x close

น้องวาวา พีอาร์สาวดับปริศนา หลังรับงานเอนฯ ลูกค้า หวั่นคล้ายคดีลัลลาเบล

          ญาติร้อง เร่งสอบคดี น้องวาวา พีอาร์สาว รับงานลูกค้าวันเดียว ดับปริศนา แพทย์ชี้หัวใจวายเฉียบพลัน ลูกค้าอ้าง เสพยาอีก่อนพามาส่งโรงพยาบาล เผยผลชันสูตรพบยาเสพติด ตำรวจชี้ คล้ายคดีลัลลาเบล

น้องวาวาพริตตี้


          วันที่ 25 กุมภาพันธ์ 2564 เดลินิวส์ รายงานว่า เจ้าหน้าที่ตำรวจ สน.พหลโยธิน ได้ร่วมกันประชุมเร่งรัดติดตามกรณีที่ นายอัจฉริยะ เรืองรัตนพงศ์ ประธานชมรมช่วยเหลือเหยื่ออาชญากรรม และญาติของ น.ส.วิชญาพร วิเศษสมบัติ หรือ วาวา พีอาร์สาว ที่เสียชีวิตหลังจากรับงานดื่มกินกับชายคนหนึ่ง โดยหวั่นว่าจะเป็นการเสียชีวิตคล้ายกับคดีลัลลาเบล

          เจ้าหน้าที่ตำรวจเผยว่า เมื่อวันที่ 24 กุมภาพันธ์ 2564 นางพรทิพย์ แก้วสุข แม่ของผู้ตาย เดินทางมาแจ้งกับเจ้าหน้าที่ตำรวจให้ตรวจสอบกรณีลูกสาวเสียชีวิตที่โรงพยาบาลเปาโล เกษตร หลังจากเมื่อวันที่ 23 กุมภาพันธ์ 2564 มีคนนำลูกสาวมาส่งโรงพยาบาลด้วยอาการหมดสติ ก่อนเสียชีวิต โดยแพทย์ระบุสาเหตุการเสียชีวิตมาจากระบบทางเดินหายใจและระบบเลือดล้มเหลว หัวใจวายเฉียบพลัน​

น้องวาวาพริตตี้


          รายงานข่าวระบุว่า ผู้ตายทำงานเป็นพีอาร์ ได้รับการติดต่องานจากโมเดลลิ่งชื่อ น.ส.สุ ให้ไปดูแลลูกค้าชื่อ นายเก่ง ในเวลา 23.00​ น. ของวันที่ 22 กุมภาพันธ์ 2564 ​ก่อนจะหมดสติและเสียชีวิตในวันรุ่งขึ้น

          เจ้าหน้าที่ตำรวจเผยอีกว่า ญาติของผู้ตายเดินทางไปร้องเรียนกับนายอัจฉริยะให้ช่วยเหลือด้านคดี ซึ่งจะต้องส่งศพไปชันสูตรที่โรงพยาบาลตำรวจ เพื่อหาสาเหตุการตายที่แท้จริงอีกครั้งว่ามีสารเสพติดหรือแอลกอฮอล์หรือไม่ ทั้งนี้ ผู้ตายไม่ได้มีโรคประจำตัวแต่อย่างใด ​การเสียชีวิตดังกล่าวจึงเป็นการตายผิดธรรมชาติ​ อย่างไรก็ตาม สำหรับเวลานี้ต้องเรียกผู้ที่มีส่วนเกี่ยวข้องทั้งหมด​ไม่ว่าจะเป็น ​น.ส.สุ​ ที่เป็นโมเดลลิ่ง​ หรือว่าจะเป็นนายเก่ง​ ผู้ว่าจ้าง ​ มาสอบปากคำก่อน​ นอกจากนี้ยังมีบุคคลที่อยู่ในวันเกิดเหตุอีก ​ คาดว่าจะมีความชัดเจนขึ้น

น้องวาวา

          นายอัจฉริยะ กล่าวว่า น้องของผู้ตายระบุว่าผู้ตายไม่มีโรคประจำตัว ไม่ยุ่งเกี่ยวกับยาเสพติด และรับงานเป็นพริตตี้ ไม่ค้าประเวณี มาตลอด แต่ครั้งนี้ที่เสียชีวิตจึงอาจจะถูกวางยาหรือไม่​

          รายงานข่าวระบุว่า เหตุการณ์นี้เริ่มจากนายเก่งติดต่อหา น.ส.สุ โมเดลลิ่ง ให้หาพีอาร์มารับงานเอนเตอร์เทน โดย น.ส.สุ ได้ติดต่อผู้ตายให้ไปดูแลนายเก่งที่บ้านพักย่านพหลโยธิน ในราคา 7,500 บาท พร้อมเพื่อน ๆ รวม 4 คน ราคาทั้งหมด 30,000 บาท เริ่มตั้งแต่เวลา 23.00 น. ของวันที่ 22 กุมภาพันธ์ 2564

น้องวาวา

          ต่อมาเวลา 06.28 น. วันที่ 23 กุมภาพันธ์ 2564 มีชาย 2 คน ขับรถเก๋งฮอนด้า แอคคอร์ด สีเทา มาส่งผู้ตายที่โรงพยาบาลเปาโล เกษตร กระทั่งเวลา 07.00 น. นายเก่งมาจ่ายค่ารักษาพยาบาลให้ผู้ตาย โดยอ้างว่าผู้ตายเสพยาอีมาก่อน ต่อมาเวลา 08.45 น. ผู้ตายได้เสียชีวิตลง โดยแพทย์ระบุว่าเหตุเกิดจากระบบไหลเวียนโลหิตและระบบทางเดินหายใจล้มเหลว

          ล่าสุด (25 กุมภาพันธ์ 2564) เดลินิวส์ รายงานว่า พ.ต.อ. ประสพโชค เอี่ยมพินิจ ผกก.สน.พหลโยธิน เผยว่า เจ้าหน้าที่ตำรวจได้สอบปากคำโมเดลลิ่งและพีอาร์อีกหนึ่งคนที่อยู่ในงานเรียบร้อยแล้ว ทั้งหมดให้ความร่วมมือและได้ให้ข้อมูลเพิ่มเติมจนเจ้าหน้าที่สามารถรวบรวมข้อมูลที่จะนำไปสู่พยานหลักฐานส่วนอื่นได้

          หลังจากนี้จะมีการเรียกพยานบุคคลรายอื่นเพิ่มเติม ประกอบไปด้วยพีอาร์ที่ร่วมงานและคนอื่น ๆ ที่อยู่ในงาน ซึ่งบางส่วนให้การตอบรับและเตรียมพร้อมจะเข้ามาให้ข้อมูลกับเจ้าหน้าที่ตำรวจแล้ว ในส่วนของผลการชันสูตรของนิติเวช ขณะนี้สามารถบอกได้เพียงว่าพบยาเสพติดในตัวผู้ตาย แต่ยังไม่ขอระบุประเภทของยาเสพติด ขอให้รอผลอย่างเป็นทางการ

ขอบคุณข้อมูลจาก เดลินิวส์

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
น้องวาวา พีอาร์สาวดับปริศนา หลังรับงานเอนฯ ลูกค้า หวั่นคล้ายคดีลัลลาเบล อัปเดตล่าสุด 3 มีนาคม 2564 เวลา 17:53:51 21,947 อ่าน
TOP