x close

Tiger Woods นักกอล์ฟระดับตำนาน บาดเจ็บสาหัส หลังรถชนยับที่แอลเอ

       ไทเกอร์ วูดส์ นักกอล์ฟชื่อดังระดับโลก ต้องเข้ารับการผ่าตัดโดยด่วน ภายหลังจากที่รถคว่ำในลอสแอนเจลิส เจ้าหน้าที่ต้องใช้เครื่องมือตัดถ่างเพื่อดึงร่างออกมา


Tiger Woods
ภาพจาก William WEST / AFP

       วันที่ 24 กุมภาพันธ์ 2564 บีบีซี รายงานว่า ไทเกอร์ วูดส์ นักกอล์ฟชื่อดัง ประสบอุบัติเหตุรถคว่ำในลอสแอนเจลิส และได้รับบาดเจ็บสาหัส

       ทั้งนี้ เจ้าหน้าที่ฝ่ายปกครองของแอลเอ กล่าวว่า ทางหน่วยงานได้รับรายงานเรื่องอุบัติเหตุรถคว่ำ และรถคันดังกล่าวก็ได้รับความเสียหายอย่างหนัก เมื่อเจ้าหน้าที่ไปถึงที่เกิดเหตุ ก็ได้ใช้เครื่องมือตัดถ่างเพื่อนำตัวไทเกอร์ออกมาจากซากรถ และรีบนำตัวส่งโรงพยาบาลทันที

Tiger Woods
ภาพจาก Frederic J. BROWN / AFP

       ด้านมาร์ก สไตน์เบิร์ก ตัวแทนของไทเกอร์ ได้กล่าวว่า ตอนนี้ไทเกอร์ วูดส์ กำลังอยู่ในห้องผ่าตัด และขอบคุณทุกคนสำหรับกำลังใจ และขอบคุณที่เคารพในความเป็นส่วนตัว พร้อมกับยืนยันข่าวที่ว่า ไทเกอร์ได้รับบาดเจ็บอย่างหนักที่ขา

       ด้านจัสติน โทมัส เพื่อนของไทเกอร์และนักกอล์ฟอันดับ 3 ของโลก ได้กล่าวว่า ผมรู้สึกใจหายอย่างมาก  มันแย่จริง ๆ นะที่เห็นว่าเพื่อนสนิทของตัวเองประสบอุบัติเหตุ ผมก็ได้แต่หวังว่าเขาจะไม่เป็นอะไรมาก ผมห่วงลูกเขามาก ลูกเขาคงกำลังเผชิญช่วงเวลาที่ยากลำบาก

       ก่อนหน้านี้เมื่อปี 2009 ไทเกอร์ วูดส์ เคยประสบอุบัติเหตุทางรถยนต์มาแล้ว และกลายมาเป็นข่าวฉาวบนหน้าหนังสือพิมพ์ที่เปิดโปงเขาเรื่องที่เขามีชู้ จนนำไปสู่การหย่าร้าง จนทำให้ไทเกอร์ วูดส์ พักจากการเล่นกอล์ฟระยะหนึ่ง จากนั้น ไทเกอร์ วูดส์ ก็กลับมาชนะได้ถึง 5 รายการ ในปี 2013 แต่ด้วยอาการปวดหลังและการผ่าตัดหลายครั้ง ทำให้ผลงานของเขาย่ำแย่เรื่อยมา จนกระทั่งปี 2017 ไทเกอร์ถูกจับจากการที่เมาแล้วขับ เมื่อมีเจ้าหน้าที่ไปเจอเขาหลับคาพวงมาลัย

       ในปี 2019 ไทเกอร์ วูดส์ ชนะรายการเมเจอร์เป็นครั้งแรกในรอบ 11 ปี ซึ่งทำให้ตอนนี้ เขากลายเป็นนักกอล์ฟที่ชนะในรายการ PGA Tour มากที่สุดถึง 82 รายการและเป็นสถิติเดียวกันกับ Sam Snead และชนะในรายการเมเจอร์มากที่สุด เป็นรองแค่ Jack Nicklaus ที่เคยชนะในรายการเมเจอร์ถึง 18 รายการ

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
Tiger Woods นักกอล์ฟระดับตำนาน บาดเจ็บสาหัส หลังรถชนยับที่แอลเอ อัปเดตล่าสุด 24 กุมภาพันธ์ 2564 เวลา 08:57:08 23,146 อ่าน
TOP