x close

สุดเหี้ยม !! หนุ่ม ม.6 หึงโหด บีบคอแฟนสาวตายคอมือ นำร่างไปเผานั่งยางในป่าลึก

          เด็กหนุ่ม ม.6 หึงโหดบีบคอแฟนสาวจนตาย ก่อนนำร่างขึ้นรถกระบะเผานั่งยางอำพรางคดีในป่าลึก แม่เผย ฆาตกรเป็นคนมารับลูกออกจากบ้าน ก่อนบอกที่บ้านว่าพาไปส่งที่ท่ารถ

ฆ่าเผานั่งยาง

        วันที่ 9 มีนาคม 2564 แนวหน้า รายงานว่า เมื่อช่วงเย็นของวันที่ 8 มีนาคม ที่ผ่านมา เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.แก่งโสภา จ.พิษณุโลก รับแจ้งพบศพผู้เสียชีวิตถูกเผานั่งยางกลางป่าลึก อ.วังทอง หลังรับแจ้งจึงรุดไปตรวจสอบ ที่เกิดเหตุเป็นสวนยางพาราในป่าลึก พบร่างผู้เสียชีวิตสภาพถูกเผานั่งยางจำนวน 3 เส้น เหลือเพียงกองกระดูก สภาพไหม้เกรียมจนจำเค้าเดิมไม่ได้

ฆ่าเผานั่งยาง

           ตรวจสอบทราบว่าผู้เสียชีวิตคือ น.ส.เอ (นามสมมุติ) อายุ 19 ปี อาศัยอยู่ใน อ.วังทอง จ.พิษณุโลก โดยญาติได้แจ้งว่าเจ้าตัวหายออกจากบ้านไปตั้งแต่วันที่ 27 กุมภาพันธ์ 2564 เวลาประมาณบ่ายโมง จนมาทราบว่าถูกฆาตกรรมเสียชีวิต เบื้องต้นคาดว่าผู้ก่อเหตุเป็นแฟนหนุ่มของผู้เสียชีวิต มีชื่อเล่นว่า นายแม้ว อายุ 18 ปี เรียนอยู่ชั้นมัธยมศึกษาชั้นปีที่ 6 โรงเรียนแห่งหนึ่งใน อ.วังทอง ซึ่งในวันเดียวกับที่ตำรวจได้รับแจ้งเหตุ  ญาติได้พานายแม้ว มามอบตัวที่สถานีตำรวจภูธรแก่งโสภา ขณะนี้อยู่ระหว่างสอบปากคำ ขณะที่ญาติ ๆ และเพื่อนของผู้เสียชีวิตที่ทราบข่าวได้เดินทางมาติดตามคดีที่สถานีตำรวจภูธรแก่งโสภา

ฆ่าเผานั่งยาง

          ด้านแม่ของผู้เสียชีวิต เล่าว่า ก่อนเกิดเหตุนายแม้ว มารับลูกสาวที่บ้าน บอกว่าจะพาไปหาหมอ แต่ผ่านไป 2 ชั่วโมง ลูกสาวก็ยังไม่กลับ จึงได้ตามไปสอบถามนายแม้วก็บอกว่ามาส่งผู้ตายที่ท่ารถแล้ว ทางบ้านจึงออกไปตามหาแต่ไม่พบ จนในที่สุดก็ทราบจากเจ้าหน้าที่ว่าลูกสาวถูกฆาตกรรม วันนี้จึงได้นิมนต์พระมาสวดและอัญเชิญดวงวิญญาณกลับบ้าน ส่วนเรื่องคดีก็อยากให้ตำรวจดำเนินคดีให้ถึงที่สุด และอยากให้แฟนหนุ่มใจโหดเข้ามาขอขมาศพ

          จากการสอบสวนเบื้องต้นคาดว่า ผู้เสียชีวิตและแฟนหนุ่มมีเรื่องทะเลาะกันด้วยเรื่องหึงหวง เพราะฝ่ายชายคิดว่าแฟนสาวตีตัวออกห่างหลังผู้ตายเข้ามาทำงานในห้างสรรพสินค้าในตัวเมือง จนถึงขั้นลงไม้ลงมือบีบคอจนถึงแก่ความตาย จากนั้นแฟนหนุ่มได้นำศพขึ้นรถกระบะและพามาเผาอำพรางคดี
ขอบคุณข้อมูลจาก แนวหน้า

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
สุดเหี้ยม !! หนุ่ม ม.6 หึงโหด บีบคอแฟนสาวตายคอมือ นำร่างไปเผานั่งยางในป่าลึก โพสต์เมื่อ 9 มีนาคม 2564 เวลา 15:45:14 22,040 อ่าน
TOP