x close

เก่ง ลายพราง ไลฟ์เปิดตัวแฟนใหม่ สุดหวานจุ๊บโชว์ไปหนึ่งกรุบ บอกคืนนี้จัดหนัก

          เก่ง ลายพราง เปิดตัวแฟนใหม่สุดเซ็กซี่กลางไลฟ์ วอนหยุดดราม่าถามถึงน้องเนย เพราะเป็นคนถูกบอกเลิก พร้อมโชว์หวานจุ๊บโชว์ออกสื่อ ด้านแฟนคลับแห่อวยพร

เก่ง ลายพราง

          จากกรณีที่ เก่ง ลายพราง ได้รับอิสรภาพ ถูกปล่อยตัวจากเรือนจำในคดียาเสพติดตั้งแต่ช่วงปลายปี 2563 ก่อนจะเข้าสู่ร่มกาสาวพัสตร์ โดยเข้าพิธีอุปสมบทที่วัดอินทาราม จ.นนทบุรี และเพิ่งลาสิกขาเมื่อวันที่ 21 มีนาคม ที่ผ่านมา หลังจากที่เลิกรากับน้องเนย แฟนสาวที่คบกันมานานกว่า 6 ปี เนื่องจากทั้งสองคนมีความรู้สึกเปลี่ยนไป หลังห่างกันตอนติดคุกนั้น

          อ่านข่าว : นาที เก่ง ลายพราง พ้นเรือนจำ น้องเนย ต้อนรับอบอุ่น - เปิดโพสต์แรกถึงแฟนคลับ

          เก่ง ลายพราง ขอพูดชัด ๆ เลิกกับน้องเนย จริงเหรอ วอนอย่าดราม่า ไม่ได้สร้างกระแส

เก่ง ลายพราง

        ล่าสุด (22 มีนาคม 2564) พบว่าขณะนี้หัวใจ เก่ง ลายพราง กลับมาเป็นสีชมพูอีกครั้ง หลังเจ้าตัวไลฟ์ผ่านเฟซบุ๊ก Panya Yimumphai เปิดตัวแฟนสาวคนใหม่ชื่อ น้องแพรว เน็ตไอดอลสาวเซ็กซี่เจ้าของเฟซบุ๊ก Yuparat Nirametpaisan ซึ่งมีแฟนเพจติดตามหลายหมื่นคน โดยทั้งคู่ได้มีการเปลี่ยนรูปโปรไฟล์เฟซบุ๊กเป็นรูปคู่เหมือนกัน

          นอกจากนี้ยังพบว่า เก่ง ลายพราง ยังโพสต์แคปชั่นหวาน บอกว่า "กว่าจะเจอคนที่ตรงใจมันยากนะ
แต่ที่ยากกว่าคืออยู่กับเธอยังไงให้นานที่สุด"


          ทั้งนี้ ภายในการไลฟ์ เก่ง พลายพราง ยังโชว์หวานอีกหนึ่งกรุบด้วยการจุ๊บแก้มน้องแพรวโชว์ รวมถึงยังมีการกล่าวถึงความรักในอดีตกับน้องเนย ว่า ตนเป็นฝ่ายถูกอีกฝ่ายบอกเลิกจึงขอให้แฟนคลับทุกคนอย่าดราม่า และขอให้เลิกถามพาดพิงไปยังเรื่องราวในอดีต แม้จะรักกันมาหลายปีแต่ก็ยังเลิกกันได้ไม่ใช่เรื่องแปลก ความรู้สึกของทั้งสองฝ่ายไม่เหมือนเดิม พร้อมพูดติดตลกตอบคำถามแฟนคลับว่าจะไปไหนกันว่า "ไปกินข้าว แล้วเดี๋ยวจะกลับห้อง คืนนี้จัดหนัก"

          โดยหลังจากนั้นก็มีแฟนคลับต่างเข้ามาให้กำลังใจพร้อมกล่าวชมความน่ารักของสาวใหม่รายนี้จำนวนมาก รวมถึงอวยพรให้เก่ง ลายพราง โชคดีกับรักครั้งใหม่และการเริ่มต้นชีวิตใหม่หลังพ้นโทษจากเรือนจำในครั้งนี้ 

เก่ง ลายพราง

เก่ง ลายพราง

เก่ง ลายพราง
ภาพจาก เฟซบุ๊ก Yuparat Nirametpaisan       

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เก่ง ลายพราง ไลฟ์เปิดตัวแฟนใหม่ สุดหวานจุ๊บโชว์ไปหนึ่งกรุบ บอกคืนนี้จัดหนัก อัปเดตล่าสุด 24 มีนาคม 2564 เวลา 15:14:55 56,163 อ่าน
TOP