x close

เปิดใจแฟนน้องวาวา เล่านาทีเกิดเรื่องเจออะไรบ้าง เชื่อ โดนมอมยา - เก่ง ให้ปากคำแล้ว

       เปิดใจแฟนสาวน้องวาวา เล่านาทีก่อนเสียชีวิต รับตัดสินใจไม่ได้เอายังไงต่อ หลังหมอบอกให้เลือก เชื่อ โดนมอมยาแน่นอน แต่หวังให้ตำรวจไขปมให้กระจ่างโดยเร็ว เพราะทุกคนล้วนคาใจ ด้านเก่งให้ปากคำแล้ว


วาวา พริตตี้
ภาพจาก ช่อง 3

       วันที่ 27 กุมภาพันธ์ 2564 ช่อง 3 รายงานว่า นางสาวอุ๊ แฟนสาวของวาวา เล่าถึงเหตุการณ์ดังกล่าวว่า น้องได้รับงานจากโมเดลลิ่งที่ชื่อสุ ให้ไปทำงานตอน 5 ทุ่ม เลิกตี 5 บริเวณเสนา ซึ่งผู้ตายก็นั่งแท็กซี่ไปถึงบ้านตอน 5 ทุ่ม จากนั้นก็โทรศัพท์มาบอกตน พร้อมถ่ายรูปเหมือนโต๊ะกินข้าวมาให้ดู และบอกขอเก็บโทรศัพท์ก่อนเพราะจะเริ่มงานแล้ว

       กระทั่ง 6 โมงครึ่ง มีการโทร. ไลน์ผ่านเบอร์ของน้อง แต่คนพูดเป็นพยาบาล ตนจึงรีบไปโรงพยาบาล ไปรอที่ห้องไอซียู พบว่าพยาบาลเข้า-ออกกันชุลมุนมาก จากนั้นก็มีคนโทร. มาบอกว่าหมอปั๊มหัวใจหลายนาทีแล้ว แต่ไม่ตอบสนอง จึงอยากให้ตัดสินใจว่าจะทำยังไงต่อ ตนก็ไม่กล้าตัดสินใจ จึงโทรศัพท์บอกแม่วาวา ทางคุณแม่ก็คุยกับคุณหมอบอกว่าให้ดำเนินการได้ถึงที่สุด ซึ่งทางหมอก็บอกว่าคงทำให้น้องบอบช้ำมากและไม่สามารถช่วยได้ จนในที่สุดน้องวาวาก็เสียชีวิต

วาวา พริตตี้
ภาพจาก ช่อง 3

       ส่วนประเด็นนายเก่ง ตนไม่เคยรู้จักกันมาก่อน แต่โมเดลลิ่งที่ติดต่องานนั้นน้องวาวาไว้ใจ รักเหมือนพี่สาว จึงรับงานนี้ ตอนนี้สิ่งที่อยากเรียกร้องคือความเป็นธรรมของน้อง ส่วนกรณีที่มีข่าวออกมาว่าโดนมอมยา ตนก็คิดประมาณนั้น แต่ขอให้เป็นหน้าที่ตำรวจในการไขข้อกระจ่าง

       ด้านเพื่อนในกลุ่มเปิดเผยว่า เสียใจมากกับการจากไปอย่างกะทันหันครั้งนี้ วาวาเป็นคนน่ารักมากในกลุ่ม ชอบทำบุญ ส่วนกรณียาเสพติดไม่เคยยุ่งเลย การเสียชีวิตครั้งนี้มีเงื่อนงำแน่นอน อยากให้ตำรวจเอาความจริงออกมาว่าเสียชีวิตเพราะอะไรกันแน่

วาวา พริตตี้
ภาพจาก ช่อง 3

       ส่วนนายเก่ง คนว่าจ้างน้องวาวาไปร่วมงานปาร์ตี้ที่บ้านในซอยพหลโยธิน 30 ให้ปากคำกับพนักงานสอบสวนแล้ว แต่ตำรวจไม่ขอเปิดเผยรายละเอียด รวมถึงยังมีพยานอีกหลายปาก ที่แน่ ๆ มี 3 คน และโมเดลลิ่งก็มี 2 กลุ่ม ไม่ใช่กลุ่มของนางสาวสุเพียงคนเดียว คาดว่าจะมาให้ปากคำในวันนี้

       ขณะเดียวกัน ยืนยันว่าผลการตรวจเลือดกับปัสสาวะของน้องวาวายังไม่มีผลออกมา ต้องรออีกสักระยะหนึ่ง ส่วนตำรวจได้เซิร์ฟเวอร์กล้องวงจรปิดในบ้านไปแล้ว คาดว่าจะเป็นหลักฐานสำคัญ แต่ก็ไม่รู้ว่าจะมีส่วนไหนหายไปหรือไม่ เพราะเหตุการณ์ผ่านมาหลายวันแล้ว

ขอบคุณข้อมูลจาก ช่อง 3

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เปิดใจแฟนน้องวาวา เล่านาทีเกิดเรื่องเจออะไรบ้าง เชื่อ โดนมอมยา - เก่ง ให้ปากคำแล้ว อัปเดตล่าสุด 3 มีนาคม 2564 เวลา 18:01:27 15,557 อ่าน
TOP