x close

เผยชีวิต น้องก้อย เหยื่อคดีหญิงไก่ จากเกือบหมดอนาคต สู้ไม่ถอยจนได้ดี...แบบนี้


           น้องก้อย สาวเหยื่อถูก หญิงไก่ ถูกใส่ร้ายแจ้งจับยกครอบครัว ปัจจุบันเรียนจบวิศวะ ม.เกษตร แล้ว พร้อมทักขอบคุณพี่ที่คอยช่วยเหลือ

น้องก้อย เหยื่อคดีหญิงไก่

           จากข่าวดังเมื่อปี 2558 กรณี นางมณตา หยกรัตนกาญ หรือ หญิงไก่ ถูกแฉว่าสร้างเรื่องใส่ร้ายคนงานในบ้านให้ติดคุกหลายราย หนึ่งในนั้นคือ น.ส.ประภาวรรณ หรือ น้องก้อย และครอบครัว ที่ถูกใส่ร้ายว่าขโมยทรัพย์สินไปนับ 10 ล้าน จนเกือบหมดอนาคตนั้น

น้องก้อย เหยื่อคดีหญิงไก่

           ล่าสุด (11 มีนาคม 2564) ผู้ใช้เฟซบุ๊ก Pook Sukonta Berthebaud หรือ คุณปุ๊ก เปิดเผยว่า คดีนี้หญิงไก่รับกรรม โดนโทษติดคุกรวมสิบกว่าปี ส่วนน้องก้อย เมื่อปีก่อน เธอเรียนจบคณะวิศวกรรมศาสตร์ มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์ เรียบร้อย ซึ่งน้องยังคงไม่ลืมที่คอยช่วยเหลือในครั้งนั้น จึงทักมาอัปเดตชีวิต พร้อมกับขอบคุณและอวยพรให้อีกด้วย

            คุณปุ๊ก ทิ้งท้ายว่า ถ้าคนจะรักดี อยู่ที่ไหนเขาก็สู้ไม่ท้อถอย ขอให้ชีวิตหลังจากนี้ของน้องก้อย มีแต่เรื่องดี ๆ มีความสุขนะลูก น้องก้อยคือตัวอย่างของการต่อสู้กับความอยุติธรรมในทางกฎหมาย ถ้าทุกฝ่ายร่วมมือกัน อะไรมันก็เปลี่ยนแปลงได้

น้องก้อย เหยื่อคดีหญิงไก่

น้องก้อย เหยื่อคดีหญิงไก่

ขอบคุณข้อมูลจาก เฟซบุ๊ก Pook Sukonta Berthebaud

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เผยชีวิต น้องก้อย เหยื่อคดีหญิงไก่ จากเกือบหมดอนาคต สู้ไม่ถอยจนได้ดี...แบบนี้ อัปเดตล่าสุด 12 มีนาคม 2564 เวลา 18:09:46 25,412 อ่าน
TOP