x close

เอาฮาปะ ! เว็บไซต์จีนขายหลวงพ่อทรัมป์ บูชาได้เป็นองค์ พุทธานุภาพช่วยเรื่องดัง

        เว็บไซต์ช้อปปิ้งจีนชื่อดัง ขายหลวงพ่อทรัมป์ อิริยาบถนั่งสงบนิ่ง เช่าบูชาได้เป็นองค์ มีหลายขนาดให้เลือก พุทธานุภาพช่วยเรื่องดัง ตามสโลแกนเด็ด

โดนัลด์ ทรัมป์
ภาพจาก item.taobao.com

        เมื่อวันที่ 9 มีนาคม 2564 เว็บไซต์ Global Times รายงานว่า ภายหลังจาก โดนัลด์ ทรัมป์ อดีตประธานาธิบดีของสหรัฐอเมริกา หมดวาระสมัยลงจากตำแหน่งไป ก็ไม่ค่อยมีประเด็นเกี่ยวกับเขาให้ผู้คนติดตามสนใจ แต่ล่าสุดในโซเชียลมีเดียของจีน ได้เกิดกระแสฮือฮาเกี่ยวกับเขาอีกครั้ง เมื่อเว็บไซต์เถาเป่า (Taobao) เว็บช้อปปิ้งออนไลน์ชื่อดังของจีนลงขายสินค้าชิ้นนี้

        สินค้าที่ว่านี้ก็คือ รูปปั้นทรัมป์สีขาวในลักษณะของพระพุทธรูปอิริยาบถนั่งสมาธิสงบนิ่ง พร้อมกับคำโฆษณาถึงสรรพคุณพุทธานุภาพ ช่วยในเรื่องดัง ว่าจะช่วยให้บริษัทของคุณยิ่งใหญ่อีกครั้ง ซึ่งมาจากสโลแกนเด็ดของทรัมป์ที่ว่า จะทำให้อเมริกากลับมายิ่งใหญ่อีกครั้ง (Make American Great Again) 

โดนัลด์ ทรัมป์
ภาพจาก item.taobao.com

        โดยองค์หลวงพ่อทรัมป์นี้ มีให้เช่าบูชาหลายขนาดตามความชอบและสนใจ ราคาเริ่มต้นอยู่ที่เลขมงคล 999 หยวน (ราว 4,700 บาท) ไปจนถึง 3,999 หยวน (ราว 18,800 บาท)

        ผู้ขายกล่าวถึงแนวคิดเผยว่า จุดเริ่มต้นจากสโลแกนเด็ดประจำของทรัมป์ที่ฟังดูแล้วทรงพลัง และทรัมป์มักอ้างว่าเขารู้เรื่องต่าง ๆ ดีกว่าใคร ๆ ดังนั้น ผู้ขายจึงปรับแนวคิดให้เป็นสิ่งที่เป็นมงคลสำหรับบริษัทจีน ทำให้บริษัทของคุณกลับมายิ่งใหญ่อีกครั้งเช่นเดียวกัน

        โดยสินค้านี้มีจำนวนจำกัดทำออกมาเพียงแค่ 100 ชิ้น ซึ่งผลตอบรับดีเกินคาด ภายหลังจากเป็นกระแสก็มีผู้คนแห่ไปซื้อเป็นจำนวนมาก อย่างไรก็ดี ส่วนใหญ่ซื้อไปแบบขำ ๆ

โดนัลด์ ทรัมป์
ภาพจาก item.taobao.com

        "ผมซื้อมันเพื่อความสนุกสนานและวางไว้บนโต๊ะทำงานที่บ้าน ใช้เป็นของประดับตกแต่ง ทรัมป์ถือได้ว่าเป็นตัวแทนของยุคสมัยหนึ่ง ซึ่งผ่านไปแล้ว แต่ผมต้องการให้รูปปั้นเตือนใจเรื่องอัตนิยม ว่าอย่าเห็นแก่ประโยชน์ส่วนตนมากเกินไป" ผู้ชื่อรายหนึ่งจากเซี่ยงไฮ้ กล่าว

โดนัลด์ ทรัมป์
ภาพจาก item.taobao.com

โดนัลด์ ทรัมป์
ภาพจาก item.taobao.com

โดนัลด์ ทรัมป์
ภาพจาก item.taobao.com

ขอบคุณข้อมูลจาก globaltimes.cn

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เอาฮาปะ ! เว็บไซต์จีนขายหลวงพ่อทรัมป์ บูชาได้เป็นองค์ พุทธานุภาพช่วยเรื่องดัง อัปเดตล่าสุด 11 มีนาคม 2564 เวลา 17:53:05 12,497 อ่าน
TOP