x close

ขับมาดี ๆ หวิดดับ ! กระบะเบรกกะทันหัน ท่อเหล็กยาว 5 เมตรพุ่งเสียบเก๋งคันหน้า เฉี่ยวหัวคนขับ


           กระบะบรรทุกท่อเหล็กยาว 5 เมตร เบรกกะทันหัน เหล็กไถลทะลุกระจกรถคันหน้า หวิดเสียบศีรษะคนขับ เฉียดไปนิดเดียวจริง ๆ

เหล็กพุ่งเสียบเก๋งป้ายแดง
           อุบัติเหตุเป็นสิ่งที่ไม่มีใครอยากให้เกิด และสามารถป้องกันได้ หากทุกคนไม่ประมาท เฉกเช่นกับที่เกิดกรณีล่าสุด ที่กระบะขนเหล็กยาว 5 เมตร เบรกกะทันหัน ทำให้เหล็กพุ่งทะลุเสียบรถเก๋งป้ายแดงคันหน้า หวุดหวิดเกือบมีคนตาย

           วันที่ 19 มีนาคม 2564 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เฟซบุ๊ก เกาะติดสถานการณ์และอุบัติเหตุ V.2 ได้แชร์คลิปเหตุการณ์หลังเกิดอุบัติเหตุสุดหวาดเสียว ระหว่างรถกระบะอีซูซุ ดีแม็ก สีบรอนซ์ คันหนึ่ง กับรถเก๋งโตโยต้า รุ่นซีเอชอาร์ ป้ายแดง บนถนนบรมราชชนนี มุ่งหน้าปิ่นเกล้า ก่อนเลี้ยวเข้าราชพฤกษ์ โดยเหตุการณ์ขณะเกิดเหตุ เป็นช่วงที่รถกระบะกำลังบรรทุกท่อเหล็กความยาวกว่า 5 เมตร มัดรวมกันไว้ที่โลบาร์ด้านบน เพื่อไปส่งลูกค้า แต่จู่ ๆ รถเกิดเบรกกะทันหัน ทำให้ท่อเหล็กที่บรรทุก พุ่งไปด้านหน้า เสียบทะลุกระจกหลังรถเก๋ง เฉี่ยวศีรษะผู้โดยสารในรถไปอย่างฉิวเฉียด

เหล็กพุ่งเสียบเก๋งป้ายแดง
           อย่างไรก็ตาม จากคลิปจะเห็นได้ว่า รถกระบะจอดเอาไว้ห่างจากรถเก๋งพอสมควร แต่เหล็กท่อหนึ่งบนรถกระบะ ได้พุ่งทะลุเสียบรถเก๋งจากทางกระจกหลัง และระยะหยุดนั้น อยู่ตรงกลางระหว่างที่นั่งคนขับและที่นั่งข้างคนขับ ซึ่งเป็นไปได้ว่า หากมีคนที่นั่งตรงเบาะหลัง อาจจะได้รับบาดเจ็บหรือเสียชีวิตไปแล้ว ทว่า จากเหตุการณ์นี้ ไม่มีผู้ได้รับบาดเจ็บแต่อย่างใด



ขอบคุณข้อมูลจาก ช่อง3

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ขับมาดี ๆ หวิดดับ ! กระบะเบรกกะทันหัน ท่อเหล็กยาว 5 เมตรพุ่งเสียบเก๋งคันหน้า เฉี่ยวหัวคนขับ อัปเดตล่าสุด 19 มีนาคม 2564 เวลา 11:04:02 25,189 อ่าน
TOP