x close

พ่อตาวัย 70 ยิงลูกเขยดับ สุดแค้นลอบเป็นชู้กับแม่ยาย รับไม่ได้โดนหยามเกียรติ มันเอาทั้งลูก-แม่ !


          พ่อเฒ่าวัย 70 ปี คว้าลูกซองยิงลูกเขยดับคาบ้าน สุดทนโดนหยามเกียรติลูกผู้ชาย ลอบเป็นชู้กับแม่ยาย ลั่นรับไม่ได้ มันเอาทั้งลูกทั้งแม่ แถมยุให้ครอบครัวแตกคอกัน

พ่อตายิงลูกเขย

          วันที่ 17 มีนาคม 2564 เฟซบุ๊ก พิกัดข่าว ชาวอุบลฯ รายงานว่า เจ้าหน้าที่ชุดสืบสวนตำรวจภูธรจังหวัดร่วมกับชุดสืบสวน สภ.ห้วยข่า อ.บุณฑริก จ.อุบลราชธานี นำกำลังเข้าจับกุม นายขอด อายุ 70 ปี พร้อมด้วยของกลางอาวุธปืนลูกซองยาว 1 กระบอก, อาวุธปืนแก๊ปยาวไทยประดิษฐ์ 1 กระบอก และกระสุนปืนลูกซองเบอร์ 12 จำนวน 18 นัด

          สืบเนื่องจาก วันที่ 16 มีนาคม ที่ผ่านมา เวลา 19.30 น. นายขอด ก่อเหตุใช้ปืนลูกซองยาวยิง นายประเทือง อายุ 48 ปี สภาพศพนุ่งผ้าเช็ดตัวไม่สวมเสื้อ นอนจมกองเลือดอยู่ในบ้าน โดยมีที่นอนของผู้ตายทับอยู่ จากการตรวจชันสูตรพบรอยกระสุนปืนที่สะโพกซ้ายและบริเวณท่อนแขน ภายหลังก่อเหตุ นายขอดได้กลับไปอยู่บ้านเลขบ้านพัก เจ้าหน้าที่จึงนำกำลังเข้าจับกุม

พ่อตายิงลูกเขย

          ทั้งนี้ นายขอด รับสารภาพว่าเป็นผู้ก่อเหตุจริง เนื่องจากสุดทนที่ผู้ตายซึ่งเป็นลูกเขย หยามเกียรติลอบเป็นชู้กับภรรยาของตน ซึ่งเป็นแม่ยายของผู้ตาย นอกจากนี้ผู้ตายยังยุแยงทำให้แตกแยกกันภายในครอบครัว จนทำให้ภรรยาของตนไปอยู่ที่อื่น ทนไม่ไหวจึงตัดสินใจลงมือก่อเหตุ นอกจากนี้ นายขอดยังย้อนถามตำรวจชุดจับกุมอีกว่า "ถ้าเป็นหัวหน้าจะทำยังไง มันเอาทั้งลูกทั้งแม่"

พ่อตายิงลูกเขย

          อย่างไรก็ตาม ตำรวจได้แจ้งความผิด 6 ข้อหา ได้แก่

          - ฆ่าผู้อื่นโดยไตร่ตรองไว้ก่อน
          - บุกรุกเคหสถานในเวลากลางคืน โดยมีอาวุธปืนและใช้กำลังประทุษร้าย
          - มีอาวุธปืนและเครื่องกระสุนปืนไว้ในครอบครองโดยไม่ได้รับอนุญาต
          - พกพาอาวุธปืนติดตัวไปในเมือง หมู่บ้าน หรือทางสาธารณะโดยไม่ได้รับอนุญาต
          - พกพาอาวุธปืนไปในเมือง หมู่บ้าน ทางสาธารณะโดยไม่มีเหตุสมควร
          - ยิงปืนซึ่งใช้ดินระเบิดโดยใช่เหตุในเมือง หมู่บ้าน หรือที่ชุมนุมชน

พ่อตายิงลูกเขย
ขอบคุณข้อมูลจาก เฟซบุ๊ก พิกัดข่าว ชาวอุบลฯ



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
พ่อตาวัย 70 ยิงลูกเขยดับ สุดแค้นลอบเป็นชู้กับแม่ยาย รับไม่ได้โดนหยามเกียรติ มันเอาทั้งลูก-แม่ ! อัปเดตล่าสุด 17 มีนาคม 2564 เวลา 15:30:41 17,938 อ่าน
TOP