x close

วงจรปิดเผย วาวา รับงานเอนฯ ปาร์ตี้ที่บ้านหรูก่อนดับปริศนา หลายเสียงยันไม่เสพยา


          วงจรปิดเผย วาวา สาวพริตตี้ ถามทางไปปาร์ตี้บ้านหรู ก่อนหมดสติถูกหามส่ง รพ. เสียชีวิต ด้านแม่และเพื่อนยืนยัน เป็นคนแข็งแรง ไม่เสพยา

 วงจรปิด วาวา ก่อนดับ

         จากการที่วาวา พีอาร์สาว เสียชีวิตด้วยอาการระบบไหลเวียนโลหิตและทางเดินหายใจล้มเหลว หลังจากรับงานเอนเตอร์เทนที่ปาร์ตี้ในบ้านหรูย่านพหลโยธิน ซึ่งต่อมามีการเผยแชตของ วาวา ที่คุยกับโมเดลลิ่งขณะอยู่ในงานดังกล่าว ระบุว่ามีการแจกขนมให้กิน ซึ่งเป็นศัพท์ที่ในวงการใช้เรียกแทนยาเสพติดนั้น

อ่านข่าว : เปิดแชตสุดท้ายน้องวาวา พีอาร์สาวรับงานเอนฯ บอกชัดมีการแจกอะไรให้กิน

          ความคืบหน้าเรื่องนี้ วันที่ 26 กุมภาพันธ์ 2564 รายการ เที่ยงวันทันเหตุการณ์ ช่อง 3 รายงานว่า จากการสอบถามพยานที่เป็นพริตตี้ ซึ่งรับงานวันเดียวกับ วาวา ให้การว่า มารับงานบ้านหลังนี้จริง แต่ก็ไม่ทราบว่าเกิดอะไรขึ้นกับวาวา ก่อนเกิดเหตุได้กลับบ้านก่อน

วงจรปิด วาวา ก่อนดับ
          สอบถามคนงานไซต์ก่อสร้างใกล้บ้านเกิดเหตุ บอกว่า วันนั้นเห็นรถยนต์เข้า-ออกหลายคัน บางคนมาแท็กซี่ บางคนขับรถส่วนตัวมาจอดที่โครงการ แต่ก็ไม่เห็นว่ามีความผิดปกติอะไร กระทั่งมีตำรวจมาสอบถามข้อมูลเรื่องการเสียชีวิตของหญิงสาวคนหนึ่งเมื่อ 2-3 วันก่อน

วงจรปิด วาวา ก่อนดับ
          ส่วนหลักฐานที่ยืนยันว่า วาวา น่าจะมาที่นี่เพราะมีภาพกล้องวงจรปิดเห็นภาพหญิงสาวคล้าย วาวา ไปสอบถามเส้นทางไปบ้านหลังเกิดเหตุ ซึ่งต่อมามีชาย 2 คนขับรถเก๋งฮอนด้า แอคคอร์ด สีเทา มาส่งที่โรงพยาบาลย่านเกษตร ในช่วงเช้าของวันที่ 23 กุมภาพันธ์ ที่ผ่านมา และนายเก่ง เป็นคนมาจ่ายเงินค่ารักษา พร้อมแจ้งแพทย์ว่า วาวาเสพยาอีมาก่อน ก่อนที่จะเสียชีวิตช่วง 8 โมง 45 นาที

วงจรปิด วาวา ก่อนดับ
          ด้าน นางพรทิพย์ แม่ของวาวา ยอมรับว่ารู้สึกช็อก ที่ผ่านมาลูกจะเลือกรับงานเฉพาะจากคนที่ไว้ใจได้เท่านั้น ทุกครั้งจะบอกกับแฟนตลอดว่าไปทำงานกี่โมง ไปที่ไหน เลิกงานกี่โมง และจะให้แฟนไปรับตลอด ซึ่งหลังเกิดเหตุคนที่ติดต่องานให้น้องก็ยังไม่ได้มาพูดคุยอะไรเลย ส่วนผลตรวจที่ระบุว่าพบสารเสพติดในตัวน้องตนไม่เชื่ออย่างแน่นอน เพราะลูกไม่เคยยุ่งเกี่ยวยาเสพติด จึงยังคาใจกับสาเหตุการตายของลูกสาว

วงจรปิด วาวา ก่อนดับ
          ขณะที่เพื่อนของน้องวาวา บอกว่า พอได้ข่าวก็รู้สึกตกใจมาก เพราะปกติวาวาเป็นคนแข็งแรง รักสุขภาพ ดูแลตัวเองดี ออกกำลังกายตลอด ตอนรับงานจะรู้ว่าดื่มได้แค่ไหน และไม่ยุ่งกับยาเสพติดแน่นอน จึงแปลกใจว่าทำไมเพื่อนถึงช็อกตาย มองว่าอาจจะเกิดจากถูกแอบใส่ยาลงไปในเครื่องดื่มโดยไม่รู้ตัวหรือไม่ และมีข้อสงสัยหลายอย่าง ทั้งคนที่ติดต่องานให้ ทำไมไม่แจ้งให้คนไปรับวาวา ทำไมต้องไปส่งทิ้งไว้ข้างทาง ซึ่งตนมองว่าเป็นลักษณะใกล้เคียงกับคดีลัลลาเบล

ขอบคุณข้อมูลจาก รายการ เที่ยงวันทันเหตุการณ์


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
วงจรปิดเผย วาวา รับงานเอนฯ ปาร์ตี้ที่บ้านหรูก่อนดับปริศนา หลายเสียงยันไม่เสพยา อัปเดตล่าสุด 3 มีนาคม 2564 เวลา 15:43:32 19,908 อ่าน
TOP