x close

ทัวร์ลง..ยูทูบเบอร์พาหม่อมลูกปลา เทียบกับสาวอีกคน เดินขอกอดผู้ชาย จนถูกด่าทุเรศ

           ยูทูบเบอร์ทำคลิปเปรียบเทียบคนอ้วน-ผอม เอาหม่อมลูกปลา อดีตภรรยาท่านชายกบ ไปเดินขอกอดจากผู้ชาย แต่ถูกปฏิเสธ ซ้ำถูกด่าว่าทุเรศ โซเชียลวิจารณ์สนั่น คอนเทนต์ขยะ

หม่อมลูกปลา

           กลายเป็นดราม่าที่ถูกวิพากษ์วิจารณ์อย่างมาก (19 กุมภาพันธ์ 2564) สำหรับคลิปวิดีโอจากยูทูบเบอร์ช่องหนึ่งที่มีการทำคอนเทนต์เกี่ยวกับการให้ผู้หญิง 2 คน ที่แต่งตัวเหมือนกัน แต่คนหนึ่งอ้วน อีกคนหนึ่งผอม ไปเดินขอกอดคนในที่สาธารณะ ลักษณะคล้ายจะโชว์ผลลัพธ์ของการกินผลิตภัณฑ์อาหารเสริมยี่ห้อหนึ่ง

           โดยคลิปวิดีโอดังกล่าวมีความยาว 8 นาที เผยเหตุการณ์ของหญิงสาวรูปร่างผอม แกล้งไปขอกอดผู้ชายที่เดินผ่านไป-มา พบว่ามีคนยินยอมให้กอดถึง 6 คน ส่วนผู้หญิงอีกคน คือ หม่อมลูกปลา โชติกา ขวัญฐิติ อดีตภรรยา ม.จ.ฐิติพันธุ์ ยุคล หรือ ท่านชายกบ ที่รูปร่างอ้วนกว่า เข้าไปขอกอด แต่ส่วนใหญ่ปฏิเสธ ซึ่งผลสรุปได้กอดเพียง 1 กอดเท่านั้น นอกจากไม่ได้กอดยังถูกด่าว่า ทุเรศ ด้วย

           ทั้งนี้ คลิปดังกล่าวตกเป็นที่วิจารณ์อย่างมาก คนส่วนใหญ่ไม่เห็นด้วยกับการนำผู้หญิง 2 คนมาเปรียบเทียบกันแบบนี้ ซึ่งนอกจากความอ้วนผอมแล้ว อีกฝ่ายยังเด็กกว่า แต่งหน้าเต็ม ส่วนตัวหม่อมลูกปลานั้นไม่ได้แต่งหน้าและทำผม ยิ่งทำให้เห็นความแตกต่างที่ชัดเจน คล้ายเป็นการเอาหม่อมลูกปลามาบูลลี่

หม่อมลูกปลา

หม่อมลูกปลา

           สำหรับ หม่อมลูกปลา หรือ นางโชติกา ขวัญฐิติ อดีตภรรยา ม.จ.ฐิติพันธุ์ ยุคล หรือ ท่านชายกบ เป็นเด็กกำพร้าถูกทิ้งไว้ในโรงพยาบาลจุฬาฯ ก่อนได้ ม.จ.รังษีนภดล ยุคล ขอมาเลี้ยงตั้งแต่อายุ 2 เดือน จนอายุ 4 ขวบ ได้ส่งต่อให้ท่านชายกบ ซึ่งเป็นพี่ รับไปดูแลต่อ

           จนอายุ 22 ปี หม่อมลูกปลาได้แต่งงานกับท่านชายกบ ที่ตอนนั้นอายุ 58 ปี หม่อมลูกปลาใช้ชีวิตหรูหราอยู่ได้เพียง 1 ปี ท่านชายกบก็สิ้นชีพิตักษัย โดยผลการตรวจพิสูจน์พบว่าได้รับสารพิษ ซึ่งผู้ต้องสงสัยเพียงผู้เดียวคือหม่อมลูกปลา เพราะขณะนั้นเธออยู่กับท่านชายกบเพียงลำพัง แต่เธอก็ปฏิเสธและต่อสู้คดีเรื่อยมา

           ก่อนที่ศาลฎีกาจะพิพากษาจำคุกหม่อมลูกปลา 4 ปี 8 เดือน (ติดจริง 2 ปี 6 เดือน) ซึ่งปัจจุบันหม่อมลูกปลาใช้ชีวิตอยู่กับสามีคนปัจจุบัน คือ นายทวีชัย น้อยประเสริฐ มีอาชีพขับรถทัวร์ โดยมีลูกด้วยกัน 1 คน ปัจจุบันอายุ 8 ขวบ

หม่อมลูกปลา

หม่อมลูกปลา

หม่อมลูกปลา

หม่อมลูกปลา

หม่อมลูกปลา

หม่อมลูกปลา

หม่อมลูกปลา

ขอบคุณข้อมูลจาก เฟซบุ๊ก ตามติดชีวิตแม่บ้านแขก
เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ทัวร์ลง..ยูทูบเบอร์พาหม่อมลูกปลา เทียบกับสาวอีกคน เดินขอกอดผู้ชาย จนถูกด่าทุเรศ อัปเดตล่าสุด 21 กุมภาพันธ์ 2564 เวลา 16:14:59 48,027 อ่าน
TOP