x close

เปิดคำสารภาพ ตำรวจฆ่าเมียตัวเองแล้วเผานั่งยาง พยานชี้ เป็นคนชอบพกระเบิด

       เปิดคำสารภาพ ตำรวจฆ่าโหดเมีย อุ้มเผานั่งยาง มีพยานเห็นเปลวไฟ ก่อนพบซากกระดูกไหม้เกรียม เพื่อนแฉ ชอบใช้กำลัง-พกระเบิดติดตัวตลอด



เผานั่งยางเมีย
ภาพจาก 77kaoded.com

       วันที่ 13 มีนาคม 2564 เดลินิวส์ รายงานว่า เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.วังน้อย ได้ควบคุมตัว ส.ต.อ. ปิยะ นาโควงค์ อายุ 30 ปี ผบ.หมู่งานสืบสวน กก.ภ.จว.พระนครศรีอยุธยา ภายหลังจากก่อเหตุฆาตกรรม น.ส.ธัญญ์นิศา วิชนันท์คุณนิธิ อายุ 40 ปี แฟนสาว โดยนำศพมาเผานั่งยางบริเวณพงหญ้าภายในพื้นที่หมู่ 4 ต.ลำไทร อ.วังน้อย

       ตามรายงาน เจ้าหน้าที่มูลนิธิพุทไธสวรรย์ 5087 จุดวังน้อย ซึ่งเป็นพยานพบเห็นเหตุการณ์ เผยว่า เมื่อคืนวันที่ 12 มีนาคม 2564 ช่วงเวลาประมาณ 04.00 น. ได้ขับรถผ่านมาตรงจุดที่เกิดเหตุ เห็นไฟลุกไหม้ และเห็นว่ามีรถกระบะของตำรวจจอดอยู่ จากนั้นได้ขับรถเข้าบ้านไป ก่อนจะมาทราบว่ามีศพถูกเผาที่บริเวณดังกล่าว 

เผานั่งยางเมีย
ภาพจาก brighttv

       โดยตำรวจ สภ.วังน้อย ได้รับแจ้งพบศพภายในพงหญ้า เป็นซากกระดูกไหม้เกรียม พร้อมทั้งเศษยางรถยนต์ที่ถูกไฟเผา ทางเจ้าหน้าที่จึงดำเนินการสืบสวนและรวบรวมพยานหลักฐาน จนนำไปสู่การจับกุมตัว ส.ต.อ. ปิยะ ได้ในที่สุด  

       ส.ต.อ. ปิยะ ให้การรับสารภาพว่าเป็นผู้ลงมือก่อเหตุจริง โดยสาเหตุเกิดจากความหึงหวง หวั่นว่าผู้ตายจะปันใจไปหาคนอื่น เบื้องต้นเจ้าหน้าที่แจ้งข้อหาฆ่าผู้อื่นโดยเจตนา ก่อนจะนำตัวส่งพนักงานสอบสวนเพื่อดำเนินคดีตามขั้นตอนทางกฎหมาย


       ทั้งนี้ รายงานยังได้เผยว่า เพื่อนตำรวจที่ทำงานร่วมกันกับ ส.ต.อ. ปิยะ ให้การเพิ่มเติมว่า เขาชอบใช้กำลัง อีกทั้งยังชอบพกระเบิดติดตัวตลอดเวลาด้วย

ขอบคุณข้อมูลจาก dailynews, dailynewsbrighttv

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เปิดคำสารภาพ ตำรวจฆ่าเมียตัวเองแล้วเผานั่งยาง พยานชี้ เป็นคนชอบพกระเบิด อัปเดตล่าสุด 17 มีนาคม 2564 เวลา 17:23:57 22,628 อ่าน
TOP