x close

หนุ่มทิ้ง จม. ฝากดูลูก ยันไม่ใช่จับตัวประกัน แต่ 2 เมียรักเต็มใจอยู่ข้างกาย ก่อนลาโลก 3 ศพ


          เปิดจดหมาย ทิ้งข้อความสุดท้ายฝากดูลูก ตร. ยันไม่ใช่จับตัวประกัน ผัว-เมีย-เมียน้อย พร้อมใจขังตัวเองในห้อง ก่อนปลิดชีพลาโลก 3 ศพ ฝ่ายญาติไม่ติดใจการทำงานของตำรวจ

          จากกรณีข่าวตำรวจบุกคอนโดหรู หลังจากที่ นายสุเมธ ครองวงศ์ อายุ 25 ปี และ น.ส.อาณดา ปิยะรักษ์ อายุ 18 ปี สองผู้ต้องหาคดีร่วมกันฉ้อโกงประชาชน หนีไปกบดานและไม่ยอมมอบตัว ปิดห้องเงียบอยู่กัน 2 คน พร้อมลูกวัย 3 ขวบ และหญิงอีกรายหนึ่ง โดยมีการขู่จะฆ่าคนที่อยู่ในห้องทิ้ง แต่ต่อมามีญาติเข้าเจรจาจนยอมปล่อยตัวเด็กออกมา ก่อนจะมีเสียงปืนดังขึ้น 4 นัด ซึ่งเมื่อทางตำรวจบุกเข้าถึงห้องพักในช่วงเช้าวันนี้ (6 มีนาคม 2564) พบว่าทั้ง 3 คนในห้อง เสียชีวิตแล้ว

          อ่านข่าว : บุกคอนโดหรู พบดับสลด 3 ชีวิต หนุ่มฉ้อโกงปลิดชีพ พร้อมเมีย-เมียน้อย ยอมตายไม่ยอมติดคุก

          ล่าสุด เดลินิวส์ออนไลน์ รายงานว่า ผลจากการประชุมสรุปความคืบหน้าของคดีโดยเจ้าหน้าที่ตำรวจ พบว่า ในตอนที่ทางตำรวจนำค้อนเหล็กทุบประตูใหญ่เข้าไปตรวจสอบห้องที่เกิดเหตุ พบว่าทั้ง 3 คนเสียชีวิตแล้ว โดยนายสุเมธ ถูกยิงเข้าที่หัว 1 นัด ส่วน น.ส.อาณดา แฟนนายสุเมธ ก็ถูกยิงเข้าที่ศีรษะ 1 นัด และศพอีกคนทราบชื่อ น.ส.วิชชุดา เสี่ยมศักดิ์ อายุ 23 ปี ภรรยาของนายสุเมธ ก็ถูกยิงที่ศีรษะ นอนกอดกันตายบนเตียงนอน

          ทั้งนี้ ภายในห้องพบปืน 9 มม. ตกอยู่บนเตียง บริเวณหัวเตียงพบจดหมายเขียนด้วยลายมือของนายสุเมธ ซึ่งระบุเนื้อหาขอฝากดูแลลูก รักทุกคน และจะไม่ยอมถูกจับ

ยิงตัวตายหมู่

          ด้าน พล.ต.ท. ประจวบ วงศ์สุข ผบช.ภ.5 คดีนี้เริ่มจากช่วงเย็นวันที่ 4 มีนาคม ชุดสืบสวนภาค 5 ได้รับแจ้งว่าผู้ต้องหาตามหมายจับศาลอาญาพระโขนง เลขที่ จ.77/2564 คือ นายสุเมธ ครองวงศ์ อายุ 25 ปี และ น.ส.อาณดา ปิยะรักษ์ อายุ 18 ปี มากบดาบอยู่ที่คอนโดหรู ใจกลางเมืองเชียงใหม่ เมื่อเจ้าหน้าที่เข้าตรวจสอบก็พบว่า นอกจากทั้งคู่แล้วยังมี น.ส.วิชชุดา ภรรยานายสุเมธ รวมทั้งลูกสาวของนายสุเมธอยู่ภายในห้องด้วย

          เมื่อตำรวจมาปิดล้อมจับกุม ผู้ต้องหาไม่ยอมให้เข้าห้องพักและข่มขู่ว่าจะต่อสู้และจะฆ่าคนในห้องทั้งหมด และขอตำรวจถอนกำลังเพื่อปล่อยให้หลบหนี แต่ตำรวจไม่ยอม เข้าล้อมห้องไว้ หลังผู้ต้องหาข่มขู่ว่าจะฆ่าตัวตายทั้งหมด ตำรวจจึงเชิญแม่ผู้ต้องหามาเจรจาจนยอมปล่อยตัวลูกสาวออกมา จากนั้นช่วงบ่ายวันที่ 5 มีนาคม ผู้ต้องหาได้ยิงปืนเสียงดังลั่นห้อง 4 นัด ก่อนเสียงทุกอย่างเงียบไป

          ทั้งนี้ ยืนยันว่าตำรวจทำงานตามขั้นตอน และมีญาติของกลุ่มผู้ตายทั้ง 3 คนอยู่ในเหตุการณ์ โดยทุกคนไม่ติดใจใด ๆ และเรื่องนี้ไม่ใช่การจับตัวประกัน แต่หญิงสาวทั้ง 2 คน เต็มใจอยู่กับนายสุเมธเอง แม้มีญาติไปเจรจาก็ไม่ยอมออกมา และนายสุเมธก็ได้ประกาศไว้ว่าไม่ยอมติดคุกเด็ดขาด จึงเชื่อว่านายสุเมธยิงหญิงทั้งสองคนก่อนที่จะยิงตัวตายเพื่อหนีความผิด

ขอบคุณข้อมูลจาก เดลินิวส์ออนไลน์
เรื่องที่คุณอาจสนใจ
หนุ่มทิ้ง จม. ฝากดูลูก ยันไม่ใช่จับตัวประกัน แต่ 2 เมียรักเต็มใจอยู่ข้างกาย ก่อนลาโลก 3 ศพ โพสต์เมื่อ 6 มีนาคม 2564 เวลา 14:28:19 64,826 อ่าน
TOP