x close

พ่อเข่าทรุด ลูกสาว 6 ขวบดับสลด เหตุรถนักเรียนคว่ำ ช็อกซ้ำ คนขับคือคุณปู่ !


          อุบัติเหตุรถรับ-ส่งนักเรียนคว่ำที่ขอนแก่น พ่อสุดสะเทือนใจ ลูกสาววัย 6 ขวบดับสลด แถมยังต้องช็อกซ้ำ เพราะคนขับรถคือคุณปู่

รถนักเรียนคว่ำ เด็ก 6 ขวบดับ
           วันที่ 13 มีนาคม 2564 สำนักข่าวไทย รายงานว่า เกิดเหตุสุดสลด รถรับ-ส่งนักเรียนประสบอุบัติเหตุพลิกคว่ำที่บริเวณร่องกลางถนนมิตรภาพ บ้านคำแก่นคูน อำเภอน้ำพอง จังหวัดขอนแก่น จนเป็นเห็นให้มีเด็กนักเรียนเสียชีวิต 1 ราย และมีผู้ได้รับบาดเจ็บมากถึง 28 ราย โดยรักษาตัวอยู่ที่โรงพยาบาล 14 ราย

           ตามรายงานเผยว่า รถรับ-ส่งนักเรียนคันดังกล่าวกำลังขับไปส่งนักเรียนตามหมู่บ้าน กระทั่งเมื่อมาถึงจุดเกิดเหตุ คนขับพยายามเร่งแซงรถคันด้านหน้า แต่เกิดเสียหลัก ตกลงไปในร่องกลางถนนดังกล่าว ภายหลังจากได้รับแจ้งเหตุ เจ้าหน้าที่ตำรวจและกู้ภัยเร่งได้รับแจ้งรุดเดินไปยังที่เกิดเหตุทันที

           ภายหลังจากการสอบสวนทราบว่า คนขับรถนักเรียนคันดังกล่าวคือ นายสถิต อายุ 50 ปี อีกทั้งยังเป็นคุณปู่ของเด็กหญิงที่เสียชีวิต นั่นคือ น้องมีนา นักเรียนชั้นอนุบาล ซึ่งมีอายุเพียง 6 ขวบ

รถนักเรียนคว่ำ เด็ก 6 ขวบดับ
           โดยนายสถิต อยู่ในอาการโศกเศร้า ทำใจไม่ได้ที่ทำให้หลานสาวตนเองเสียชีวิต และเด็กนักเรียนคนอื่น ๆ บาดเจ็บ เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตำรวจแจ้งข้อหา ขับรถโดยประมาททำให้ผู้อื่นถึงแก่ความตาย  

           ด้าน นายกิตติชัย ไวยพัฒน์ พ่อของน้องมีนา เปิดเผยด้วยความเศร้าโศกเสียใจอย่างมาก กล่าวว่า น้องมีนาเป็นเด็กน่ารัก สนุกสนาน ร่าเริง และอัธยาศัยดี เป็นที่รักของคนในครอบครัวและญาติ ทุกวันที่ไปโรงเรียน นายสถิตจะให้หลานนั่งเบาะข้างคนขับเป็นประจำ เหตุความสูญเสียที่เกิดขึ้นเป็นอุบัติเหตุที่ไม่มีใครอยากให้เกิด ฝากให้เป็นอุทาหรณ์ ส่วนเรื่องคดีความก็ให้เป็นไปตามกฎหมาย

รถนักเรียนคว่ำ เด็ก 6 ขวบดับ
 
ขอบคุณข้อมูลจาก สำนักข่าวไทย


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
พ่อเข่าทรุด ลูกสาว 6 ขวบดับสลด เหตุรถนักเรียนคว่ำ ช็อกซ้ำ คนขับคือคุณปู่ ! อัปเดตล่าสุด 7 เมษายน 2564 เวลา 17:45:13 19,799 อ่าน
TOP