x close

คลิปเตือนภัยคนมีประตูรั้วอัตโนมัติ เช็กให้ดีก่อนปิด มิเช่นนั้นเสี่ยงเป็นแบบนี้ เซนเซอร์ก็ไม่ช่วย


            เปิดคลิปเตือนภัย กลุ่มเด็ก ๆ วิ่งเล่นขวางประตูอัตโนมัติ โผล่เอาตัวขวางประตู หวิดเกิดเหตุสลดใจ แม้มีเซนเซอร์ก็ไม่ช่วยเพราะอยู่จุดมุมอับ

เตือนภัยคนมีประตูรั้วอัตโนมัติ
            เมื่อวานนี้ (14 มีนาคม 2564) ผู้ใช้เฟซบุ๊ก Jiab SweetMonkey โพสต์เตือนภัยผู้ปกครองให้ดูแลลูกหลานตัวเอง กับความซนของเด็ก ๆ ที่อาจนำมาซึ่งเหตุการณ์อันตรายและอาจเกิดเหตุสลดใจตามมาได้

            โดยได้มีการเผยแพร่คลิปวิดีโอวงจรปิดที่บ้านเพื่อนเจ้าของโพสต์ สามารถจับภาพวินาทีหวาดเสียวเมื่อเด็กเล็กกลุ่มหนึ่งวิ่งเข้ามาขวางประตูรั้วอัตโนมัติ จนเกือบถูกประตูหนีบ แต่โชคดีที่คนในบ้านเห็นก่อน จึงมีการกดรีโมตหยุดการทำงานของประตูได้ทัน

เตือนภัยคนมีประตูรั้วอัตโนมัติ

            ทั้งนี้ เจ้าของโพสต์ระบุว่า ฝากบอกลูก ๆ หลาน ๆ ในปกครองด้วยนะคะ อย่าเล่นอะไรแบบนี้ ถ้าเป็นอะไรมาคือไม่คุ้มเลย วันนี้เวลา 10 โมงเช้า บ้านเพื่อนเปิดประตูอัตโนมัติให้รถออกไป แต่ขณะกำลังปิด มีเด็กกลุ่มหนึ่งที่เดินผ่านมา โดยเด็กคนหนึ่ง เข้ามายืนขวางประตูไว้ขณะประตูกำลังปิด แต่โชคดีที่คนในบ้านเห็นพอดีเลยรีบตะโกนให้ใช้รีโมตหยุดทัน ไม่งั้นเด็กอาจจะได้รับอันตรายร้ายแรงแน่ ๆ

            เจ้าของโพสต์ ระบุเพิ่มเติมว่า ประตูมีเซ็นเซอร์ แต่เซ็นเซอร์จะอยู่เข้ามาในรั้ว ถ้ามีคนเดินผ่านเข้ามาด้านในประตู ประตูถึงจะหยุด เพราะฉะนั้นตรงบริเวณที่เด็กยืน ยังไม่โดนจุดเซ็นเซอร์ที่จะทำให้ประตูหยุดอัตโนมัติ

            ก่อนทิ้งท้ายว่า ตอนนี้คนที่บ้านยังตกใจกันอยู่เลย พอนึกถึงว่าถ้ากดหยุดประตูไม่ทัน คงอัดเด็กเข้ากับระหว่างเสากับประตูแน่ ๆ

ขอบคุณข้อมูลจาก เฟซบุ๊ก Jiab SweetMonkey



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
คลิปเตือนภัยคนมีประตูรั้วอัตโนมัติ เช็กให้ดีก่อนปิด มิเช่นนั้นเสี่ยงเป็นแบบนี้ เซนเซอร์ก็ไม่ช่วย อัปเดตล่าสุด 15 มีนาคม 2564 เวลา 11:40:29 15,314 อ่าน
TOP