x close

สลด.. เด็ก ม.1 กระโดดอาคารเรียนดับ พบฟังเพลงเศร้าก่อนลา แม่เผยลูกสาวป่วยซึมเศร้า


           สลด นักเรียน ม.1 กระโดดจากอาคารเรียน เสียชีวิต สลดพบฟังเพลงเศร้าก่อนเกิดเหตุ แม่เผยลูกสาวป่วยเป็นโรคซึมเศร้ามาปีกว่า อาการยิ่งหนักขึ้นหลังพ่อจากไป

เด็ก ม.1 กระโดดตึก

           วันที่ 20 กุมภาพันธ์ 2564 รายการเรื่องเล่าเสาร์-อาทิตย์ ทางช่อง 3 มีรายงานเหตุสลด พบนักเรียนหญิงของโรงเรียนมัธยมแห่งหนึ่งในพื้นที่ อ.อรัญประเทศ ตกจากอาคารเรียนได้รับบาดเจ็บสาหัส โดยเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.อรัญประเทศ และห่วยกู้ชีพเข้าตรวจสอบ พบนักเรียนหญิงรายดังกล่าว ซึ่งสวมชุดพละของโรงเรียน นอนแน่นิ่งได้รับบาดเจ็บบนพื้นข้างอาคาร กู้ภัยรีบให้การช่วยเหลืออย่างเร่งด่วนและนำตัวส่งโรงพยาบาลอรัญประเทศ ก่อนเสียชีวิตในเวลาต่อมา

           จากการสอบถามทราบว่า นักเรียนหญิงรายดังกล่าวศึกษาอยู่ชั้น ม.1 ของโรงเรียนแห่งนี้ โดยหลังเลิกเรียนเธอได้มานั่งฟังเพลงเศร้า บริเวณข้างหน้าต่าง ระหว่างทางเดินขึ้น-ลงบันไดชั้น 4 ก่อนจะกระโดดลงมาจากหน้าต่าง ท่ามกลางเสียงกรีดร้องด้วยความตกใจของเพื่อนนักเรียนที่เห็นเหตุการณ์ และเรียกให้คนมาช่วย

เด็ก ม.1 กระโดดตึก

           ทั้งนี้ แม่ของเด็กที่เสียชีวิต เผยว่า ลูกสาวป่วยเป็นโรคซึมเศร้ามาปีกว่าแล้ว อยู่ระหว่างรักษาอาการ และต้องไปพบจิตแพทย์ ก่อนหน้านี้ลูกสาวเคยพยายามฆ่าตัวตายมาครั้งหนึ่งแล้ว และไม่กี่เดือนที่ผ่านมาพ่อของน้องก็เพิ่งเสียชีวิต ทำให้อาการของน้องหนักขึ้น เดิมทีแม่อยากให้ลูกสาวพักการเรียนมารักษาอาการก่อน แต่ลูกสาวไม่ยอมเพราะอยากไปเรียน แม่เลยตามใจและคิดว่าหากลูกได้เจอเพื่อน อาการอาจจะดีขึ้น แต่กลับมาเกิดเหตุสลดดังกล่าว

           ทางด้านพนักงานสอบสวน สภ.อรัญประเทศ พร้อมด้วยเจ้าหน้าที่ที่เกี่ยวข้อง ได้เข้าตรวจสอบอาคารที่เกิดเหตุแล้ว อย่างไรก็ตามพบว่าก่อนเกิดเหตุในครั้งนี้ พบว่านักเรียนหญิงผู้เสียชีวิตเคยทำคลิปเกี่ยวกับการป่วยซึมเศร้าของตนเองไว้ เมื่อราว 3 เดือนก่อน

เด็ก ม.1 กระโดดตึก

ขอบคุณข้อมูลจาก รายการเรื่องเล่าเสาร์-อาทิตย์



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
สลด.. เด็ก ม.1 กระโดดอาคารเรียนดับ พบฟังเพลงเศร้าก่อนลา แม่เผยลูกสาวป่วยซึมเศร้า อัปเดตล่าสุด 23 กุมภาพันธ์ 2564 เวลา 17:47:24 17,578 อ่าน
TOP