ตายายโดนถ่ายรูป ชีวิตลำเค็ญขอบริจาค สุดท้ายเงินเข้ากระเป๋าคนถ่าย จนต้องออกมาพูด !


           แฉมิจฉาชีพ ทำทีถ่ายชีวิตลำเค็ญสองตา-ยาย ก่อนนำไปโพสต์ขอรับบริจาค สุดท้ายเอาเงินเข้ากระเป๋าตัวเอง ด้านตา-ยาย ชี้ หยุดพฤติกรรมแบบนี้ ชีวิตสุขสบายดีมีเพียงพอแล้ว อย่าไปทำนาบนหลังใครอีก

มิจฉาชีพหลอกรับเงินบริจาคให้ตายาย
            วันที่ 13 มีนาคม 2564 ช่อง3 รายงานว่า มีผู้ใช้เฟซบุ๊กรายหนึ่งออกมาโพสต์ว่าพบสองตา-ยาย ใช้ชีวิตลำบาก ยากจน มีความเดือดร้อน ต้องอาศัยอยู่ใต้สะพานข้ามคลองย่านถนนปู่เจ้าสมิงพราย อ.พระประแดง จ.สมุทรปราการ วอนผู้ใจบุญให้ความช่วยเหลือ

            ต่อมาผู้สื่อข่าวได้ลงพื้นที่ไปพบกับสองตา-ยาย ดังกล่าว โดยทั้งคู่เผยว่า ไม่นานมานี้มีวัยรุ่นมาขอถ่ายรูป ชีวิตตอนที่ตนทั้งคู่เก็บขยะและอาศัยใต้สะพาน บอกว่าจะนำไปโพสต์เฟซบุ๊กเพื่อหาคนใจบุญมาช่วยเหลือ โดยทั้งคู่ก็ยอมให้ถ่าย หลังจากนั้นก็มีคนมาถามว่า ได้เงินจากการบริจาคบ้างไหมเพราะมีคนแชร์เยอะ แต่ทั้งคู่ไม่เคยได้เงินสักบาท

มิจฉาชีพหลอกรับเงินบริจาคให้ตายาย
            ตา-ยาย บอกอีกว่า อยากฝากถึงกลุ่มคนที่นำชีวิตไปออกสื่อแบบบิดเบือน หาประโยชน์เข้าตัวเอง เหมือนการทำนาบนหลังขอทานหรือคนจน ขอให้หยุดพฤติกรรมแย่ ๆ แบบนี้ และฝากขอบคุณสังคมและหน่วยงานที่ให้การช่วยเหลือ ตอนนี้ตนทั้งคู่สบายดี ไม่ได้เดือดร้อนอะไร มีคนจะหาที่อยู่ใหม่ให้ แต่ตนทั้งคู่ไม่ได้ต้องการจะย้ายออกไปอยู่ที่ไหน

            ส่วนเรื่องข้าวของก็มีหน่วยงานเอามาให้ มีเพียงพอแล้ว ไม่ต้องเอามาอีกเพราะไม่มีที่เก็บ จะกลายเป็นภาระไปอีก เพราะเวลาจะไปไหนก็ต้องมีคนใดคนหนึ่งอยู่เฝ้าของ พร้อมย้ำว่าขอบคุณทุกการช่วยเหลือจริง ๆ

มิจฉาชีพหลอกรับเงินบริจาคให้ตายาย

มิจฉาชีพหลอกรับเงินบริจาคให้ตายาย

ขอบคุณข้อมูลจาก ช่อง3

 
เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ตายายโดนถ่ายรูป ชีวิตลำเค็ญขอบริจาค สุดท้ายเงินเข้ากระเป๋าคนถ่าย จนต้องออกมาพูด ! อัปเดตล่าสุด 7 เมษายน 2564 เวลา 17:20:55 10,491 อ่าน
TOP
x close