x close

เปิดชนวนเหตุสลด ฆ่าทุบหัวยายวัย 78 ไร้การต่อสู้-ไม่มีรอยรื้อค้น ยังจับคนร้ายไม่ได้

 
            เปิดชนวนเหตุสลด ฆ่าทุบหัวยายวัย 78 ดับคาบ้าน ไร้การต่อสู้-ไม่มีรอยรื้อค้น จับคนร้ายไม่ได้ น้องชายเผย คาดว่าคนร้ายน่าจะมาชิงทรัพย์ เพราะรู้ว่ายายพกเงินไว้กับตัวตลอดเวลา


 ฆ่าทุบหัวยายวั
ภาพจาก ช่อง 3

          วันที่ 26 มีนาคม 2564 ช่อง 3 รายงานว่า ที่บ้านหลังหนึ่งใน ต.แสนสุข อ.พนมไพร จ.ร้อยเอ็ด พบศพนางดวงดาว ชาระมาลย์ อายุ 78 ปี เสียชีวิต โดยพบว่าหน้าผากมีรอยยุบถึงกะโหลกศีรษะ เลือดไหลออกปาก-จมูก แพทย์ลงความเห็นว่า เสียชีวิตเนื่องจากศีรษะถูกตีด้วยของแข็ง กะโหลกศีรษะยุบ

          รายงานข่าวระบุว่า จากการตรวจสอบภายในบ้านไม่พบร่องรอยการต่อสู้และรื้อค้น ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจจึงเร่งดำเนินการตรวจสอบกล้องวงจรปิดในบริเวณใกล้เคียงเพื่อติดตามตัวคนร้ายมาดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

 ฆ่าทุบหัวยายวั
ภาพจาก ช่อง 3

          ด้าน นายสุจิต ชาระมาลย์ อายุ 68 ปี น้องชายผู้ตาย เล่าว่า ก่อนหน้านี้ผู้ตายได้พักอาศัยอยู่ในบ้านเพียงลำพัง เพราะสามีและลูกได้เสียชีวิตแล้ว ส่วนตนก็จะแวะมาเยี่ยมพี่สาวเป็นครั้งคราว โดยทราบว่าปกติผู้ตายมักจะเก็บเงินติดตัวไว้ แต่ตรวจสอบดูกระเป๋าเสื้อที่สวมใส่ก็ไม่พบเงินติดตัวผู้ตาย ซึ่งตนคาดว่าอาจจะมีคนร้ายเข้ามาชิงทรัพย์ เจ้าตัวขัดขืนจึงได้ถูกคนร้ายลงมือฆ่าก่อนที่จะหลบหนีไป

 ฆ่าทุบหัวยายวั
ภาพจาก ช่อง 3


ขอบคุณข้อมูลจาก ช่อง 3

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เปิดชนวนเหตุสลด ฆ่าทุบหัวยายวัย 78 ไร้การต่อสู้-ไม่มีรอยรื้อค้น ยังจับคนร้ายไม่ได้ อัปเดตล่าสุด 1 เมษายน 2564 เวลา 18:22:48 2,825 อ่าน
TOP