x close

แกะแชตแรปเปอร์ดัง โดนสาว 18 แจ้งความ กับความหมายที่ซ่อนเอาไว้

          แกะชัด ๆ แชตหลุดคนจัดหาสาว 18 ปี ไปให้แรปเปอร์ดัง พบในแชตแทบจะคุยแต่เรื่องให้สาวไปมีเพศสัมพันธ์ วิธีการวางตัวเมื่ออยู่กับแรปเปอร์ ถึงขั้นบอกว่าอย่าใส่กางเกงยีนส์ เดี๋ยวตรงนั้นจะอับ

แชตหลุดแรปเปอร์ล่อลวงสาว
            กลายเป็นข่าวฉาวร้อนแรงแบบสุด ๆ เมื่อเหยื่อวัย 18 ปี ออกมาแฉว่าตนเองถูกจัดหาและโดนนักร้องแรปเปอร์ 400 ล้านวิว ล่อลวง โดยที่คนที่ติดต่อมานั้น อ้างว่าเป็นแฟนสาวของแรปเปอร์คนดังกล่าว แต่เลิกกันแล้ว ต้องการคนดูแลแรปเปอร์ แต่พอไปถึงที่หน้างาน กลับกลายเป็นว่ามีแต่เรื่องเซ็กส์อย่างเดียว

            อย่างไรก็ตาม หากมาดูแชตหลุด จะเห็นได้ว่า ทางฝั่งผู้จัดหาซึ่งทางผู้หญิงที่เสียหายอ้างว่าเป็นแฟนของแรปเปอร์ บอกว่า ผู้จัดหาต้องการให้มีคนมาดูแลแรปเปอร์หนุ่ม โดยที่ฝ่ายหญิงพักที่โรงแรม พอเช้ามาก็มาหาแรปเปอร์ที่บ้านแล้วก็ดูแลตามประสา ผู้จัดหายืนยันว่า ตนได้เลิกกับแรปเปอร์หนุ่มไปแล้ว

แชตหลุดแรปเปอร์ล่อลวงสาว
            ทางผู้จัดหาได้ถามชัด ๆ ว่า จะสามารถดูแลกันแบบเรื่องส่วนตัวแบบ "คนเป็นแฟนกัน" ได้ไหม เช่น อยู่บ้านใส่ชุดเช็กซี่ จีสตริง และต้องการคนที่ "เข้าใจเขา ตามใจเขาได้ ไม่ขัด"

            อย่างไรก็ตาม ทางฝั่งผู้จัดหา ได้บอกน้องอายุ 18 ปี อีกว่า ช่วย "ล้างตรงนั้นให้ดี เพราะถ้าปล่อยในจะต้องดูแลดี ๆ ระวังจะมีกลิ่น" พร้อมกับงดไม่ให้เธอใส่กางเกงยีนส์ เดี๋ยวจะอับ

แชตหลุดแรปเปอร์ล่อลวงสาว
            นอกจากนี้ ในแชตต่อมา ยังบอกด้วยว่า แรปเปอร์ตื่นพอดี ให้น้องอายุ 18 ปีมาหาเลย ทางแรปเปอร์รอทั้งวันแล้ว ไม่อยากเสียเวลา ซึ่งทางผู้จัดหาก็เป็นคนจัดแจงทุกอย่าง ทั้งตั๋วเครื่องบิน รถรับ-ส่ง ที่พัก เพื่อให้สาว 18 ปีคนนี้ได้มาเจอกับแรปเปอร์ที่ขอนแก่น

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
แกะแชตแรปเปอร์ดัง โดนสาว 18 แจ้งความ กับความหมายที่ซ่อนเอาไว้ อัปเดตล่าสุด 24 กุมภาพันธ์ 2564 เวลา 16:33:05 43,287 อ่าน
TOP