x close

แท็กซี่หัวร้อน ! ขับปาดหน้าเก๋งพูดท้าทาย - เปิดประตูถีบหน้า 8 ครั้ง ซ้ำขว้างหินหวิดโดนรถ


           แชร์สนั่น แท็กซี่หัวร้อนขับจี้ตูดเก๋ง พอเก๋งจี้กลับไม่พอใจ พูดท้าทายชวนมีเรื่องก่อนปาดหน้าเข้ามาทุบกระจก เปิดประตูรถเก๋งกระหน่ำถืบหน้าคนขับ 8 ครั้ง แถมพยายามขว้างหินใส่แต่เก๋งหนีทัน

แท็กซี่ทำร้ายร่างกาย

           กลายเป็นเรื่องที่แชร์ต่อกันในโลกออนไลน์ หลังผู้ใช้เฟซบุ๊กรายหนึ่ง ได้โพสต์เล่าเหตุการณ์ถูกคนขับแท็กซี่ทำร้ายร่างกาย เมื่อช่วงเที่ยงของวันที่ 19 มีนาคม 2564 โดยระบุว่า เหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นขณะกำลังขับรถอยู่ มีรถแท็กซี่โตโยต้า อัลติส สีชมพู ขับมาจี้ พอแฟนขับเข้ากลางแล้วจี้กลับเพื่อจะดูป้ายทะเบียนก่อนแซงกลับอีกรอบ รถแท็กซี่ก็ขับเข้ามาประชิดแล้วเปิดกระจกรถพูดจาท้าทายชวนทะเลาะวิวาท แฟนของตนเลยบอกไปประมาณว่า ขับรถมาจี้ทำไม ขับรถไม่มีมารยาท จากนั้นทางตนก็ขับออกไป

แท็กซี่ทำร้ายร่างกาย

           กระทั่งมาถึงทางแยกถนนรัตนาธิเบศร์ มุ่งหน้า ถนนกาญจนาภิเษก ต.เสาธงหิน อ.บางใหญ่ จ.นนทบุรี รถแท็กซี่ได้ขับคร่อมเส้นทึบ แล้วปาดหน้ารถเพื่อให้หยุด แฟนตนเลยจอดแต่อยู่ในรถและคาดเข็มขัดไว้ คนขับแท็กซี่ได้ลงมาทุบกระจกรถและเปิดประตูด้านคนขับ ก่อนใช้เท้าถีบเข้าที่ใบหน้าแฟนประมาณ 8 ครั้ง และลำตัว จากนั้นแฟนของตนตั้งสติได้จึงรีบขับรถออกไป แต่คนขับแท็กซี่ไม่จบพยายามจะปาหินใส่ แต่ไม่ทัน ตนและแฟนจึบรีบไปแจ้งความที่ สภ.บางใหญ่​

แท็กซี่ทำร้ายร่างกาย

           นอกจากนี้ เจ้าของโพสต์ยังบอกว่า สาเหตุที่แท็กซี่เปิดประตูด้านคนขับได้นั้น เนื่องจากรถพอเข้าเกียร์ ​P แล้วประตูจะเปิดอัตโนมัติ​ เลยเปิดเข้ามาทำร้ายร่างกาย​ ซึ่งเกิดขึ้นเร็วมาก ​พอรวมสติได้​แฟนของเธอจึงรีบขับหนีออกมา​ แล้วไปตรวจร่างกายก่อนมาแจ้งความเพื่อดำเนินคดี

           ขณะที่ชาวเน็ตได้เข้ามาแสดงความคิดเห็นจำนวนมาก ส่วนใหญ่มองว่าเป็นเคสอันตรายและบางคนบอกว่าเคยมีเรื่องกับคนขับแท็กซี่รายนี้เหมือนกัน อยากให้เจ้าของโพสต์และแฟนนอกจากแจ้งความแล้ว ควรแจ้งทางขนส่งให้จัดการด้วย




เรื่องที่คุณอาจสนใจ
แท็กซี่หัวร้อน ! ขับปาดหน้าเก๋งพูดท้าทาย - เปิดประตูถีบหน้า 8 ครั้ง ซ้ำขว้างหินหวิดโดนรถ อัปเดตล่าสุด 22 มีนาคม 2564 เวลา 14:23:58 12,035 อ่าน
TOP