x close

อดีตสาวขายบริการเปิดประสบการณ์ เกิดมามี 2 ช่องคลอด อันหนึ่งไว้ใช้ อันหนึ่งไว้ทำงาน !


           อดีตสาวขายบริการ เกิดมามี 2 ช่องคลอด แยกสำหรับใช้กับคนรัก และใช้ทำงาน เผยประสบการณ์เซ็กส์แปลก เหมา 4 รวดเดียว และตอนนี้มีข่าวดี ตั้งท้องแล้ว

สาวมี 2 ช่องคลอด
           เมื่อวันที่ 11 มีนาคม 2564 เว็บไซต์เดลี่เมล เผยเรื่องราวของหญิงสาวนามว่า อีฟลิน จากเมืองโกลด์โคสต์ ในรัฐควีนส์แลนด์ ประเทศออสเตรเลีย สาวขายบริการ วัย 30 ปี ที่เกิดมาพร้อมกับความผิดปกติชนิดหายาก และเธอได้กลายเป็นที่โด่งดังฮือฮา ภายหลังจากอัดคลิปประสบการณ์เซ็กส์แปลก ด้วยการมีเซ็กส์หมู่ 4 คนรวดเดียว

           อีฟลิน มีสภาวะผิดปกติที่เรียกว่า Didelphys หรือภาวะมดลูกแฝด เป็นความผิดปกติโดยกำเนิดของเพศหญิง ซึ่งหมายความว่า เธอมีระบบสืบพันธุ์สองระบบ มีช่องคลอด มดลูก และปากมดลูก อย่างละ 2 ตำแหน่ง โดยความผิดปกตินี้จะส่งผลต่อภาวะแท้งบุตร

สาวมี 2 ช่องคลอด
           อีฟลิน ได้เปิดใจถึงรายละเอียดเกี่ยวกับความพิเศษของเธอ และการมีเซ็กส์กับอวัยวะเพศสองข้างนั้นเป็นอย่างไร โดยอีฟลิน เผยว่า เธอจะแบ่งมันสำหรับการใช้งาน ข้างซ้ายเอาไว้ใช้สำหรับรับงานลูกค้า เพราะชอบด้านนี้น้อยกว่า ส่วนข้างขวาเอาไว้ใช้กับคนรักในชีวิตจริง ซึ่งสำหรับเธอคิดว่ามันมีประโยชน์มาก

           ตอนแรก ๆ ที่ทำงานขายบริการและเป็นสาวเพื่อนเที่ยว อีฟลิน ปิดบังเรื่องความผิดปกติของเธอเอาไว้เป็นความลับ เนื่องจากคิดว่ามันน่าอับอาย มีเพียงลูกค้า 2 คนที่จับได้ คนหนึ่งพบความผิดปกติแล้วกล่าวหาว่าเธอเป็นชายแปลงเพศ อวัยวะเพศเธอเป็นของปลอม ส่วนอีกรายเป็นสูตินรีแพทย์ และตอนนี้เขาได้กลายมาเป็นหมอตรวจสุขภาพเธอไปเรียบร้อย

สาวมี 2 ช่องคลอด
           อีฟลิน มีแฟนหนุ่มที่คบหากันมา 3 ปี ในตอนแรกเขาก็รู้สึกลำบากใจที่เธอจะต้องไปนอนกับผู้ชายคนอื่น หลังจากนั้นเธอก็เลิกอาชีพนี้และมาหารายได้ในเว็บดังอย่าง OnlyFans ซึ่งโอกาสนี้ทำให้เขาได้ลองมีประสบการณ์เซ็กส์ที่แปลกพิเศษร่วมกับเธอและเพื่อน ๆ ของเธอด้วย และมันทำให้เขาพอใจไม่น้อย

           ปัจจุบัน อีฟลิน ตั้งครรภ์กับแฟนหนุ่มได้ 6 เดือนแล้ว เป็นเพศชาย เธอเผยว่า เธอต้องคลอดก่อนกำหนด เนื่องจากมดลูกเธอมีขนาดเล็ก อีกทั้งยังไม่สามารถให้กำเนิดลูกโดยวิธีธรรมชาติได้ ต้องใช้วิธีการผ่าตัดทำคลอดเท่านั้น เนื่องจากมีผนังกั้นระหว่างช่องคลอดข้างซ้ายและขวา

ขอบคุณข้อมูลจาก Daily Mail


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
อดีตสาวขายบริการเปิดประสบการณ์ เกิดมามี 2 ช่องคลอด อันหนึ่งไว้ใช้ อันหนึ่งไว้ทำงาน ! อัปเดตล่าสุด 12 มีนาคม 2564 เวลา 12:55:43 21,304 อ่าน
TOP