x close

ย้อนความหลัง สรยุทธ - กนก ที่สุดแห่งวงการข่าว ก่อนแยกทาง เผยมีโอกาสรีเทิร์นไหม

           สรปุก ย้อนความหลัง ในวันที่ สรยุทธ - กนก สร้างปรากฏการณ์ทำให้คนไทยสนใจข่าว ก่อนแยกทาง ชี้ความเป็นไปได้ที่จะรีเทิร์นมาเจอกัน


          ในวันนี้ เป็นวันที่สรยุทธ สุทัศนะจินดา ได้รับการปล่อยตัวออกมาจากเรือนจำ หลังติดคุกในคดีไร่ส้ม ซึ่งล่าสุด คุณสรปุก ก็ได้ออกมาเล่าย้อนความทรงจำสมัย สรยุทธ กนก กับการเป็นดูโอ้ ข่าวข้นคนข่าว ทางช่อง 9 อสมท. ที่เป็นจุดทำให้คนไทยหันมาสนใจข่าว วางผังชนกับช่วงละครหลังข่าว และทำเรตติ้งออกมาได้ดี แต่สุดท้าย ทั้งคู่ก็มีอันต้องห่างกัน

          วันที่ 14 มีนาคม 2564 สรปุก หรือ คุณปุ๊ก คนดังบนโลกออนไลน์ที่ทันทุกประเด็นดัง ได้โพสต์เฟซบุ๊ก Pook Sukonta Berthebaud ย้อนความหลัง สมัยที่ สรยุทธ สุทัศนะจินดา กับ กนก รัตน์วงศ์สกุล ทำข่าวร่วมกัน ซึ่งความสามารถในการเล่าข่าวของทั้งสอง ทำให้คนไทยหันมาดูข่าว เกาะหน้าจอดูทีวีด้วยความสนใจยิ่งกว่าละครหลังข่าว


          แต่วันหนึ่งทั้งสองก็แตกหักกันด้วยทัศนคติทางการเมือง คนหนึ่งไปทำข่าวอิงการเมืองฝั่งหนึ่งอย่างเต็มตัว ในขณะที่อีกคนได้รับโทษจำคุกและเพิ่งถูกปล่อยตัวออกมา


          การกลับมาของสรยุทธในครั้งนี้ สรปุกวิเคราะห์ว่า หากคนนักข่าวคุณภาพคนนี้เข้าหวนคืนวงการ เขาจะสามารถปลุกกระแสให้ชาวบ้านชาวช่องกลับมาสนใจข่าวได้อีกครั้ง ส่วนเรื่องการกลับมาทำงานร่วมกันกับ กนก คงเป็นไปไม่ได้ หวังให้ประเทศไทยมีหิมะตก ยังมีความหวังมากกว่า

          ทางด้านชาวเน็ตก็แสดงความคิดเห็นกันไปต่าง ๆ นานา โดยหลายคนอยากเห็น สรยุทธ กลับมาอีกครั้ง และอยากให้ร่วมงานกับ หนุ่ม กรรชัย หรือ จอมขวัญ หลาวเพ็ชร์ เพราะคงจะทำให้วงการข่าวทีวีสนุกครบรสและน่าติดตามอย่างแน่นอน

สรยุทธ

สรยุทธ

สรยุทธ

สรยุทธ

สรยุทธ


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ย้อนความหลัง สรยุทธ - กนก ที่สุดแห่งวงการข่าว ก่อนแยกทาง เผยมีโอกาสรีเทิร์นไหม โพสต์เมื่อ 14 มีนาคม 2564 เวลา 16:27:33 21,893 อ่าน
TOP