินตัดป่าอ้อยมาดักหน้าและใช้ก้อนหินทุบเข้าไปที่ศีรษะของผู้ตายอย่างแรง จนเป็นเหตุให้เสียชีวิตดังกล่าว

          โดยภายหลังก่อเหตุ ตนได้กลับไปนั่งดื่มสุราเหมือนไม่มีอะไรเกิดขึ้น และหลังจากที่มีคนพบศพ ตนก็ยังไปดูที่เกิดเหตุร่วมกับคนอื่น ๆ เหมือนปกติ ก่อนที่ตำรวจจะสืบสวนและสาวมาถึงตน

          เบื้องต้น เจ้าหน้าที่ตำรวจแจ้งข้อหาทำร้ายร่างกายผู้อื่นจนเป็นเหตุให้ถึงแก่ความตาย และส่งตัวให้พนักงานสอบสวนดำเนินคดีตามขั้นตอนกฎหมายต่อไป

ขอบคุณข้อมูลจาก ข่าวช่องวัน

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
แฟนใหม่ VS แฟนเก่า ล้อมวงกินเหล้าด้วยกัน สุดท้ายพิษรักแรงหึง ทุบหัวฆ่า อัปเดตล่าสุด 18 กุมภาพันธ์ 2564 เวลา 17:57:04 4,168 อ่าน
TOP