x close

ค้นหาระทึก 9 ชั่วโมง เสียงเด็กร้องปริศนาในป่าธูป หวั่นเด็กโดนทิ้งไว้ แต่สุดท้าย....

         กู้ภัยเร่งค้นหาต้นตอเสียงเด็กปริศนา ร้องดังจากป่าข้างหมู่บ้านหรู จ.อยุธยา ระดมกำลังค้นหากว่า 9 ชม. ด้านคนแจ้งชี้ มีเสียงร้องออกมาจริง ๆ

เด็กหาย

         วันที่ 24 กุมภาพันธ์ 2564 ช่อง 3 รายงานว่านายพรชัย ศุภกิจดำรง อายุ 40 ปี เจ้าของร้านขายของชำอยู่ภายในหมู่บ้านนราวดี โครงการใหม่ ตำบลบ้านกรด อำเภอบางปะอิน ได้ยินเสียงเด็กทารกดังออกมาจากป่าธูปกลางหมู่บ้าน จีงรีบแจ้งเจ้าหน้าที่อาสาสมัครกู้ภัยอยุธยา ให้เข้ามาช่วยเหลือเนื่องจากเกรงว่าอาจจะมีเด็กถูกทิ้งอยู่ในป่า

           หลังเจ้าหน้าที่กู้ภัยมาถึง ก็รีบทำการค้นหาตั้งแต่ 17.00 น. จนถึงค่ำโดยระดมเจ้าหน้าที่พร้อมอุปกรณ์ เครื่องปั่นไฟส่องแสงสว่าง เดินเท้าปูพรมค้นหาด้วยความยากลำบาก เนื่องจากเป็นป่าธูปปรกสูงประมาณ 5-6 เมตร เจ้าหน้าที่ค่อย ๆ เดินเท้าเคลียร์พื้นที่ค้นหาอย่างช้าๆ  หวั่นจะเหยียบเด็กที่ส่งเสียงร้อง แต่ก็ไม่พบ จึงได้ปรับแผนให้เจ้าหน้าที่ทุกหยุดค้นหา และให้ชาวบ้านที่มาเฝ้าดูการค้นหาทุกคนอยู่ในความสงบ หยุดส่งเสียงดังเพื่อเฝ้าฟังเสียงเด็กที่ร้องออกมา

         จนกระทั่งเวลา 20.45 น. ได้ยินเสียงเด็กร้องออกมาสั้น ๆ อีกครั้ง ในป่าธูปใกล้กับต้นก้ามปู จึงเชื่อว่ามีเด็กถูกนำมาทิ้งไว้ในป่าอย่างแน่นอน แต่ก็ยังไม่พบ จึงได้นำโดรนตรวจจับความร้อน ขึ้นบินตรวจจับความร้อน แต่พบเพียงหนูและแมวเท่านั้น ซึ่งทางเจ้าหน้าที่ได้ค้นหาอย่างต่อเนื่อง และเมื่อเวลา 02.20 น. จึงยุติการค้นหา โดยไม่พบต้นตอของเสียงดังกล่าวแต่อย่างใด 

เด็กหาย

          นายพรชัย เปิดเผยว่าขณะเดินทางออกจากร้านขายของ เพื่อจะขับรถที่จอดอยู่ใต้ต้นก้ามปูติดกับป่าธูป ห่างจากร้านประมาณ 100 เมตร ไปรับลูกที่โรงเรียน เวลาตอนนั้นประมาณบ่าย 2 โมง ระหว่างเดินใกล้ถึงรถ หูได้ยินเสียงเด็กร้องเสียงดังขึ้นมาด้วยความตกใจ เป็นเสียงคล้ายกับเด็กทารกอายุประมาณ 1-2 เดือน ร้องเสียงดังออกมาจากป่าธูปที่อยู่ติดกับต้นก้ามปูที่จอดรถหลบร่มไว้

          ด้วยความเอะใจคิดว่าหูฟังไม่ชัด ได้ใช้ก้อนหินปาใส่ตามเสียงทารกที่ร้องดังออกมา ปรากฏว่ามีเสียงเด็กทารกร้องออกมาอีก จึงหยิบโทรศัพท์มือถือขึ้นมาถ่ายบันทึกภาพและเสียงที่ปรากฏเป็นคลิปนำมาโพสต์ดังกล่าว จากนั้นได้ขับรถออกไปรับลูกรีบกลับบ้านมาขายของ และได้มาติดตามสอบถามบนโลกออนไลน์หลายคนยืนยันว่าเป็นเสียงเด็กทารกต้องมีคนนำมาทิ้งไว้ในป่า



เด็กหาย

เด็กหาย
ขอบคุณข้อมูลจาก ช่อง 3

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ค้นหาระทึก 9 ชั่วโมง เสียงเด็กร้องปริศนาในป่าธูป หวั่นเด็กโดนทิ้งไว้ แต่สุดท้าย.... อัปเดตล่าสุด 24 กุมภาพันธ์ 2564 เวลา 13:08:35 14,710 อ่าน
TOP