x close

ฌอน บูรณะหิรัญ คัมแบ็ก ปล่อยคลิปให้แง่คิดเผชิญปัญหา พร้อมแจงปมบริจาค


          ฌอน บูรณะหิรัญ ปล่อยคลิปสอนใจ เปรยหากไม่เจอบางสถานการณ์เราคงไม่เติบโต ไม่วายต้องแจงเรื่องเงินบริจาคในคอมเมนต์

ฌอน บูรณะหิรัญ
          หายหน้าหายตาจากโลกออนไลน์ไปนานสำหรับ ฌอน บูรณะหิรัญ ไลฟ์โค้ชชื่อดัง หลังเจอดราม่าหนักจากเรื่องเงินบริจาคไฟป่าเมื่อปี 2563 ที่ผ่านมา

          ล่าสุด (3 มีนาคม 2564) ในทวิตเตอร์มีการออกมาเผยภาพของ ฌอน บูรณะหิรัญ ที่ทำการผลิตคลิปสอนใจใหม่ หัวข้อ "Life Changing Story of The Carrot, Egg & Coffee Bean" โดยหลายคนมองว่า หรือนี่จะเป็นการคัมแบ็กของ ฌอน ในวงการไลฟ์โค้ชอีกครั้ง

          สำหรับคลิปดังกล่าว ถูกโพสต์ลงยูทูบเมื่อวันที่ 27 กุมภาพันธ์ ที่ผ่านมา ซึ่งคลิปนี้ ฌอน พูดคุยเป็นภาษาอังกฤษทั้งหมด แต่ก็มีการทำซับไตเติ้ลให้อ่านด้วย ส่วนเนื้อหานั้นเป็นการเปรียบเปรยการนำแครอท, ไข่ และเมล็ดกาแฟ ไปต้มในน้ำเดือดซึ่งผลลัพธ์ต่างกัน แครอทจากแข็งกลายเป็นอ่อนนุ่ม ไข่จากของเหลวเป็นของแข็ง ส่วนเมล็ดกาแฟก็เปลี่ยนสีของน้ำไปทั้งหมด โดยเทียบกับการเผชิญกับปัญหาที่ต้องเลือกตามแต่สถานการณ์ บ้างก็ต้องอ่อนโยน บ้างต้องแข็งแกร่ง

ฌอน บูรณะหิรัญ
          ฌอน ทิ้งท้ายว่า สถานการณ์ต่าง ๆ จะยิ่งเผยศักยภาพอันสูงสุดของเราออกมา หากไม่มีสถานการณ์ต่าง ๆ เหล่านี้ เราคงไม่เติบโต และไม่รู้ว่าจะทำอะไรได้บ้าง

          ทั้งนี้ในคอมเมนต์ของคลิปดังกล่าวยูทูบของ ฌอน ได้มีการชี้แจงว่า "แอดมิน ขอขอบพระคุณในความคิดเห็นของคุณทุกท่านค่ะ เนื่องจากมีคำถามจากหลายท่านเรื่องความคืบหน้าเกี่ยวกับเงินบริจาค ทางแอดมินขออนุญาตนำข้อมูล แนบมาดังนี้ เพื่อเป็นประโยชน์ต่อท่านที่สนใจนะคะ

ฌอน บูรณะหิรัญ
          1. คุณฌอนได้เข้าพบเจ้าหน้าที่เมื่อหลายเดือนที่ผ่านมา และให้การปฏิเสธทุกข้อหา

          2. ในเพจ รักษ์ไม่มีเงื่อนไข จะมีความคืบหน้ากิจกรรม ประกาศรับสมัครอาสาร่วมทำกิจกรรม และรายงานงบประมาณบริหารงานโดยทีมคณะกรรมการและที่ปรึกษา

          หากมีข้อมูลเกี่ยวกับการบริจาคที่คุณต้องการทราบเพิ่มเติมสามารถติดต่อได้ทาง Inbox ได้เสมอค่ะ ขอบพระคุณนะคะ ด้วยรัก ทีมงานฌอน บูรณะหิรัญ"

ฌอน บูรณะหิรัญ




เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ฌอน บูรณะหิรัญ คัมแบ็ก ปล่อยคลิปให้แง่คิดเผชิญปัญหา พร้อมแจงปมบริจาค อัปเดตล่าสุด 4 มีนาคม 2564 เวลา 14:21:23 10,642 อ่าน
TOP