x close

เปิดใจเมียผู้กองวิวัฒน์ ที่หัวใจวาย รับผิดปกติ 4 เดือนแต่ไม่ตรวจ เพราะต้องมาคุมม็อบ

          ภรรยา เล่าชีวิต ผู้กองวิวัฒน์ หัวใจวายคาม็อบ เป็นคนขยัน ตั้งใจทำงานไม่เคยไปสาย ก่อนตายชวนไปตรวจสุขภาพแต่ไม่ไป อ้างติดภารกิจคุมม็อบ

ตำรวจหัวใจวาย

          เมื่อวันที่ 28 กุมภาพันธ์ ที่ผ่านมา ผู้กองวิวัฒน์ หรือ ร.ต.อ. วิวัฒน์ สินเสริฐ รอง สวป.สน.ธรรมศาลา ที่เข้าไปปฏิบัติหน้าที่ควบคุมฝูงชน เกิดอาการหัวใจหยุดเต้นกะทันหัน ขณะที่ทำหน้าที่ควบคุมฝูงชน และเจ้าหน้าที่ต้องนำตัวส่งไปรักษาที่โรงพยาบาลราชวิถีเป็นการด่วน และเสียชีวิตในเวลาต่อมานั้น

         อ่านข่าว : ตำรวจหัวใจหยุดเต้นกะทันหัน ขณะคุมม็อบ 28 กุมภาพันธ์ เสียชีวิตกลางห้องฉุกเฉิน

         สามีเป็นคนทำงานหนัก ไม่เคยไปทำงานสายหรือหยุดงาน ตนสังเกตแล้วว่าสามีมีอาการผิดปกติเมื่อ 4 เดือนก่อน และเคยเตือนให้ไปตรวจโรคแล้ว แต่สามีไม่ไป อ้างเหตุผลว่าต้องทำงาน จนกระทั่งมาเกิดอาการหัวใจวายดังกล่าว

ตำรวจหัวใจวาย

        ล่าสุดวันที่ 2 มีนาคม 2564 กรุงเทพธุรกิจ รายงานว่า นางกชกาญจน เทพอาษา ภรรยา ร.ต.อ. วิวัฒน์ เปิดเผยว่า สามีเป็นคนทำงานหนัก ไม่เคยไปทำงานสายหรือหยุดงาน ตนสังเกตแล้วว่าสามีมีอาการผิดปกติเมื่อ 4 เดือนก่อน และเคยเตือนให้ไปตรวจโรคแล้ว แต่สามีไม่ไป อ้างเหตุผลว่าต้องทำงาน โดยเฉพาะต้องมาคุมม็อบ จนกระทั่งมาเกิดอาการหัวใจวายดังกล่าว

ตำรวจหัวใจวาย

          ส่วนศพของ ร.ต.อ. วิวัฒน์ จะทำพิธีรดน้ำศพวันพรุ่งนี้ เวลา 16.00 น. และสวดพระอภิธรรม 1 คืน ที่วัดตรีทศเทพวรมหาวิหาร จากนั้นจะเคลื่อนร่างไปที่วัดลานตากฟ้า อ.นครชัยศรี จ.นครปฐม เพื่อสวดพระอภิธรรมอีก 4 คืน และจะมีพิธีพระราชทานเพลิงศพ ในวันที่ 7 มีนาคม เวลา 16.00 น.

          สำหรับประวัติการเข้ารับราชการของ ร.ต.อ. วิวัฒน์ เริ่มเข้ารับราชการที่ สน.ธรรมศาลา เมื่อปี 2547 ได้รับตำแหน่งเป็นจ่าสิบตำรวจในปี 2551 ตลอดอายุราชการส่วนใหญ่ปฏิบัติหน้าที่ในพื้นที่ สน.ธรรมศาลา จนได้รับตำแหน่งรองสารวัตรปราบปราม

ตำรวจหัวใจวาย

ขอบคุณข้อมูลจาก กรุงเทพธุรกิจ

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เปิดใจเมียผู้กองวิวัฒน์ ที่หัวใจวาย รับผิดปกติ 4 เดือนแต่ไม่ตรวจ เพราะต้องมาคุมม็อบ โพสต์เมื่อ 2 มีนาคม 2564 เวลา 11:39:14 1,880 อ่าน
TOP