x close

บังหมัด ฆ่าน้องนิหน่า ยอมรับถ้าย้อนกลับไปจะไม่ทำ - พ่อไม่ให้อภัย ถ้ามางานศพ ตาย !

          บังหมัด ผู้ต้องหาฆ่าข่มขืน น้องนิหน่า สำนึกผิด ชี้ถ้าย้อนเวลาจะไม่ทำ ยอมรับก่อเหตุเพราะเมา ด้านญาติขอลงโทษประหาร ลั่นไม่ให้มาขอขมา ชี้ถ้ามามีตาย

คดีน้องนิหน่า

          วันที่ 2 มีนาคม 2564 สำนักข่าว INN รายงานความคืบหน้าคดีน้องนิหน่า อายุ 15 ปี ถูกนายประถม เอียดขาว อายุ 49 ปี หรือ บังหมัด กงหรา ฆ่าข่มขืน โดยเมื่อวานนี้ (1 มีนาคม) มีการคุมตัวทำแผนประกอบคำรับสารภาพ ก่อนที่จะทำเรื่องฝากขังคัดค้านการประกันตัว

          โดยบังหมัด กล่าวว่า ตนเองสำนึกผิด พร้อมยอมรับกรรมและรับโทษกับสิ่งที่ทำลงไป อยากขอโทษน้องนิหน่าและครอบครัว หากย้อนเวลากลับไปได้ในคืนนั้นจะไม่ทำแบบนี้

คดีน้องนิหน่า

          ขณะที่ รายการเรื่องเล่าเช้านี้ รายงานเพิ่มเติมว่า บังหมัด ให้การรับสารภาพว่าวันเกิดเหตุไปกินเหล้ามา และมาเจอน้องนิหน่าที่ปั๊มน้ำมัน เห็นน้องหน้าตาดีเลยเกิดอารมณ์ พอเติมน้ำมันเสร็จก็ขับรถมาดักรอ เมื่อน้องนิหน่าขี่รถมาจึงขับรถพุ่งชน ก่อนจะลงจากรถมาต่อยท้อง และข่มขืน มีการบีบคอและใช้เหล็กตีหน้าจนน้องเสียชีวิต

          ด้านญาติน้องนิหน่า อยากให้มีโทษประหารเป็นตัวอย่าง รับไม่ได้กับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น ไม่ยินยอมให้เข้ามาขอขมาศพที่วัด ถ้าเข้ามามีโอกาสตายสูง ทำแบบนี้มา 2 คดีแล้ว ต้องประหารชีวิตอย่างเดียว

          ในส่วนของชาวบ้านในพื้นที่ที่มาดูการทำแผนของนายประถม ต่างตะโกนด่า และพยายามจะเข้ามารุมประชาทัณฑ์ ซึ่งส่วนใหญ่อยากให้ถูกลงโทษประหารชีวิต

คดีน้องนิหน่า

คดีน้องนิหน่า

คดีน้องนิหน่า

คดีน้องนิหน่า

คดีน้องนิหน่า

ขอบคุณข้อมูลจาก สำนักข่าว INN, รายการเรื่องเล่าเช้านี้


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
บังหมัด ฆ่าน้องนิหน่า ยอมรับถ้าย้อนกลับไปจะไม่ทำ - พ่อไม่ให้อภัย ถ้ามางานศพ ตาย ! อัปเดตล่าสุด 2 มีนาคม 2564 เวลา 15:59:06 34,090 อ่าน
TOP