x close

หัวอกแม่แสนเจ็บ ลูกสาวเครียด ร้องไห้จนหลับทั้งน้ำตา ถูกเพื่อนบูลลี่ ด่าลูกกะxรี่

        คุณแม่โพสต์เศร้า ขอคำแนะนำการดูแลลูกสาว หลังลูกถูกเพื่อนในห้องบูลลี่หนักมาก ด่าแรงว่าเป็นลูกกะxรี่ สุดทรมานเห็นลูกเครียดนอนร้องไห้ทั้งคืน

เพื่อนบูลลี่

        กำลังเป็นที่พูดถึงอย่างมากในกลุ่มเฟซบุ๊ก HerKid รวมพลคนเห่อลูก กับประเด็นที่คุณแม่ท่านหนึ่งได้มีการโพสต์เล่าเรื่องราวเพื่อคำแนะนำการดูแลลูกสาว หลังลูกสาวของเธอถูกเพื่อนในห้องเรียนเดียวกันบูลลี่ ด่าทอด้วยถ้อยคำหยาบคาย ซึ่งเหตุการณ์ดังกล่าวกระทบต่อจิตใจลูกมากถึงขั้นนอนไม่หลับ ร้องไห้จนหลับไปเอง

        โดยคุณแม่รายนี้ได้โพสต์ข้อความไว้เมื่อวันที่ 27 กุมภาพันธ์ 2564 ระบุว่า ลูกสาวถูกเพื่อนร่วมห้องด่าทอว่ามาถึงตนเองที่เป็นแม่ ว่าเป็นกะหรี่ ด่าประจานต่อหน้าเพื่อนคนอื่นขณะกำลังซ้อมเต้นกันอยู่ เมื่อตนเองทราบเรื่องก็มีการเข้าไปเคลียร์ แต่สุดท้ายเรื่องก็ยังไม่จบ เพราะเด็กคนดังกล่าวกลับไปโพสต์ด่าต่อในเฟซบุ๊ก

        ทั้งนี้ คุณแม่เผยต่อว่า ตอนนี้เป็นห่วงลูกมาก เพราะคู่กรณีของลูกเป็นเด็กหัวแข็ง อาการลูกไม่ดีเลยหลังจากเกิดเรื่อง เพราะลูกไม่ใช่คนเข้มแข็ง ลูกนอนไม่หลับ ร้องไห้ทั้งคืน จนเหนื่อยและหลับทั้งน้ำตาไปเอง ซึ่งเรื่องราวดังกล่างหลังเผยแพร่ออกไปก็มีคนเข้ามาให้กำลังใจคุณแม่จำนวนมาก

        สำหรับข้อเสนอที่มีต่อคุณแม่ บางคนก็บอกว่า ควรไปโรงเรียนเพื่อพูดคุยกับครูและนัดเรียกผู้ปกครองอีกฝ่ายมาคุยด้วย หรือไม่ก็ขอย้ายโรงเรียนเพื่อสุขภาพจิตที่ดีของลูก หรือไม่ก็แจ้งความเอาผิดเลย

เพื่อนบูลลี่

เพื่อนบูลลี่



เพื่อนบูลลี่


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
หัวอกแม่แสนเจ็บ ลูกสาวเครียด ร้องไห้จนหลับทั้งน้ำตา ถูกเพื่อนบูลลี่ ด่าลูกกะxรี่ อัปเดตล่าสุด 1 มีนาคม 2564 เวลา 10:51:20 40,592 อ่าน
TOP