x close

สาวร้องโดนพระวัดป่าทำท้อง ด้านพระสวนกลับ ของขึ้นเพราะปูหลนของอีกฝ่าย !

          สาวร้องโดนพระวัดป่าทำท้อง 4 เดือน แต่ปฏิเสธความรับผิดชอบ ด้านพระตอบกลับ ฉันปูหลนแล้วของขึ้น เหตุฝ่ายผู้หญิงใส่ยาปลุกเซ็กส์ โชคดีที่กินไม่หมด ไม่งั้นอาจแย่กว่านี้

สาววัย 26 ปี
ภาพจาก วาทิตย์ แสนธุปี

          สาววัย 26 ปี ร้องสื่อถูกพระวัดป่า วัย 51 ปี ทำท้องแล้วไม่รับผิดชอบ หลังไปถวายอาหาร ได้เพียง 5 ครั้ง ขณะพระปัดพัลวัน สาเหตุที่เผลอไปทำ เชื่อว่า ปูหลนที่สาวเอามาถวายใส่ยาปลุกเซ็กส์มาด้วย ฉันแล้วตัวชาของขึ้น คุมสติไม่ได้ จึงพลาดท่า ช้ำใจตัวเองไม่น่าจะมาพลาดท่ากับผู้หญิงแบบนี้

          วันที่ 29 มีนาคม 2564 ผู้สื่อข่าวได้รับการร้องเรียนจาก น.ส.เอ (นามสมมุติ) อายุ 26 ชาว อ.พลับพลาชัย จ.บุรีรัมย์ ว่าถูกพระวัดป่าแห่งหนึ่งใน อ.ประโคนชัย จ.บุรีรัมย์ กระทำชำเรา จนตั้งท้อง 4 เดือน แต่พระปฏิเสธความรับผิดชอบ

พระวัดป่าทำท้อง
ภาพจาก วาทิตย์ แสนธุปี

          โดย น.ส.เอ เล่าว่า เมื่อประมาณเดือน พฤศจิกายน พ.ศ. 2563 มีเพื่อนที่รู้จักกันขอให้เอาอาหารไปส่งให้พระรูปดังกล่าว อายุ 51 ปี ที่วัดใน อ.ประโคนชัย ซึ่งมีพระรูปนี้จำวัดอยู่เพียงรูปเดียว ตนจึงรับปากเอาไปส่งให้

พระวัดป่าทำท้อง
ภาพจาก วาทิตย์ แสนธุปี

          เมื่อส่งได้ประมาณ 4-5 ครั้ง พระได้พยายามพูดคุยเล่น ไม่อยากให้ตนออกไปจากวัดง่าย ๆ จากนั้นได้พยายามลวนลาม พร้อมกับดึงมือตนไปจับอวัยวะเพศของพระ พร้อมให้ตนทายว่า เส้นบริสุทธิ์ของพระขาดหรือยัง หลังจากนั้นได้มีอะไรกัน เรื่อยมาหลายครั้ง

          ต่อมาตนได้ตั้งท้องขึ้น ตอนแรกบอกจะรับผิดชอบทุกอย่าง เมื่อท้องเริ่มโตขึ้นได้ 4 เดือนกลับปฏิเสธความรับผิดชอบ บล็อกเฟซบุ๊ก บล็อกไลน์ พร้อมกับขู่จะทำร้ายร่างกายถ้าเอาเรื่องนี้ไปเปิดเผย ยืนยันเรื่องทั้งหมดเป็นความจริง เพราะตนได้ไปฝากครรภ์กับหมอที่โรงพยาบาลพลับพลาชัย

พระวัดป่าทำท้อง
ภาพจาก วาทิตย์ แสนธุปี

          ผู้สื่อข่าวเดินทางไปที่วัดป่าดังกล่าว พบว่าบริเวณวัดตั้งอยู่ในที่สาธารณะ เนื้อที่ประมาณ 7 ไร่ มีอาคารชั้นเดียวสร้างเหมือนบ้านเรือนชาวบ้านทั่วไปอยู่ 1 หลัง ใช้ตั้งเป็นสำนักฯ ของพระรูปดังกล่าว

พระวัดป่าทำท้อง
ภาพจาก วาทิตย์ แสนธุปี

          จากการสอบถามพระก้องเกียรติ เล่าเหตุการณ์ทั้งหมดว่า พฤติกรรมของเด็กคนนี้จะชอบเล่นยาประเภทปลุกเซ็กส์ หลังจากรู้จักกัน น.ส.เอ ได้พยายามทักทางเฟชบุ๊ก ว่ามาเล่นที่วัดได้ไหม จึงตอบกลับไปว่า เป็นผู้หญิงไม่เหมาะที่จะมา แล้วหายเงียบไป

พระวัดป่าทำท้อง
ภาพจาก วาทิตย์ แสนธุปี

          ต่อมา น.ส.เอ เอาปูหลน มาถวาย ฉันแล้วรู้สึกอร่อย หลังจากฉันได้ประมาณ 3 ช้อน มีความรู้สึกเกรง สั่นไปทั้งตัว โดยเฉพาะอวัยวะเพศ จะแข็งตัวมีน้ำไหลออกมา จึงถาม น.ส.เอ ไปว่า เกิดอะไรขึ้น เมื่อคิดย้อนคำพูดของ น.ส.เอ ที่พูดก่อนหน้านี้ว่า ถ้าจะเอาใครจะเอาให้ได้ จึงมั่นใจว่าน่าจะโดนวางยา

พระวัดป่าทำท้อง
ภาพจาก วาทิตย์ แสนธุปี

          ด้วยความโมโหจึงถามกลับไปว่า เอ็งเงี่ยนมากใช่ไหม น.ส.เอ ตอบกลับว่า ก็มีบ้างแหละ เท่านั้นแหละ อาตมาจิ้มเลย ยอมรับควบคุมตัวเองไม่ได้ ดีที่ฉันปูหลนไม่หมด ถ้าฉันหมดจะขนาดไหน ไม่น่าจะมาเสียท่าให้กับผู้หญิงประเภทนี้เลย

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
สาวร้องโดนพระวัดป่าทำท้อง ด้านพระสวนกลับ ของขึ้นเพราะปูหลนของอีกฝ่าย ! อัปเดตล่าสุด 29 มีนาคม 2564 เวลา 15:14:22 20,821 อ่าน
TOP