วิวาทะเพื่อนบ้าน เช่าบ้านหลังเดียว รถจอดหลายคัน ขวางออกไม่ได้ - เทน้ำคาวปลาใส่จนเหม็น


           หญิงร้องสื่อ เพื่อนบ้านจอดขวางหน้าบ้านมา 2 ปี แถมเทน้ำคาวปลาลงถนนแมลงวันตอมหึ่ง ไปตักเตือนดี ๆ กลับถูกด่าสวน ขู่ฆ่าล้างโคตร ท้าให้ไปแจ้งความ

เพื่อนบ้านจอดรถขวาง
          วันที่ 19 มีนาคม 2564 เที่ยงวันทันเหตุการณ์ ช่อง3 รายงานปัญหากระทบกระทั่งระหว่างเพื่อนบ้านคู่หนึ่งที่จังหวัดสมุทรปราการ เมื่อมีหญิงรายหนึ่งเข้าร้องเรียนกับผู้สื่อข่าวว่า ตนเองถูกเพื่อนบ้านขู่ฆ่าล้างโคตร เพียงแค่ไปบอกขอให้เพื่อนบ้าน ช่วยขยับรถที่จอดขวางหน้าบ้าน พร้อมระบุว่า เพื่อนบ้านหลังดังกล่าวจะจอดรถขวางบนถนน ทั้งวันทั้งคืน เนื่องจากมีรถหลายคัน แต่ที่จอดรถไม่พอ จนต้องมาจอดขวางหน้าบ้านคนอื่น

          ทั้งนี้ ในคลิปดังกล่าว จะเห็นภาพขณะที่เพื่อนบ้านทั้ง 2 หลังทะเลาะกัน โดยบ้านของอาม่า ต้องการที่จะออกจากบ้านตอนเช้ามืด แต่บ้านของคู่กรณีที่มีรถกระบะ 2 คัน คันหนึ่งจอดในบ้าน อีกคันจอดหน้าบ้าน และคันที่จอดหน้าบ้าน ทำให้อาม่าไม่สามารถเลี้ยวขวาออกไปได้ อาม่าจึงได้ไปเรียกให้เจ้าของบ้านออกมาเลื่อนรถ

เพื่อนบ้านจอดรถขวาง
          "บ้านอยู่กัน หลายรถหลายคัน จอดเกะกะ ทั้ง ๆ ที่ในซอยก็มีที่ให้จอด แต่ไม่ยอมจอด ไม่ยอมมาขยับรถค่ะ"

          "มึงไปแจ้งเลย แจ้งพ่อมึงมาด้วย" "อย่าพวก เดี๋ยวโดน"

          คุณนนิศา อายุ 61 ปี ผู้ร้องเรียนระบุว่า บ้านของตนอยู่ที่ ต.เทพารักษ์ อ.เมือง จ.สมุทรปราการ อาศัยอยู่ 3 คน เป็นผู้หญิงทั้งหมด ประกอบด้วยตน น้องสาว และหลานสาว อยู่มานานกว่า 30 ปีแล้ว ส่วนบ้านคู่กรณี อยู่ฝั่งตรงข้ามกัน เป็นบ้านเช่า ที่มีคู่กรณีอาชีพขายปลาเผา

          ทั้งนี้ สิ่งที่ทำให้เดือดร้อนมากที่สุดคือพฤติกรรมจอดรถขวางหน้าบ้าน เพราะซอยนี้มีถนนกว้างประมาณ 6 เมตร แค่พอให้รถวิ่งสวนทางกันได้เท่านั้น หากมีคนจอดขวางจะทำให้บ้านตรงข้ามเข้า-ออกลำบาก ตลอด 2 ปีที่ผ่านมา ทุกครั้งที่ไปบอกให้ช่วยขยับรถ จะต้องมีการทะเลาะกัน แต่ครั้งนี้รุนแรงมาก เนื่องจากอีกฝ่ายโมโหถึงขนาดขู่ฆ่าล้างโคตร ทำให้ตนเองกลัวว่าจะไม่ได้รับความปลอดภัย เพราะอยู่เพียงลำพังผู้หญิง ซึ่งบ้านคู่กรณีมีผู้ชายอยู่กันหลายคน ตอนนี้ได้ให้น้องสาวไปแจ้งความไว้ที่ สภ.สำโรงเหนือ แล้ว

 
          อย่างไรก็ตาม ผู้สื่อข่าวได้สอบถามคู่กรณีอีกฝ่ายซึ่งเป็นพ่อค้าขายปลาเผา เกี่ยวกับเรื่องที่เกิดขึ้นโดยเจ้าตัวระบุว่า ตนขอโทษที่พูดอะไรรุนแรงออกไป ที่พูดเป็นเพราะโมโหที่หญิงคู่กรณีมาเคาะประตูบ้าน เพราะตนต้องตื่นเช้า พักผ่อนไม่พอเลยโมโห ส่วนประเด็นที่จอดรถขวางหน้าบ้านตนขอปฏิเสธ เพราะไม่ได้จอดเป็นประจำ จะจอดเฉพาะตอนล้างรถเท่านั้น ส่วนเรื่องเทน้ำทำปลาเผา สร้างความสกปรกนั้น ยืนยันว่าตนทำความสะอาดทุกครั้งด้วยน้ำยาฆ่าเชื้อ และทำอยู่ที่บ้านไม่ได้ออกไปทำข้างนอก ซึ่งตนยินดีไกล่เกลี่ยกับคู่กรณี



ขอบคุณข้อมูลจาก เที่ยงวันทันเหตุการณ์ ช่อง3
เรื่องที่คุณอาจสนใจ
วิวาทะเพื่อนบ้าน เช่าบ้านหลังเดียว รถจอดหลายคัน ขวางออกไม่ได้ - เทน้ำคาวปลาใส่จนเหม็น อัปเดตล่าสุด 19 มีนาคม 2564 เวลา 17:17:19 10,927 อ่าน
TOP
x close